ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'พลอย'ดี๊ด๊า'ดร.ต้าร์'มาแร้ว! เผลอกอดรับขวัญกลางสนามบิน

'พลอย'ดี๊ด๊า'ดร.ต้าร์'มาแร้ว! เผลอกอดรับขวัญกลางสนามบิน

Posted 25/12/2010 by ไทยรัฐ

และแล้วก็ถึงวันนี้ที่รอคอยของสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เมื่อถึงกำหนดกลับเมืองไทยของหวานใจ นาวิน ต้าร์ อ๊ะ ไม่ใช่สิ ต้องเรียกว่า "ดร.นา-วิน ต้าร์" ตะหาก โดย พลอย เดินทางไปถึงสุวรรณภูมิเพื่อรอ รับแฟนหนุ่มตั้งแต่ 10 โมงเช้า (ไม่ค่อยเห่อเล้ย) เป็นที่สังเกตว่า พลอย แต่งตัวสวยเป็นพิเศษ พร้อมช่อดอกไม้ใหญ่ที่เจ้าตัวบอกว่าสั่งทำพิเศษเพื่อ พี่ต้าร์ สนนราคาแค่ 3,000 บาทแค่นั้นเอง ช่อดอกไม้นี่ก็พิเศษ เพราะมีดอกทานตะวัน ซึ่งเป็นดอกไม้ที่ พี่ต้าร์ ชอบ ขณะที่ด็อกเตอร์ป้าย แดงมาถึงด้วยสายการบินอีว่าแอร์ เที่ยวบิน 075 เครื่องบินแตะพื้นรันเวย์ 11.25 น. ระหว่างที่ ต้าร์ ใกล้จะมาถึง พลอย ให้ สัมภาษณ์ยอมรับอย่างเต็มปากว่า "ตื่นเต้นมากค่ะ ที่เค้าว่าพลอยระริกระรี้ ยอมรับเลยว่าระริกระรี้จริง (หัวเราะ) ตื่นเต้นมาก ดีใจค่ะ"

เมื่อถึงเวลา พลอย ได้โอกาสพิเศษเข้าไปรอรับ ต้าร์ ถึงช่องรอรับกระเป๋าหมายเลข 19 โดย พลอย แอบซุ่ม และมีพนักงานการท่าฯกว่า 20  คน  รู้เห็นเป็นใจ ยืนนิ่ง  รอลุ้นไปด้วย พอพลอย ตะโกนเรียก "พี่ต้าร์" ต้าร์ ก็ยืนอึ้ง พลอย หอบดอกไม้วิ่งเข้าไปหา และโผ กอดกันด้วยความดีใจ พอเดินออกมา ทั้งคู่ที่ยังยิ้มกันไม่หุบ ก็เปิดใจให้สัมภาษณ์ ถาม พลอย ก่อนว่า เป็นไง ได้เจอหน้า พี่ต้าร์ แล้ว? "ดีใจค่ะ คิดถึง (ยิ้ม)" ต้าร์ ล่ะรู้สึกยังไงที่พลอยเข้าไปรับถึงข้างใน "ตกใจเหมือนกัน เพราะไม่ได้นัดกันไว้ เซอร์ไพรส์ ดีใจที่ได้เจอกันเร็วๆ" ตอนนี้เรียนจบแล้วรู้สึกยังไง? "ก็ดีใจครับ ตอนนี้ก็ถือว่าสำเร็จครบถ้วนอย่างที่ตั้งใจไว้ ก็ดีใจมาก เพราะที่ผ่าน มาก็พยายามมาก พลอยก็รู้ว่าเหนื่อยแค่ไหน ก็ขอบคุณทุก คนที่ให้กำลังใจ" พลอยก็เป็นกำลังใจส่วนหนึ่ง? "สำคัญ มากเลยครับ (ยิ้ม)" ไปรับปริญญาเมื่อไหร่? "คิดว่าคงเป็นช่วงซัมเมอร์หน้า ไปกับครอบครัว ไม่รู้ว่าพลอยอยากไปด้วยรึเปล่า" พลอย "ไปดิ (ยิ้ม) รอชวนอยู่" พลอยเตรียมของขวัญอะไรรับขวัญ ต้าร์หรือยัง "พลอยมีจัดหนักเลย เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวเค้ารู้ค่ะ" หลังจากนั้นทั้งคู่ก็พากันไปขึ้นรถเพื่อเตรียมเดินทางไปเยี่ยมญาติของต้าร์ต่อ และใช้เวลาหวานๆร่วมกัน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย ฟิต เฟิร์ม เตรียมอวดหุ่นเซี๊ยะปีหน้า ดร ต้าร์ ไฟเขียว
    ลัคกี้อินเกม แถมยังลัคกี้อินเลิฟ ในช่วงปีที่ผ่านมา ล่าสุดแว่วๆ มาว่าปีนี้นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ เตรียมตัวกวาดรางวัลจากการแสดงไว้เพียบ แถมเปรยมาแล้วว่ามีเซอร์ไพร์สถ่ายเซ็กซี่เป็นโฟโต้บุ๊คไว้แล้วด้วย บินไปถ่ายไกลถึงฮายวาย ส่วน ดอกเตอร์ต้าร์ ไฟเขียวอยู่แล้นเห็นว่าปีหน้าจะต้องสายรับรางวัลตลอดเลย เพราะปีนี้ฝากผลงานไว้เยอะมาก?"ยังไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไงนะคะ เอาเป็นว่าผลงานที่ทำไปในปีนี้แล้วประสบความสำเร...
  • ฮือฮา ฉายาดารา ปี 53 พิ้งกี้-ฟิล์ม-พลอย-ได๋-มาช่า แร๊งได้อีก
    กลายเป็น ทอล์คออฟเดอะทาวน์ เม้าท์กันสนั่นทุ่ง! หลัง สมาคมนักข่าวบันเทิง มอบของขวัญชิ้นพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้เหล่าศิลปิน-ดารา ที่เด่นเด้งและมีกระแสแร๊งส์! เกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และดาราผู้โชคดีที่มีชื่อติดโผ 10 คน ได้แก่ พิ้งกี้ สาวิกา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ฟิล์ม รัฐภูมิ, แอนนี่ บรู๊ค, มาช่า วัฒนพานิช, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พลอย เฌอมาลย์, ได๋ ไดอาน่า, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ ณเดช คูกิมิ...
  • “พลอย” กรี๊ด “ต้าร์” หอบปริญญาดอกเตอร์กลับไทย 23 ธ.ค.นี้
    “พลอย” สุดปลื้ม “ต้าร์” จบดอกเตอร์แล้ว บินกลับไทยแน่ 23 ธ.ค.นี้ ดีใจที่ฝ่ายชายทำสำเร็จสามารถลบคำสบประมาท ดี๊ด๊าจะได้อยู่ใกล้แฟนหนุ่มสักทีหลังรอมานาน แต่ไม่รับงานน้อยลง แย้มก.พ.ปี54 ออกงานรับทรัพย์คู่นาน ๆ จะได้อยู่ด้วยกันสักที นางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เลยออกอาการตื่นเต้นเอามาก ๆ ที่รู้ว่าวันที่ 23 ธ.ค.นี้หวานใจอย่างหนุ่ม “ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” จะบินกลับมาอยู่เมืองไทยแบบถาวรแล้ว หลังเพ...
  • ไม่อยากเล่นบทแม่ “พลอย” ปฏิเสธเล่น “อีลำยอง”
    “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ทาบเล่น “อีลำยอง” แต่ไม่รับเล่น เพราะอยากพักบทแรง เจริญรอยตามนักแสดงรุ่นพี่ มาช่า วัฒนพานิช ไม่เล่นบทแม่มีข่าวมานานว่าผู้กำกับ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ จะสร้างละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” แถมยังหานักแสดงมารับบท “ลำยอง” ไม่ได้สักที แต่รายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทนำนั้นก็มีชื่อของนางเอกชื่อดัง “พลอย” เฌอมาลย์ อยู่ด้วยเมื่อเจอสาวพลอยเลยถามถึงเรื่อง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »