ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จิจี้แย้มพร้อมลุยพรีเมียร์ลีก

จิจี้แย้มพร้อมลุยพรีเมียร์ลีก

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

   จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดโกล์ ยูเวนตุส เผยตนยังไม่ปิดโอกาสย้ายไปโชว์ฝีมือในเวที พรีเมียร์ลีก แต่ชี้เรื่องความหินยังคงเป็นรอง เซเรีย อา อยู่หลายขุม พร้อมปัดพูดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองกับ "ม้าลาย"

     จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูยอดฝีมือของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแย้มว่า ตนอาจจะเก็บข้าวของย้ายไปเฝ้าเสาให้กับสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เป็นได้ เนื่องจากตนชื่นชอบลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
 
     "จิ จี้" ซึ่งยังคงเป็นที่หมายปองของหลายทีมดังในอังกฤษ กล่าวผ่าน บีบีซี สำนักข่าวชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "พรีเมียร์ลีก ดึงดูดใจผมเสมอ เพราะมีนักเตะเจ๋งๆ เล่นอยู่ที่นั่นมากมาย แต่ผมก็ยังคิดว่า เซเรีย อา ยังคงเป็นลีกที่หินที่สุดเหมือนเดิม  ส่วนเรื่องอนาคตของผมน่ะเหรอ? ตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาที่จะมานั่งพูดถึงเรื่องนี้"
 
     ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า บุฟฟ่อน วัย 32 ปี น่าจะกลับมารับใช้ต้นสังกัดได้อีกครั้งในเดือนมกราคม ศกหน้า หลังได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณแผ่นหลังมาจากช่วงรับใช้ทีมชาติอิตาลี สู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 เมื่อช่วงกลางปีนี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอจจี้เชื่อราฟาโดนงูไล่ออกชัวร์
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารจอมฉาวของ ยูเวนตุส ฉุนแทน มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน หลังโดน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน วิจารณ์การบริหารงานของสโมสร ชี้หากเขาเป็น โมรัตติ ป่านนี้เฉดหัว ราฟา กลับเมืองกระทิงดุไปตั้งนานแล้ว
  • มูโวราฟาควรขอบคุณเขาที่สร้างงูยิ่งใหญ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังสร้างกระแสกัด ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ไม่เลิก ล่าสุดบอก ราฟา ควรกล่าวขอบคุณเขาที่สร้าง "งูใหญ่" ได้แข็งแกร่ง จนทำให้พวกเขาผงาดคว้าแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ
  • ลือคาเปลโล่โผล่มิลานถกคุมอินเตอร์
    สื่ออิตาเลียนประโคมข่าว ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ มาแรงแซงทางโค้ง เข้าถกเจรจานั่งแท่นนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ หลังมีสายรายงานเจ้าตัวปรากฎตัวในเมืองมิลาน ท่ามกลางกระแสข่าว "เอล ราฟา" โดนเด้งออกจากเก้าอี้เรียบร้อย
  • สื่อปูดคาสซ่าโอเคซบมิลานเรียบร้อย
    ได้ย้ายมา เอซี มิลาน สมใจอยากแล้วสำหรับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" กับ "ลาซามพ์" เซย์โอเคที่จะช่วยกันจ่ายเงิน 200 ล้านบาท ให้ เรอัล มาดริด เรียบร้อย เผยการเซ็นสัญญาน่าจะเกิดขึ้นได้ในอีก 2-3 วันข้างหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »