ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์สนยืมสเตอร์ริดจ์จากสิงห์

ลือ!หงส์สนยืมสเตอร์ริดจ์จากสิงห์

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

      สื่ออังกฤษประโคมข่าว รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล สนยืม ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่ง เชลซี เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลัง "หงส์แดง" กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ขณะที่นักเตะก็ไร้ตำแหน่งตัวจริงกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เวลานี้

     หนังสือพิมพ์ เดอะ พีเพิ่ล รายงานว่า ฮ็อดจ์สัน จะเปิดการเจรจากับ เชลซี เพื่อเดินหน้าคว้าตัว สเตอร์ริดจ์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาว ขณะที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะปล่อยตัวนักเตะออกไปหรือไม่ เนื่องจาก คาร์โล อันเชลอตติ ไม่ต้องการให้ตัวเลือกในแดนหน้าลดลงไป
 
     สเตอร์ริดจ์ ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม เชลซี และน่าจะสนใจย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล เพื่อโอกาสลงจับคู่ในแดนหน้ากับ เฟร์นานโด ตอร์เรส โดยดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อ 18 เดือนก่อน แต่ก็ต้องหลุดเป็นตัวสำรองในสแตมฟอร์ด บริดจ์
 
     ซันเดย์ พีเพิ่ล รายงานว่า "ฮ็อดจ์สัน รู้จักเขาดีและคิดว่าความสามารถที่หลากหลายของเขาคือสิ่งที่เขาต้องการ ลิเวอร์พูล อยากคว้าเขาแบบยืมตัวก่อน พร้อมโอกาสซื้อตัวหากเขาทำได้ดี ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ฮ็อดจ์สัน ที่กำลังตกที่นั่งลำบากจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงสถานการณ์เพื่อตัวเขาเอง"
 
     สื่อเจ้าเดิมยังเสริมอีกว่า การตกลงแบบยืมตัวน่าจะเหมาะกับ สเตอร์ริดจ์ เนื่องจากนักเตะต้องการที่จะแน่ใจว่าเขาตัดสินใจได้ถูกต้องก่อนที่จะย้ายทีมแบบถาวร หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จกับการเล่นให้กับทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีโวสนั่นฟอร์มตอนนี้กลับมาแจ่มแจ๋วแล้ว
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษของ เชลซี คุยโต ตอนนี้ฟอร์มการเล่นกลับมาแกร่งดังเดิมแล้ว ชี้ทุกวันนี้ทุ่มเทเพื่อทีมตลอด และสภาพความฟิตก็ยังดีเหมือนสมัยที่อายุ 18 ยังไงยังงั้น เชื่อหากเล่นได้เหมือนเกมพบ สเปอร์ส โอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกก็มีสูงเลยทีเดียว
  • ดร็อกบาหวังต่อสัญญาสิงห์บลูส์อีก2ปี
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" กระพือข่าว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกมหาภัย เชลซี สุดกระสันขอจรดน้ำหมึกขยายสัญญากับ เชลซี ต่อไปอีก 2 ปี แม้บอร์ดบริหาร "สิงโตน้ำเงินคราม" แสดงทีท่าไม่พอใจกับฟอร์มฝืดของเจ้าตัวในช่วงหลัง
  • สปอนเซอร์เงินหน้า!บาร์ซ่าจัดงบเตรียมล่าตอร์เรส
    ลือ! บาร์เซโลน่า เตรียมออกช็อปปิ้งดึงตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกของลิเวอร์พูล มาเสริมทีม หลังได้งบมาถึง125 ล้านยูโร(ราว 5,000 ล้านบาท )จากการเซ็นสัญญาสปอนเซอร์โลโก้บนหน้าอกกับทางกาต้าร์ ฟาวเดชั่น
  • เช็กมั่นใจอันเช่นำเชลซีพ้นวิกฤตชัวร์
    ปีเตอร์ เช็ก โกล์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ เชลซี มั่นใจ ประสบการณ์ของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเลือดอิตาเลียน จะนำทีมผ่านพ้นวิกฤตที่เลวร้ายในช่วงนี้ได้แน่นอน พร้อมย้ำอีกรอบ การอำลาตำแหน่งมือขวาของ เรย์ วิลกิ้นส์ ไม่เกี่ยวกับฟอร์มร่วงกราวรูดของ "สิงโตน้ำเงินคราม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »