ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมเปิ้ล อัพเซ็กซี่ โกยอึ๋มเอาใจแฟนคลับ

เมเปิ้ล อัพเซ็กซี่ โกยอึ๋มเอาใจแฟนคลับ

Posted 21/12/2010 by Mthai

ยังคงอัพความเซ็กซี่ไว้อย่างดี สำหรับสาว เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ Miss Maxim 2009 เรียกว่าโผล่งานไหนไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะเธอพร้อมที่จะพกพาความเซ็กซี่ไปเผื่อแผ่อยู่ตลอดทู้กงาน อย่างงานล่าสุดโกยเรตติ้งอึ๋มทะลักมาได้อีกเพียบ ยังงี้เค้าเรียกว่าอึ๋มครองแชมป์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวียร์ โต้ แพนเค้ก เอือมขี้เมา ขอเลิกเด็ดขาด
    พระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส โต้! แฟนสาวนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เอือมระอา กับพฤติกรรม สิงห์ขี้เมา ขอเลิกเด็ดขาด! ยันความรักยังราบรื่นดี ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่ซีเรียสได้รับฉายา กวน มึน เมา ไม่กลัวตอกย้ำภาพลักษณ์ พระเอกนักดื่ม ปัดโดนผู้ใหญ่ทางช่องเรียกติง!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่เราดื้อชอบดื่มจนแฟนสาว แพนเค้ก เขมนิจ ต้องขอเลิก จริงหรือเปล่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ เปิดใจว่า...
  • “พิ้งกี้” ยิ้มรับฉายา “ส่าหรีลี้รัก” งดพูดถึง “ธัญญ่า” ลั่นอิสระพร้อมรับงานเมืองไทย
    “พิ้งกี้” ไม่ซีเรียสได้ฉายา “ส่าหรีลี้รัก” บอกน่ารักดีไม่แรงเกินไป ส่วนฉายาของ “ธัญญ่า” ไม่ขอพูดถึง เผยเพิ่งกลับมาเมืองไทย ลั่นเป็นนักแสดงอิสระหลังปีใหม่พร้อมเทคิวรับงาน งงข่าวลวงโลกโกอินเดียเป็นอีกหนึ่งข่าวฮอตของปีที่ไม่พูดถึงไม่ได้ กับกรณีศึกรัก 3 เส้าฉันรักผัวเขาของนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่มีข่าวไปแทรกกลางใจทำครอบครัวของดาราสาวรุ่นพี่ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” กับ “เป๊ก สัณชัย” หว...
  • “แอนนี่” ดี๊ด๊าศาลประทับรับฟ้อง “เฮียฮ้อ” หมิ่น ขำๆ ได้ฉายา “ม่ายDNA”
    “แอนนี่” ยิ้มศาลประทับรับฟ้องคดี “เฮียฮ้อ” หมิ่น เผย 21 ก.พ.นัดไต่สวนต้องเจอหน้าคู่กรณี รับมีข้อเรียกร้องเพิ่มแต่หุบปากไม่ตอบ ลั่นสู้เต็มที่ถูกอีกฝ่ายฟ้องกลับ ขำๆ ได้ฉายา “ม่ายดีเอ็นเอ” ขอบคุณสื่อไม่ให้ฉายาแรง ส่วนฉายา “ฟิล์ม” ชมเปาะน่ารักเช่นกันยังคงเดินหน้าสู้กู้ศักดิ์ศรีคืน สำหรับดาราสาวแม่ลูกอ่อน “แอนนี่ บรู๊ค” หรือชื่อจริง “ณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา” ที่หลังจากได้ส่งทนายมายื่นฟ้อง “เฮียฮ้อ สุรชัย เช...
  • 'ต้อง'ย้ำยี้ 'ยุ้ย'ไม่แคร์แฟนเก่า 'ธันญ์'ลำบากใจ
    กวนน้ำให้ขุ่นขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อ ต้อง–สุภัชญา รื่นเริง ไปออกรายการ "ล้วงลับตับแตก" ยอมรับว่า เกลียดนางเอก ย. ซึ่งก็หมายถึง ยุ้ย–จีรนันท์ โดยระบุว่าเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้ตนกับ ธันญ์ ธนากร เลิกกัน หลังจากรายการออกไปก็มีข่าวว่า ทำให้ ธันญ์ โทร. ต่อว่าทันที ถามต้องว่าจริงมั้ย? "ก็คืนที่รายการออก พี่ธันญ์ก็โทร.มาเลย ต้องถามว่าโทร.มาทำไม ไม่ได้คุยกันนานมากแล้ว เค้าบอกว่ามีคนเล่าให้ฟัง เค้าเลยโทร.มาถาม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »