ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเหน่งควบกุนซือบีจีโวไทยลีกติดท็อปทรีมีแชมป์ติดมือ

เสี่ยเหน่งควบกุนซือบีจีโวไทยลีกติดท็อปทรีมีแชมป์ติดมือ

Posted 25/12/2010 by siamsport

 

      "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ปีหน้า จะนำทัพในฐานะกุนซือใหญ่ตัวตัวเอง มั่นใจสุดขีดว่าจะเป็นแม่ทัพใหญ่ พาทีมติดท็อปทรี และคว้าแชมป์อย่างน้อย 1 รายการ มาให้แฟนบอลได้เฮแน่ เน้นทำงานเป็นทีมเวิร์กร่วมกับโค้ชอาชีพ โดยไม่มีแผนปล่อยนักเตะรายไหนออกจากทีม โดยเฉพาะ 6 แข้งต่างชาติยังอยู่ครบ แต่จะเล็งหานักเตะ อิมพอร์ตเข้ามาเสริมอีก 1 ราย

 

       ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 5 ไทยพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด และ 2 แชมป์ อย่าง ควีนส์ คัพ ,สิงคโปร์ คัพ ปี 53 ออกมาบอก ไทยลีกซีซั่นหน้า ทีมไม่ปล่อยนักเตะรายไหนออกจากทีมแน่นอน โดยเฉพาะกลุ่มนักเตะต่างชาติที่ 6 ราย ยังจะอยู่กันพร้อมหน้าเหมือนเดิม ทั้ง ซามูเอล อาจายี่, ไมเคิ่ล เบิร์น, ฮิโรโนริ ซารูตะ, พอล เอ็คโคลโล่, ทากิซาวะ ,มูซา ซิล่า

       โดยเรื่องนี้ "เสี่ยเหน่ง" กล่าวว่า "เราไม่มีแผนจะปล่อยนักเตะราย ไหนออกจากทีมไป แม้จะมีบางทีมอยากได้ตัวนักเตะของเราไปเล่นให้ในฤดูกาลหน้าก็ตาม โดยเฉพาะกลุ่มนักเตะต่างชาติ จะอยู่กับเราครบทั้ง 6 รายตามเดิม แต่จะเสริมเข้ามาอีก 1 ราย ที่กำลังพิจารณาอยู่ขณะนี้ เท่ากับปีหน้าทีมเราจะไม่ เปลี่ยนโฉมหน้าไปจากซีซั่นที่ผ่านมาเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมานั้น เราได้เปลี่ยนรูปโฉมทีมไปมากแล้ว ซึ่งจากศักยภาพผู้เล่น ที่เรามีอยู่ เชื่อว่าทีมน่าจะทำผลงานในปีหน้าได้ดี"


  มั่นใจเป็นแม่ทัพได้เป้าติดท็อปทรี

        ส่วนกรณีที่ "เสี่ยเหน่ง" ได้รับมอบหมายจากประธานสโมสร ปวิณ ภิรมย์ภักดี ให้ดูแลทีมในฐานะของหัว เรือใหญ่ในการทำทีม โดยเฉพาะการที่จะรับบทบาทเป็นแม่ทัพใหญ่ในฐานะของผู้ฝึกสอนเอง ควบกับตำแหน่ง ผจก. ทีมเหมือนที่ลีกต่างชาติทำกันนั้น เรื่องนี้ "เสี่ยเหน่ง" ออกมาแสดงความมั่นใจว่าตัวเขาเองจะทำหน้าที่ของผจก.ทีม และโค้ชใหญ่ของทีมได้อย่างไร้ปัญหาแน่นอน

       ซึ่งเรื่องนี้ "เสี่ยเหน่ง" บอกว่า "ทีมงานบริหารทีมได้วิเคราะห์ตรง กันแล้วว่าหากเราจะใช้บริการด้วยการนำใครสักคนมาเป็นโค้ชใหญ่ ไม่น่าจะเหมาะกับทีมอย่างบางกอกกล๊าส ที่ต้อง การทำงานในลักษณะของทีมเวิร์กไม่ใช่หมายความว่าผมจะกุมอำนาจเด็ดขาดไว้คนเดียว เพราะผมเองก็รู้ตัวว่าไม่ใช่ โค้ชอาชีพแต่ปีหน้านั้น เราจะเน้นทำงานกันแบบเป็นทีม

       โดยการตัดสินใจจะเป็นการระดมสมองกันคิด ทั้ง ผม, สาธิต  เบ็ญโส๊ะ ที่จะเป็นหัวหน้าเทรนเนอร์ กับทีมงานสตาฟฟ์รายอื่นอย่าง อนุกูล กันยายน ที่จะดูแลผู้รักษาประตู, อภิสิทธิ์  อิ่มอำไภย ก็จะดูแลตำแหน่งอื่นๆ ไม่ใช่ว่าผมจะตัดสินใจคนเดียว ผมจะทำงานเหมือนกับ ผจก.ทีมของทีมในลีกต่างชาติ คือทั้งบริหารจัดการและการดูแลในการแข่งขันแต่ละเกม ที่ผมจะเข้าไปมีส่วน ในการตัดสินใจด้วย

       ซึ่งเรื่องนี้คุณ ปวิณ ประธานสโมสร ก็เห็นดีด้วย โดยปีหน้านั้น ผมวางเป้าไว้ว่าจะพาทีมจบด้วยอันดับ 1 ใน 3 ให้ได้ และขอฝากไป ยังแฟนบอลทุกคนของบางกอกกล๊าส เลยว่า ปีหน้าจะได้เห็นทีมมีถ้วยแชมป์อย่างน้อย 1 รายการ มาประดับสโมสรในปีหน้าได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแต๊กยันหลังปีใหม่หิ้วเด็กเลสเตอร์มาบู๊ไทยลีกแน่
    "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ยันเองหลังปีใหม่ ตัวเองพร้อมหิ้วเด็กจาก เลสเตอร์ ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ กลับมาร่วมทัพให้ทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ แน่นอน พร้อมบอก "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ไม่อยู่ในแผนทำทีมของ "ปราสาทสายฟ้า" แล้ว
  • จบความขัดแย้งตัดสินให้ราชนาวีส่งทีมลุยไทยลีก
    จบคดีความขัดแย้ง ตัดสินให้ราชนาวีสโมสร เป็นฝ่ายได้สิทธิ์ในการส่งทีมเตะไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า แต่เงินลิขสิทธิ์ค่าถ่ายทอดสด จำนวน 1,250,000 บาท ขอยกให้กับระยองทั้งหมด เพราะมีใบมอบอำนาจจากฝั่งทหารเรือชัดเจน ซึ่ง นาวาเอก อโศก ศราสวัสดิ์ ย้ำชัดจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้นักเตะเรียบร้อย และในฤดูกาลหน้าจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ บ.สยามนาวีลีกคลับ อีกทั้งยังให้ "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุมบังเหียนต่อไป
  • เรืองฤทธิ์โอเคคุมต่อ,นาวียังไม่สรุปชื่อทีมบู๊ไทยลีก
    ราชนาวี ที่จดทะเบียนใหม่กับ บ.สยามนาวีลีกคลับ บู๊ไทยลีก 2011 ยังไม่รู้จะใช้ชื่ออะไรส่งแข่งซีซั่นหน้า บอกยังรอการประชุมแผนงานอีกครั้ง ตอนนี้เรียกให้ ราชนาวีสโมสร ไปก่อน ขณะที่ "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว ยังนั่งเก้าอี้เป็นกุนซือต่อไป โดยจะเรียกนักเตะมาเก็บตัวฝึกซ้อม วันที่ 5 ม.ค. นี้
  • พัทยาได้งบ10ล.ปรับหนองปรือ,เลกแรกย้ายเฝ้ารังสพล.
    "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ได้งบจาก อบจ.ชลบุรี 10 ล้านบาท ปรับปรุงอัฒจันทร์สนามเทศบาลตำบลหนองปรือ คาดใช้เวลา 3-4 เดือนจึงแล้วเสร็จ ทำให้ไม่ทันใช้งานเลกแรก ไทยลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอน โดย พันธุ์ศักดิ์ เกตุวัตถา ผู้จัดการทีมเล็งสนาม สพล.ชลบุรี เป็นรังเหย้าแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »