ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแต๊กยันหลังปีใหม่หิ้วเด็กเลสเตอร์มาบู๊ไทยลีกแน่

โค้ชแต๊กยันหลังปีใหม่หิ้วเด็กเลสเตอร์มาบู๊ไทยลีกแน่

Posted 25/12/2010 by siamsport

 

       "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ยันเองหลังปีใหม่ ตัวเองพร้อมหิ้วเด็กจาก เลสเตอร์ ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กลับมาร่วมทัพให้ทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ แน่นอน พร้อมบอก "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ไม่อยู่ในแผนทำทีมของ "ปราสาทสายฟ้า" แล้ว

 

      ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ปี 53 นี้อกหักได้แค่พระรองถึง 2 รายการ ทั้งไทยลีก และโตโยต้า ลีก คัพ นั้น อรรถพล ปุษปาคม ได้ออกมายืนยันกับ นสพ.สยามกีฬา ว่า พร้อมจะหิ้วนักเตะจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในลีกแชมเปี้ยนชิพ ของอังกฤษ มาร่วมทัพกับทีมแน่นอนหลังปีใหม่

      โดยเรื่องนี้ "โค้ชแต๊ก" ได้ออกมากล่าวว่า "ระหว่าง 29 ธ.ค.53 - 8 ม.ค.54 ที่ผมกับ ชัยยง ขำเปี่ยม โค้ชใหญ่ทีม บุรีรัมย์ เอฟซี จะเดินทางไปศึกษาดูงานกับทีม เลสเตอร์ ซีตี้ ทั้งการบริหารจัดการสโมสรและด้านอื่นๆ ที่จะมี สเวน โกรัน อีริคส์สัน ดูแลอย่างใกล้ชิด

       ไปครั้งนี้นอกเหนือจากไป เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำทีมกับกุนซือระดับโลกอย่าง สเวน แล้วเป้าหมายก็คือจะไปนำตัวนักเตะฝีเท้าดีที่ สเวน เขา ได้รับปากไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะดูเอาไว้ให้กลับมาด้วย โดยอาจจะเป็นนักเตะที่เล่นอยู่กับเลสเตอร์ขณะนี้ หรือไม่ก็ กลุ่มนักเตะที่ไปทดสอบฝีเท้าอยู่ โดยจะโฟกัสไปที่กองกลาง กับกองหน้าเป็นพิเศษ เชื่อว่าเราน่าจะได้ตัวดีๆ จากทีม พันธมิตรของเราอย่าง เลสเตอร์ มาเล่นให้ในไทยลีกซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน"


  เลิกแผนดึง "โจ้ 5 หลา" เข้าก๊วนแล้ว

      ส่วนการเสริมทัพสำหรับกลุ่มนักเตะไทยนั้น "โค้ชแต๊ก" บอกว่าขณะนี้เรากำลังมองหานักเตะ 3-4 รายจาก ทีมระดับหัวตารางไทยลีกซีซั่นที่ผ่านมา ให้มาร่วมทีมด้วย แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใครบ้าง เนื่องจากกำลังอยู่ระหว่าง เจรจาอยู่ โดยจะเป็นกองกลาง 2 ราย และตัวริมเส้นทั้งปีกและแบ็กอีก 2 ราย

      สำหรับรายของ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ  ชัยคำดี นั้น คงจะไม่อยู่ในแผนทำทีมของเราแล้ว เนื่องจากเขายังไม่สามารถเคลียร์กับต้นสังกัดอย่าง การท่าเรือไทย เอฟซี ได้เราคงจะล้มเลิกแผนที่จะดึงกองหน้ารายนี้มาเล่นให้แล้ว

      เท่ากับขณะนี้ที่เราได้มาแน่นอนแล้วมี 1 รายคือ จักรพันธ์ แก้วพรม จาก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ส่วนตัวที่จะปล่อยจากทีมไปก็คือ สุทัศน์ อินเจริญ ส่วนตัวนอกที่จะมีเอเยนต์ นำมาเสนอนั้นราววันที่ 10 ม.ค.54 คงจะได้ทดสอบฝีเท้ากันดูว่าเป็นอย่างไร

      ขณะที่นักเตะตัวหลักรายอื่นๆ ของเรา จากซีซั่นก่อน ก็ยังอยู่กันพร้อมหน้าเหมือนเดิม เพราะทุกคนรวมถึงผมเองนั้น มีสัญญากับทีมอยู่จนถึงปี 56 เลยทีเดียว ทุกคนจะอยู่ร่วมเดิมหน้าตามล่าความสำเร็จกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบความขัดแย้งตัดสินให้ราชนาวีส่งทีมลุยไทยลีก
    จบคดีความขัดแย้ง ตัดสินให้ราชนาวีสโมสร เป็นฝ่ายได้สิทธิ์ในการส่งทีมเตะไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า แต่เงินลิขสิทธิ์ค่าถ่ายทอดสด จำนวน 1,250,000 บาท ขอยกให้กับระยองทั้งหมด เพราะมีใบมอบอำนาจจากฝั่งทหารเรือชัดเจน ซึ่ง นาวาเอก อโศก ศราสวัสดิ์ ย้ำชัดจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้นักเตะเรียบร้อย และในฤดูกาลหน้าจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ บ.สยามนาวีลีกคลับ อีกทั้งยังให้ "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุมบังเหียนต่อไป
  • เรืองฤทธิ์โอเคคุมต่อ,นาวียังไม่สรุปชื่อทีมบู๊ไทยลีก
    ราชนาวี ที่จดทะเบียนใหม่กับ บ.สยามนาวีลีกคลับ บู๊ไทยลีก 2011 ยังไม่รู้จะใช้ชื่ออะไรส่งแข่งซีซั่นหน้า บอกยังรอการประชุมแผนงานอีกครั้ง ตอนนี้เรียกให้ ราชนาวีสโมสร ไปก่อน ขณะที่ "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว ยังนั่งเก้าอี้เป็นกุนซือต่อไป โดยจะเรียกนักเตะมาเก็บตัวฝึกซ้อม วันที่ 5 ม.ค. นี้
  • พัทยาได้งบ10ล.ปรับหนองปรือ,เลกแรกย้ายเฝ้ารังสพล.
    "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ได้งบจาก อบจ.ชลบุรี 10 ล้านบาท ปรับปรุงอัฒจันทร์สนามเทศบาลตำบลหนองปรือ คาดใช้เวลา 3-4 เดือนจึงแล้วเสร็จ ทำให้ไม่ทันใช้งานเลกแรก ไทยลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอน โดย พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีมเล็งสนาม สพล.ชลบุรี เป็นรังเหย้าแทน
  • ขอนแก่นได้สองแข้งทีมชาติลาวเสริมทัพแล้ว
    "เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซี ตัดสินใจ จรดปากกาเซ็นสองแข้งทีมชาติลาว กัลยา สายสมหวัง กับ คำแพง สายวุฒิ มาร่วมทัพลุยไทยลีกซีซั่นหน้า ดร.กษม ชนะวงษ์ ประธานสโมสรขอนแก่น เอฟซี มั่นใจว่า หากทั้งสองราย มีฝีเท้าดีไม่ด้อยไปกว่านักเตะไทยเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »