ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มด เลิกแฟนฝรั่งคบไปไร้อนาคต

มด เลิกแฟนฝรั่งคบไปไร้อนาคต

Posted 23/12/2010 by Mthai

เป็น อีกคู่ที่ความรักลุ่ม ๆ ดอน ๆ มานาน สำหรับ สาวมด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา กับหนุ่มรู้ใจชาวต่างชาตินามว่า จามีล ที่ล่าสุดสาวมดได้บอกเลิกแฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวพยายามปรับตัวมามาก แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหว เนื่องจากมองไม่เห็นอนาคตที่จะไปด้วยกันได้ ซึ่งตอนนี้สาวมดเองก็ไม่ได้เข็ดจากความรัก หากเจอคนที่ดีก็พร้อมจะเปิดใจรับรักใหม่อีกครั้ง

มด เผยว่า “โสดสนิท ตอนนั้นก็รอที่เขาจะกลับมา มดเข้าใจว่ารักคือการให้อภัย มดก็ให้อภัยตอนที่เขาหายไป 1 เดือน คิดว่ายังรักอยู่ก็ลดทิฐิลง กลับไปคืนดีดู ตอนกลับไปเราพยายามทำตัวให้ดีขึ้น แต่เขากลับเหมือนเดิมทุกอย่าง มองตาแฟนเราแล้วดูว่างเปล่า เขาพูดกับมดตลอดว่า ถ้ามดเจอใครที่ดีก็อยากให้มดไปเจอ เขารักเรามาก แต่ยังไม่พร้อมหลาย ๆ อย่าง และไม่มีความคิดที่จะมีชีวิตที่แต่งงานด้วย

ซึ่งผู้หญิงทุกคนก็อยากมีอะไรที่ไปด้วยกันในอนาคต ตอนนั้นรักอยู่ก็ยังดื้อดึง แต่สุดท้ายเราก็ไม่เข้มแข็งพอ มดก็ตัดสินใจแล้ว จะตัดจริง ๆ” เหมือนเขายังรักอิสระ? “นั่นคือชีวิตที่เขาเลือกเลย มดก็บอกเลิกเขา ไม่อยากชวนทะเลาะแล้ว บางครั้งก็แอบน้อยใจ มดคิดว่าออกมาดีกว่า” แล้วเขาเป็นยังไงบ้าง? “เขาก็เสียใจ เพราะยังรักมด เขาไม่มีใครเลย แต่มดคิดว่าชีวิตเราก้าวไปข้างหน้าค่ะ คือคบกันต้องมีอนาคต แต่แบบนี้มันมองไม่เห็น ก็ไม่ต่างกับมดอยู่คนเดียว เขาเป็นคนรักสันโดษ มดเปลี่ยนตัวเองเยอะมาก มีแต่คำว่าให้ แต่เราก็อยากมีรับบ้างค่ะ”

ตอนนี้เปิดตัวเองมั้ย? “เปิดค่ะ ใครเข้ามาดี ๆ เราก็คุย เพราะเราก็ทำดีที่สุดแล้ว มดคิดว่าเราทำดีไว้ก่อน อย่างน้อยตอนที่เลิก เราก็ไม่ต้องพูดว่าเราไม่ดี ตอนนี้ถอยออกมาดีที่สุดแล้ว” ยังคุยกับเขาอยู่หรือเปล่า? “ไม่ได้โทรฯหาเลยค่ะ ยิ่งคุยก็ยิ่งทำให้ไม่ขาด วันที่มดเข้มแข็งก็อาจจะมีคนใหม่ก็ได้ค่ะ” เรียกว่ามุมมองความรักเปลี่ยน? “เปลี่ยนค่ะ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ใครเข้ามาเราก็คุย ไม่ต้องเก๊ก ถ้าคนที่เป็นแฟนจะไม่มีคำว่าดารา ถ้าต้องง้อจนถึงที่สุด มดก็ง้อ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร มดเสียใจกับความรักมามาก แต่สุดท้ายก็ไม่ตาย ตอนนี้ก็กลับไปอยู่กับพ่อ ชีวิตก็มีความสุขขึ้นมากค่ะ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (2)
    33 อันดับข่าว 'คลิก' โดนใจ!! (แบ่งเป็น 3 ตอน) คือการรวบรวมผลงานในปี 2553 ที่ผ่านมา ของบรรดาข่าวยอดฮิตจำนวนอันมหาศาลที่นำเสนอผ่านอย่างสร้างสรรค์ของทีมข่าว ไทยรัฐออนไลน์ นอกจากจะเพื่อเป็นการตอกย้ำเสียงตอบรับของผู้อ่านที่มีต่อเว็บ "ข่าวไทยรัฐออนไลน์" เป็นอย่างดีแล้วอีกนัยหนึ่งข่าวยอดนิยมจำนวน 33 ข่าวที่คัดสรรทั้งหมดนี้ ยังถือได้ว่าเป็นการร่วมกันบันทึกอีกหน้าหนึ่งของประวัติศาสตร์ชาติไทยไป ด้วยกันว่าณ ...
  • ‘แดน-วรเวช’ ทำเก๋ ท้าพิสูจน์ หมอดูทัก มีดวงทำสาวท้อง
    โอ้ววพระเจ้าช่วย ยิ่งใกล้ช่วงโบกมือบ๊าย..บายปีเสือเท่าไหร่ ข่าวฮอทประเด็นแรงยิ่งทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นข่าวการเลิกลาหรือเลื่อนวิวาห์อย่างไร้กำหนดคู่รักคู่ลุ้น แต่ที่แรงแสบซี้ดจนต้องร้องว้าว!!... เห็นจะเป็นประเด็นของ “หนุ่มแดน- วรเวช ดานุวงศ์” เขาเนี่ยล่ะ ที่กางแปลนตีตราจอง พื้นที่ข่าวตัวหนา จนประเด็นเล็กประเด็นน้อยแทบ จะหล่นตกขอบหนังสือเลยทีเดียวมีอย่างที่ไหน “หนุ่มแดน” เขาอุตส่าห์เปิดตัวว่ารักเด็ก ขย...
  • หน้ายุบนมบวม แพท-นปภา โชว์ล้นเต้า
    เคยออกงานด้วยหน้าบวมฉึ่งมาแล้ว แต่ล่าสุด นางเอกสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล กับใบหน้าและเรือนร่างเข้ารูปเข้ารอย เดินทางไปโชว์ งาน แคท อินเตอร์เน็ต ที่ชั้น 5 เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย เมื่อค่ำวันวานทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพท-ณปภา ในชุด มูแรงลูจ ดันหน้าอกหน้าใจล้นทะลักออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงก้มๆ เงยๆ หน้าอกหน้าใจล้นออกมาเต็มตาท่านผู้ชมกับเรื่องความรัก โดยเฉพาะ หนุ่มฮิม แพทบอกว่าอาจ...
  • เวียร์ มีหนาว แพนเค้ก โผล่ เซอร์ไพร้ส เป้
    งานนี้พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ มีอึ้ง! หลังแฟนสาวนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ โผล่เซอร์ไพร้ส พระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ กลางงานเปิดตัวภาพยนตร์ สุดเขต สเลดเป็ด เมื่อค่ำวานนี้ (22 ธ.ค.) ซึ่งก่อนหน้านี้คู่รักพระ - นาง เวียร์ - แพนเค้ก มีข่าว ระหองระแหง กันออกมาเป็นระยะๆ แต่ทั้งสองคนยืนยันรักยังดีอยู่ ที่ห่างกันเพราะงานเท่านั้น ด้าน สาวแพนเค้ก ก็ตกเป็นข่าว กุ๊กกิ๊กนอกจอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »