ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนร้องอยากเห็นราชนาวีเล่นที่ระยองต่อ

แฟนร้องอยากเห็นราชนาวีเล่นที่ระยองต่อ

Posted 25/12/2010 by siamsport

 

       แฟนบอลชาวระยอง ยังอยากเห็นทีมราชนาวีเล่น ที่ จ.ระยอง เพื่อคนระยองจะได้มีทีมไทยลีกตามเชียร์ต่อไป วอนผู้ใหญ่ 2 ฝ่าย ทั้ง ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองฯ ร่วมมือกันเหมือนเดิม วอนอยากให้นึกถึงหัวอกของแฟนบอลด้วย ไม่ใช่คำนึงแต่ ประโยชน์เฉพาะฝ่ายตัวเองเป็นหลักเท่านั้น

 

       หลังจากสมาคมลูกหนัง ได้ตัดสินแล้วว่า ให้ผู้ได้สิทธิ์ส่งทีม ราชนาวี ระยอง ลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า เป็นของ ราชนาวีสโมสร หาใช่สิทธิ์ของ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ตามที่ นสพ.สยามกีฬา นำเสนอข่าวไปก่อนหน้า นี้แล้ว

      ทำให้แฟนบอลชาวระยอง ได้ออกมาแสดงความวิตกว่า ทีมรักของเขาพวกเขา ที่จะกลับไปสู่การบริหารโดยกลุ่มทหารเรืออีกครั้ง จะย้ายสนามเหย้าไปเล่นที่สัตหีบ หรือที่ จ.ชลบุรี

       โดยมีเสียงจากแฟนบอลชาวระยองส่วนใหญ่มาว่า อยากเห็นทีมราชนาวี เล่นที่ จ.ระยอง ต่อไป เพราะจะทำให้คนระยอง ได้มีทีมระดับไทยลีกตามเชียร์ พร้อมกับบอกด้วยว่า ปัญหาความขัดแย้ง ระหว่าง ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองฯ นั้นไม่เกี่ยวอะไรกับแฟนบอล ยังอยากเห็นทีมเล่นที่ จ. ระยองต่อไป โดยอยากฝากไปยังผู้ใหญ่ของ 2 ฝ่ายว่า อยากให้นึกถึงหัวอกของแฟนบอลด้วย ไม่ใช่คำนึงแต่ ประโยชน์เฉพาะฝ่ายตัวเองเป็นหลักเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่าเรืออึมครึม!โค้ชเตี้ยเปรยอาจไปคุมปลาทู
    สาวก "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี มีเสียว ทีมอาจเสีย "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือคนเก่ง ที่ออกมายอมรับว่ามี 2 ทีมไทยลีก 1 ทีม ด.1 และทีมต่างประเทศ อยากดึงไปคุมทัพให้ แถมยังบอกเอง อาจไปทำทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่ติดต่อเข้ามา หากปัญหา ในถิ่นแพท สเตเดี้ยม ยังอึมครึม ไม่รู้จะชัดเจนเมื่อไหร่ ว่าจะให้ทำต่อ หรือจะให้โค้ชใหม่เข้ามาทำแทนตัวเอง
  • เสี่ยเหน่งควบกุนซือบีจีโวไทยลีกติดท็อปทรีมีแชมป์ติดมือ
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ปีหน้า จะนำทัพในฐานะกุนซือใหญ่ตัวตัวเอง มั่นใจสุดขีดว่าจะเป็นแม่ทัพใหญ่ พาทีมติดท็อปทรี และคว้าแชมป์อย่างน้อย 1 รายการ มาให้แฟนบอลได้เฮแน่ เน้นทำงานเป็นทีมเวิร์กร่วมกับโค้ชอาชีพ โดยไม่มีแผนปล่อยนักเตะรายไหนออกจากทีม โดยเฉพาะ 6 แข้งต่างชาติยังอยู่ครบ แต่จะเล็งหานักเตะ อิมพอร์ตเข้ามาเสริมอีก 1 ราย
  • โค้ชแต๊กยันหลังปีใหม่หิ้วเด็กเลสเตอร์มาบู๊ไทยลีกแน่
    "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ยันเองหลังปีใหม่ ตัวเองพร้อมหิ้วเด็กจาก เลสเตอร์ ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กลับมาร่วมทัพให้ทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ แน่นอน พร้อมบอก "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ไม่อยู่ในแผนทำทีมของ "ปราสาทสายฟ้า" แล้ว
  • จบความขัดแย้งตัดสินให้ราชนาวีส่งทีมลุยไทยลีก
    จบคดีความขัดแย้ง ตัดสินให้ราชนาวีสโมสร เป็นฝ่ายได้สิทธิ์ในการส่งทีมเตะไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า แต่เงินลิขสิทธิ์ค่าถ่ายทอดสด จำนวน 1,250,000 บาท ขอยกให้กับระยองทั้งหมด เพราะมีใบมอบอำนาจจากฝั่งทหารเรือชัดเจน ซึ่ง นาวาเอก อโศก ศราสวัสดิ์ ย้ำชัดจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้นักเตะเรียบร้อย และในฤดูกาลหน้าจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ บ.สยามนาวีลีกคลับ อีกทั้งยังให้ "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุมบังเหียนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »