ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบโลญญ่าบรรลุข้อตกลงขายสโมสรเรียบร้อย

โบโลญญ่าบรรลุข้อตกลงขายสโมสรเรียบร้อย

Posted 20/12/2010 by siamsport

  

 

      โบโลญญ่า ยืนยันว่า บรรลุข้อตกลงขายสโมสรให้ โจวานนี่ คอนซอร์เต้ และ มัสซิโม่ ซาเน็ตติ เจ้าของ "เซกาเฟรโด้" บริษัทกาแฟชื่อดัง เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ดำเนินการรายละเอียดต่างๆ ให้เรียบร้อยเพื่อทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการในช่วง 2-3 วันนี้


      โบโลญญ่า ทีมแกร่งแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแถลงการณ์ยืนยันว่า บรรลุข้อตกลงขายสโมสรให้กับ โจวานนี่ คอนซอร์เต้ และ มัสซิโม่ ซาเน็ตติ เจ้าของ เซกาเฟรโด้ บริษัทกาแฟชื่อดังแดนมะกะโรนี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจาก แซร์โจ้ ปอร์เชดด้า ประธานสโมสร ต้องมองหาเจ้าของรายใหม่เพื่อช่วยสโมสรจากการล้มละลาย
 
      โบโลญญ่า ออกแถลงการณ์มาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค. ระบุว่า "หลังจากกระบวนการเจรจาที่ยาวนานและซับซ้อนเพื่อช่วยกู้วิกฤติของ โบโลญญ่า เอฟซี 1909 ในที่สุดเราบรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว การเจรจาถูกจัดขึ้นผ่านบริษัทตัวกลางทางการเงินในนามของ โคมิตาโต้ โบโลญญ่า 2010 (คอนซอร์เต้ และ ซาเน็ตติ) กับเจ้าของ โบโลญญ่า ซึ่งมี ปอร์เชดด้า และ เรนโซ่ เมนารินี่ (ประธานบริหาร) เป็นตัวแทน"
 
      "ในช่วง 2-3 วันนับจากนี้ เราจะดำเนินการด้านสัญญา การบริหาร และการเงิน ให้เรียบร้อย เพื่อจะได้ทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการ เราขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วม และช่วยสนับสนุนให้การดำเนินการครั้งสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี"
 
      ทั้งนี้ โบโลญญ่า โดนตัด 1 คะแนนจากเซเรีย อา เนื่องจากไม่ปฏิบัติตามระเบียบทางการเงิน และทีมยังเข้าสู่กระบวนการทางกฏหมายเพื่อบังคับให้จ่ายค่าเหนื่อยนักเตะที่ค้างอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซิโอบี้อูดิฯ3-2,ยูเว่10คนโดนทดเจ็บ1-1
    ลาซิโอหืดจับไล่บดเอาชนะอูดิเนเซ่สุดมันส์3-2จี้ติดเอซี มิลาน ทีมจ่าฝูงเหลือ 3 แต้ม ส่วนยูเวนตุสเหลือ10 คนเลยต้านไม่อยู่โดนคิเอโว่ตีเสมอ 1-1 ช่วงทดเจ็บ ด้านนาโปลีสุดแสบยิงทดเจ็บดับเลชเช่ 1-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา นัดส่งท้ายก่อนปิดเบรกหนีหนาว
  • บอร์ริเอลโล่เจ็บปวดแฟนมิลานโห่
    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกตัวเก่งของ โรม่า เผยสุดเจ็บปวดโดนแฟนบอล เอซี มิลาน โห่ใส่เฉย ในเกมที่ช่วย "หมาป่าเหลือง-แดง" บุกชนะ 1-0 ซึ่งตัวเขาเป็นยิงประตูโทน และไม่เห็นได้ไปฉลองสะใจโอเวอร์ตรงไหนเลย
  • เดลเนรี่บ่นอุบม้าลายดวงแตกโดนตีเจ๊าทดเจ็บ
    จิจี้ เดล เนรี่ กุนซือขรัวเฒ่า ยูเวนตุส รับสภาพ เก็บ 1 คะแนนล้ำค่าจากการเสมอ คิเอโว 1-1 กุมขมับเสียดายเหมือนกันที่โดนตีเจ๊าช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ต้องไม่คิดมาก เพราะเหลือเพียง 10 คนตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง และทุกคนมุ่งมั่นทำผลงานได้ดีที่สุดแล้ว
  • โมรัตติเซ็งปัดพูดถึงราฟา
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ออกอาการฉุนเล็กน้อยกับคำให้สัมภาษณ์ของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหน้าติดหนวด โวยออกมาพูดไม่ดูตาม้าตาเรือ ทั้งที่น่าจะอยู่ในช่วงฉลองแชมป์ "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ" แบบแฮปปี้มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »