ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือสน!ซิวเหยินน้อยเข้าทีมปีใหม่นี้

เรือสน!ซิวเหยินน้อยเข้าทีมปีใหม่นี้

Posted 21/12/2010 by rakball.net

 

     รนัลดินโญ่ซูเปอร์สตาร์ตกอับของเอซี มิลาน ตกเป็นข่าว "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ไปร่วมทีม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวต้องตกเป็นตัวสำรองในทีม

      แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาอำนาจทางการเงินแห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจ โรนัลดินโญ่ กองกลางทักษะสูงของ เอซี มิลาน หวังจะดึงมาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อนำมาเสริมในเกมรุกให้มีความจัดจ้านขึ้น หลังต้องตกเป็นตัวสำรองในทีม

     โรนัลดินโญ่ต้องตกเป็นตัวสำรองในทีมมิลานมาอย่างต่อเนื่องใน ช่วงหลัง และมีข่าวว่า"ปีศาจแดง-ดำ"กำลังจะดึงตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ เข้ามาร่วมทีมอีกรายทำให้อนาคตของเขายิ่งน้อยลง

     สัญญาของดาวเตะวัย 30 ปีรายนี้กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์จึงทำให้การคว้าตัวโรนัลดินโญ่ในครั้ง นี้ของ"เรือใบสีฟ้า"แทบไม่ต้องลงทุนอะไรมากนักนอกจากการเปย์ค่าเหนื่อยก้อน โตเพื่อล่อใจ

     อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของโลกสองสมัยมีผลงานที่ดีโดยในฤดูกาลก่อนที่ยิงประตูได้ถึง 15 ลูกแอสซิสต์อีก 17 ครั้งจากการลงเล่น 43 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดคาสซ่าโอเคซบมิลานเรียบร้อย
    ได้ย้ายมา เอซี มิลาน สมใจอยากแล้วสำหรับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" กับ "ลาซามพ์" เซย์โอเคที่จะช่วยกันจ่ายเงิน 200 ล้านบาท ให้ เรอัล มาดริด เรียบร้อย เผยการเซ็นสัญญาน่าจะเกิดขึ้นได้ในอีก 2-3 วันข้างหน้านี้
  • ปิร์โล่ต้นขาเดี้ยงวืดลงสนาม1เดือน
    อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์ชาวเมืองมะกะโรนีของ เอซี มิลาน หมดโอกาสลงเล่นให้กับต้นสังกัดแน่นอนแล้วเป็นระยะเวลา 1 เดือน ภายหลังได้รับบาดเจ็บต้นขาระหว่างลงเล่นในเกมลีกนัดพ่าย อาแอส โรม่า คาบ้าน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวจะยังเดินทางไปเก็บตัวซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ ดูไบ เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ครึ่งเหมือนเดิม
  • เอซี มิลาน 0 - 1 โรม่า
    เอซี มิลาน จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา สะดุดซะแล้ว หลังจากที่พ่าย โรม่า คารังตัวเอง 0-1 แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูง มีคะแนนมากกว่า ยูเวนตุส ทีมอันดับ 2 อยู่ 6 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด
  • อัลเลกรีแพ้นัดนี้กระทบน้อย,รานิเอรี่ยิ้มลุ้นแชมป์ต่อ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเอซี มิลาน ชี้การพ่ายต่อ โรม่า ครั้งนี้ยังไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากหนัก ด้าน เคลาดิโอ รานิเอรี่ รับการบุกมาเอาชนะได้ทำให้ได้ลุ้นแชมป์ต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »