ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติย้ำอีกรอบราฟายังนั่งเก้าอี้กุนซืองูใหญ่

โมรัตติย้ำอีกรอบราฟายังนั่งเก้าอี้กุนซืองูใหญ่

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

 

    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ ย้ำชัดอีกรอบ ราฟาเอล เบนิเตซ คือกุนซือ "งูใหญ่" ณ ตอนนี้ พร้อมแจง ยังไม่เคยได้นัดคุยกับ เลโอนาร์โด้ เลย 

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแดนมะกะโรนี ออกมายืนยันอีกครั้ง เมื่อวันพุธที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ณ ตอนนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ ยังคงนั่งเก้าอี้กุนซือ "งูใหญ่" เหมือนเดิม และยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งนั้น 
  

     ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานี้ สื่อหลายราย ทั้งในและ นอกประเทศอิตาลี พากันตีข่าวว่า "เอล ราฟา" โดนปลดออกจากตำแหน่งแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวถือโอกาสบีบบรรดาผู้บริหาร อินเตอร์ ให้รีบแสดงท่าทีสนับสนุนตนแบบสุดกำลัง หลังพาทีมกระชากแชมป์สโมสรโลก "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ" ประจำปี 2010 มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนทำเอา โมรัตติ รู้สึกฉุนไม่น้อยเลยทีเดียว รวมทั้งยังมีข่าวว่า กำลังเล็งดึง เลโอนาร์โด้ อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน มาคุมทีมแทน      
  

     อย่างไรก็ตามล่าสุด บอสใหญ่แห่งค่าย "เนรัซซูรี่" ยืนกรานว่า ตอนนี้ตนยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือแต่อย่างใด โดยระบุว่า "ไม่มีอะไรให้ลุ้นกันหรอกนะวันนี้ (วันพุธ) ผมไม่เห็นจะได้ยินอะไรใครเลย และผมก็ไม่ได้นัดพบกับ เลโอนาร์โด้ เลยด้วย เรากำลังพยายามทำความเข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้ ซึ่งเราจะมองดูในทุกๆ เรื่องเลย ผมขอย้ำอีกครั้งนะว่า ตอนนี้เขา (เบนิเตซ) ยังคงอยู่ในตำแหน่งเดิม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.เกรมิโอยันตกลงเงื่อนไขกับดินโญ่ได้แล้ว
    เปาโล โอโดเน่ บิ๊กบอส เกรมิโอ ยืนยัน ตอนนี้สโมสรได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ โรนัลดินโญ่ จอมทัพเชิงสูงของ เอซี มิลาน เรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือก็เพียงแค่เอเยนต์ของนักเตะจะเจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ว่าจะยอมปล่อย "ดินโญ่" มาร่วมทีมหรือไม่
  • ซาเน็ตติยันไม่คิดเลิกไปจนกว่าอายุ40
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ยอดกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน รับยังไม่คิดเลิกเล่น แม้ตอนนี้อายุจะปาเข้าไป 37 ปีแล้วก็ตาม ยันสภาพร่างกายฟิตเต็มที่ และพร้อมที่จะเล่นให้กับทั้งต้นสังกัดและทีมชาติอาร์เจนตินา ไปจนถึงอายุ 40 ปีเลยด้วย
  • สื่อผู้ดีแฉ!ราฟาโดนงูเด้งเรียบร้อย
    สื่อเมืองผู้ดีแฉสนั่น ราฟาเอล เบนิเตซ โดนเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานห่วยแตกในลีก แถมยังพูดจากดดันท่านประธาน มัสซิโม่ โมรัตติ แต่ล่าสุด บิ๊กบอส "งูใหญ่" โผล่ยันเอง "เอล ราฟา" ยังคงเป็นนายใหญ่ "เนรัซซูรี่" เหมือนเดิม ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งนั้น
  • สไนเดอร์เผยอนาคตอยากเป็นโค้ชอาแจ็กซ์
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวกลั่น "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ หากแขวนเกือกเมื่อไหร่ ความตั้งใจแรกก็คือ กลับไปทำหน้าที่โค้ชให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตทีมเก่า หากได้รับโอกาส พร้อมประทับใจผลงานของ อูเทร็คท์ สโมสรในเมืองเกิด ที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »