ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาร์ทชี้ไก่หวังแชมป์ต้องกำจัดทีมอ่อน

ฟาร์ทชี้ไก่หวังแชมป์ต้องกำจัดทีมอ่อน

Posted 25/12/2010 by rakball.net

 

     ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางชาวดัตช์ ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า หากต้องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ต้องห้ามสะดุดเมื่อต้องเผชิญหน้ากับทีมที่อ่อนชั้น

     ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางชาวดัตช์ ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า หากต้องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ต้องห้ามสะดุดเมื่อต้องเผชิญหน้ากับทีมที่อ่อนชั้น ชี้ สเปอร์ส มีดีพอที่จะบุกไปเก็บ 3 แต้ม กับ แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์นี้

      ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เผยผ่าน "ดิ อินดิเพนเดียนเต้" ( the Independiente ) หนังสือพิมพ์ไฮโซแห่งเมืองผู้ดีว่า "เราต้องเน้นทุกเกมเพื่อเอาชนะให้ได้ และเพื่อให้มั่นใจว่าเราจะสามารถคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์ได้อีกครั้ง มีทีมที่ยอดเยี่ยมมากมาย เราก็เล่นได้ดีกับทีมใหญ่ แต่เราก็มีปัญหาเสมอเมื่อเจอกับทีมที่เล็กกว่าเรา"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชามัคห์กระตุ้นปืนต้องชนะสิงห์
    มารูยาน ชามัคห์ หัวหอก อาร์เซน่อล กระตุ้นทีมต้องเก็บ 3 แต้มสำคัญกับเชลซี ให้ได้ เพื่อเรียกขวัญกำลังใจหลังบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเดินหน้าไล่ล่าแชมป์มาครอง
  • ป๋าปัดฝุ่นควัก1,100ล้านกระชากตัวปาสตอเร่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมออกไล่ล่า ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ ของ ปาแลร์โม่ หวังเพื่อจะให้มาเสริมแดนกลาง เป็นอสูรสายเลือดใหม่
  • ลือ!หงส์ยื่นเรือ384ล้านล่าเอ็มเจ
    ลือ!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมควักกระเป๋าเป็นเงิน 8 ล้านปอนด์ ( ราว 384 ล้านบาท )เพื่องหวังคว้าตัว ไมเคิ่ล จอห์นสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแข้ง
  • ลือ!ฮอนดะจ่อซบหงส์ปีใหม่720ล้าน
    ลือ!เคซุเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ซีเอสเคเอ มอสโก ได้ตกลงกับลิเวอร์พูลว่าจะย้ายมาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคม ปีหน้านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »