ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ยังไม่ตัดสินใจซิวกุสตาโว่

รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ยังไม่ตัดสินใจซิวกุสตาโว่

Posted 22/12/2010 by siamsport

  

 

       คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันยังไม่มีการตัดสินใจซื้อ หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพ หลังจาก ดีทมาร์ ฮ็อปป์ เจ้าของร่วมฮอฟเฟ่นไฮม์ ออกมาประกาศว่าพร้อมจะขายดาวเตะรายนี้ให้พวกเขาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า


      คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกมายืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับการคว้าตัว หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลางชาวบราซิลของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรร่วมศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้
 
      ดีทมาร์ ฮ็อปป์ เจ้าของร่วม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเตรียมจะเปิดทางให้ กุสตาโว่ ย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยกล่าวว่า "มันค่อนข้างชัดเจนว่า หลุยซ์ กุสตาโว่ จะไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ตอนจบฤดูกาลนี้ มันจะไม่ยุติธรรม ถ้าเราไปขวางทางก้าวหน้าของเขา ถ้าเราหาตัวแทนที่ทัดเทียมกันได้ เขาจะได้ย้ายไปทันที แต่แนวโน้มที่จะเห็นเรื่องนี้เกิดขึ้นนั้นลดลงทุกวัน"
 
      มีรายงานว่า บาเยิร์น พร้อมควักกระเป๋า 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) เป็นค่าตัวห้องเครื่องวัย 23 ปี แต่รุมเมนิกเก้ ยืนยันว่าพวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น และรู้สึกแปลกใจกับคำพูดของ ฮ็อปป์ โดยกล่าวว่า "ผมสามารถยืนยันได้ว่ามีการเจรจาเกิดขึ้นจริง แต่ไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น คำพูดของ คุณฮ็อปป์ ทำให้ผมประหลาดใจมาก"
 
     บิ๊กบอส "เสือใต้" ยังกล่าวถึงอนาคตของ มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางกัปตันทีมชาวดัตช์ ที่กำลังจะหมดสัญญาในเดือน มิ.ย.ปีหน้า และมีรายงานว่าเตรียมโยกไปเล่นให้ โวล์ฟสบวร์ก "ผมได้คุยกับ มาร์ค อีกครั้งเมื่อไม่นานนี้ และผมได้ยินเขาบอกว่าเขาต้องการอยู่ต่อไปอย่างน้อยจบฤดูกาลนี้ เขาเป็นกัปตันที่ยอดเยี่ยม ถือว่าดีที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ผมเคยทำงานด้วยที่ บาเยิร์น แต่เราไม่ได้ต่อสัญญาให้โดยอัตโนมัติ"
 
     ขณะที่ ราล์ฟ รังนิค กุนซือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ พาทีมรั้งอันดับ 8 ของตาราง เมื่อเข้าสู่ช่วงพักหนีหนาว ไม่อยากเห็น กุสตาโว่ ย้ายออกไปในเดือน ม.ค.ปีหน้า กล่าวว่า "เราต้องการเก็บเขาไว้ แอร์นส์ท แทนเนอร์ ผู้จัดการทั่วไป และผม มีความเห็นว่าเราจะไม่ขาย หลุยซ์ กุสตาโว่ ในช่วงเบรกฤดูหนาว ผมแปลกใจกับเรื่องที่ว่าเรากำลังจะขายนักเตะที่ดีที่สุดของเรา นั่นส่งสัญญาณผิดๆ ให้กับสมาชิกคนอื่นในทีม เรามีโอกาสดีที่จะคว้าโควตาไปเล่นถ้วยยุโรป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »