ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชิงดำชปล.เชียงใหม่/บุรีรัมย์มั่นใจเก็บชัยคว้าแชมป์สายA

ชิงดำชปล.เชียงใหม่/บุรีรัมย์มั่นใจเก็บชัยคว้าแชมป์สายA

Posted 25/12/2010 by rakball.net

 

       สองกุนซือทีมเต็มแชมป์ ชปล.ปีนี้ ออกมาประกาศความพร้อมนัดสุดท้ายพร้อมถล่มทีมเยือนคว้า 3 แต้มคว้าแชมป์สายเอ ส่วนสองกุนซือทีมเยือนประกาศสู้ขอไม่แพ้กลับบ้านตั้งเป้าเข้าไปเล่นเพลย์ออฟให้ได้ ทุกคู่แข่ง 16.00 น.

 

เชียงใหม่ เอฟซี พบสระบุรี เอฟซี ชปล.สายเอ


      ความเคลื่อนไหวก่อนเกมดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้นส์ลีกสายเอประจำวันเสาร์ที่ 25 ธ.ค. ซึ่งเป็นเกมนัดสุดท้ายมีลงเล่นกันทั้งหมด 3 คู่ คู่แรกที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ ม.รังสิต คู่ที่สองที่สนามไอโมบายสเตเดี้ยม บุรีรัมย์ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ ม.รังสิต คู่สุดท้ายที่สนามกีฬากลาง จ.พิจิตร พิจิตร เอฟซี เปิดบ้านพบกับ ตรัง เอฟซี ซึ่งทุกคู่จะแข่งขันกันในเวลา 16.00 น.

     ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี "พยัคฆ์เชียงใหม่" ทีมจ่าฝูงของสายเปิดบ้านพบกับทีมอันดับสาม "เจ้าเวหา" ม.รังสิต ซึ่งผลการแข่งขันเลกแรกที่ทั้งสองทีมพบกันที่บ้านทีมเยือนเสมอกันไป 2-2 สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม


เชียงใหม่ฟูลทีมขาดแค่ศรัณย์

     โค้ชปอนด์ สฤษดิ์ วุฒิช่วย กุนซือ เชียงใหม่ เอฟซี ออกมาเผยถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า ตอนนี้นักเตะของทีมอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อม 100% ไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนจะมีก็แค่ ศรัณย์ ศรีเดช คนเดียวเท่านั้นที่ติดโทษแบนไม่สามารถลงสนามได้แต่คาดว่าคงจะไม่ส่งผลกระทบกับทีมมากนัก เนื่องจากมีผู้เล่นที่ทดแทนกันได้อยู่แล้ว โดยนัดนี้คนที่จะเล่นแทนศรัณย์ก็คือ อนุชา ไชยวงค์ ส่วนตัวหลักรายอื่นยังเป็น ชนัตพล สิขะมลฑล,พรรษา มีสัตย์ธรรม และ เยา คริสเตียน ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกส่งลงสนามอย่างแน่นอน


ประกาศเก็บ 3 แต้มการันตีแชมป์สายเอ

     สำหรับเป้าหมายในนัดนี้โค้ชปอนด์เผยว่า ไม่มีอย่างอื่นนอกจากจะต้องพยายามคว้า 3 แต้มให้ได้ แม้ว่าจะไม่เป็นงานง่ายที่จะทำได้เนื่องจากทีมเยือนก็ต้องการ 3 แต้มกลับออกไปเช่นกัน เพราะยังมีลุ้นเป็นอันดับที่ 1 และ 2 อยู่ เพราะฉนั้นนั้นนี้จะกำชับให้นักเตะไม่ประมาทเด็ดขาด และถ้านักเตะเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ตนมั่นใจว่าเราจะจบการแข่งขันด้วยการคว้า 3 แต้มเป็นแชมป์สายเอ และมอบของขวัญคริสมาสให้กับแฟนบอลได้อย่างแน่นอน


โค้ชแบนยันมาเยือนเต็มร้อย

     ทางด้านโค้ชแบน ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือ สระบุรี เอฟซี ออกมาเผยถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า ตอนนี้นักเตะของทีมมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม หลังจากที่ระยะหลังทำผลงานได้ดี ทำให้ยังอยู่ในเส้นทางในการลุ้นขึ้นชั้นอัตโนมัติอยู่ โดยผู้เล่นที่จะใช้ในนัดนี้นั้นยังจะเป็นชุดเดิมกับที่เล่นในนัดที่แล้ว เนื่องจากทำผลงานได้ดีอยู่แล้วอย่าง กฤษณะ จำปาเรือง,ธีรเดช รักษาสัตย์,ศตวรรษ มั่นประสิทธ์ ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกส่งลงสนามอย่างแน่นอน


มั่นใจคว้า 3 แต้มกลับบ้าน

     สำหรับเป้าหมายในนัดนี้กุนซือสระบุรีเผยว่า ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องพยายามคว้า 3 แต้มกลับบ้านให้ได้สถานเดียวเท่านั้น เนื่องจากตอนนี้ยังมีแต้มตามหลังทีมรองจ่าฝูงแค่ 2 แต้ม โดยถ้านัดนี้เราสามารถทำได้ส่วน บุรีรัมย์ เอฟซี พลาดท่าแพ้เราก็จะแซงเข้าป้ายคว้าที่สองไปครอง ซึ่งนัดนี้ยอมรับว่าเป็นงานหนักเหลือเกินที่จะบุกคว้าชัย เนื่องจากเจ้าบ้านถึงแม้ว่าจะได้ขึ้นชั้นแล้วแต่ก็คงไม่ยอมง่ายๆแน่ โดยตนเชื่อว่านัดนี้จะสนุกอย่างแน่นอน และแฟนบอลของทั้งสองทีมก็จะได้เห็นอะไรดีๆจากเกมนี้แน่ ซึ่งตนก็มามีความเชื่ออยู่ลึกๆว่าเราจะคว้า 3 แต้มกลับออกไได้


"นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี พบ "เจ้าเวหา" ม.รังสิต

     ที่สนามไอโมบายสเตเดี้ยม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงของตารางจะเปิดบ้านพบกับ "เจ้าเวหา" ม.รังสิต ทีมอันดับ 4 ของตารางสำหรับผลการแข่งขันเลกแรกที่บ้านของทีมเยือน บุรีรัมย์ เอฟซี บุกไปเอชนะได้ 2-1 สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม


บุรีรัมย์ฟูลทีมเจ็บแบนไม่มี

     โค้ชยง พ.ต.ต ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือ บุรีรัมย์ เอฟซี ออกมาเผยถึงความพร้อมในนัดยนี้ว่า ตอนนี้นักเตะทุกคนมีความพร้อมสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง เนื่องจากไม่มีใครที่เจ็บและติดโทษแบน นัดนี้ตนสามารถส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามได้ไม่มีปัญหาโดยตัวหลักๆยังเป็น อุกกฤษณ์ วงศ์มีนา,ศุภกิต จินะใจ และ วิคเตอร์ เมนซ่า ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกส่งลงสนามอย่างแน่นอน ส่วนตัวอื่นๆที่จะลงสนามก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนบ้างตามความเหมาะสมโดย กฤษณะ วงศ์บุตรดี จะได้โอกาสลงสนามแทน ศิวพงศ์ เจริญศิลป์ ส่วนอื่นก็ยังจะยึดชุดเดิมเป็นหลัก


ตั้งเป้าเก็บชัยเป็นของขวัญคริสมาสกับแฟนบอล

     สำหรับเป้าหมายในนัดนี้นั้นโค้ชยงเผยว่า จะมีอย่างอื่นไม่ได้นอกจากจะต้องพยายามคว้า 3 แต้มให้ได้สถานเดียวเท่านั้น เพราะตอนนี้ทีมยังไม่ได้การนตีขึ้นชั้น 100% เพราะฉนั้นจะต้องพยายามอย่างเต็มที่ และอีกอย่างเรายังมีลุ้นจบด้วยอันดับแชมป์สาย เพราะตามหลังทีมนำอย่าง เชียงใหม่ เอฟซี แค่ 2 แต้มเท่านั้น โดยคู่แข่งอย่างเชียงใหม่นั้นเจอศึกหนักกว่าเราเพราะต้องเจอคู่แข่งอย่าง สระบุรี เอฟซี ซึ่งคงจะเป็นงานยากที่จะเก็บ 3 แต้มได้ แต่อย่างไรก็ตามเราจะยังไม่ไปมองที่คู่อื่นเพราะต้องสนใจแค่ตัวเองและเก็บ 3 แต้ใมไห้ได้ก่อน


รังสิตมาเต็มไม่หวั่นเจ้าบ้าน


      “โค้ชดำ” กฤษฎา เพี้ยนดิษฐ์ กุนซือ ม.รังสิต อกมาเผยถึงความพร้อมในนัดนี้ว่า ตอนนี้นักเตะของทีมทุกคน มีความพร้อมอย่างเต็มที่แล้วที่จะลงสนาม โดยในการซ้อมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาตนได้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนักเตะทุกคนที่จะลงสนามในนัดนี้ แล้วทำให้ตนเชื่อว่านัดนี้เราจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน โดยผู้เล่นที่ตนจะใช้ในการแข่งขันนัดนี้นั้นตัวหลักยังเป็นตัวเดิมอย่าง ธาดา ทองทว้ม,อิทธิพล จันแปงเงิน และ เจมส์ บัวเต็ง ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกส่งลงสนามอย่างแน่นอน


มั่นใจไม่แพ้กลับมาแน่


     สำหรับเป้าหมายในนัดนี้โค้ชดำเผยว่า แม้ว่าจะเป็นงานยากที่จะบุกมาเก็บ 3 แต้มกลับออกไปจากสนามไอโมบายสเตเดี้ยมได้ แต่อย่างไรก็ตามนัดนี้ตนก็จะพยายามเน้นให้ลูกทีมอย่าไปกลัวเจ้าถิ่นเพราะการกลัวแพ้ก่อนที่จะลงสนามก็เหมือนกับว่าแพ้ไปครึ่งก้าวแล้ว โดยนัดนี้ตนได้บอกลูกทีมไว้ก่อนเกมแล้วขอขอให้ลืมแรงกดดันว่าต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ถึงจะมีโอกาสลุ้นไปเล่นรอบเพลย์ออฟ โดยจะให้นักเตะพยายามเล่นให้เหมือนตอนซ้อมและไม่กดดัน ซึ่งตนเชื่อว่าจะทำให้นักเตะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน

     สำหรับโปรแกรมการแข่งขันอีกคู่ที่ สนามกีฬากลาง จ.พิจิตร พิจิตร เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ ตรัง เอฟซี จะแข่งขันกันเวลา 16.00 น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สภาลูกหนังตั้งกก.บริหารทีมชาติ,คิงส์คัพเลื่อนเชิญบราซิลบู๊
    ประชุมสภาลูกหนังไทย มีมติตั้งคณะกรรมการบริหารทีมชาติ เลือก "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ไว้แล้ว ส่วนที่เหลือรอประกาศหลังปีใหม่ ขณะที่ฟุตบอลคิงส์ คัพ ครั้งที่ 41 ตัดสินใจเลื่อนไปแข่ง 3-10 ธ.ค.54 โดยจะจัดยิ่งใหญ่เพื่อฉลองพระชนมพรรษา 84 พรรษา พระ บาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เชิญทีมชาติบราซิล มาวาดลวดลายอีกครั้ง พร้อมวางใจให้ ไบรอัน ร็อบสัน ทำหน้าที่กุนซือต่อจนถึงคัดบอลโลก และจะสรรหาโค้ชไทยที่เหมาะสมเป็นผู้ช่วยด้วย
  • แฟนร้องอยากเห็นราชนาวีเล่นที่ระยองต่อ
    แฟนบอลชาวระยอง ยังอยากเห็นทีมราชนาวีเล่น ที่ จ.ระยอง เพื่อคนระยองจะได้มีทีมไทยลีกตามเชียร์ต่อไป วอนผู้ใหญ่ 2 ฝ่าย ทั้ง ราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองฯ ร่วมมือกันเหมือนเดิม วอนอยากให้นึกถึงหัวอกของแฟนบอลด้วย ไม่ใช่คำนึงแต่ ประโยชน์เฉพาะฝ่ายตัวเองเป็นหลักเท่านั้น
  • ท่าเรืออึมครึม!โค้ชเตี้ยเปรยอาจไปคุมปลาทู
    สาวก "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี มีเสียว ทีมอาจเสีย "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือคนเก่ง ที่ออกมายอมรับว่ามี 2 ทีมไทยลีก 1 ทีม ด.1 และทีมต่างประเทศ อยากดึงไปคุมทัพให้ แถมยังบอกเอง อาจไปทำทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่ติดต่อเข้ามา หากปัญหา ในถิ่นแพท สเตเดี้ยม ยังอึมครึม ไม่รู้จะชัดเจนเมื่อไหร่ ว่าจะให้ทำต่อ หรือจะให้โค้ชใหม่เข้ามาทำแทนตัวเอง
  • เสี่ยเหน่งควบกุนซือบีจีโวไทยลีกติดท็อปทรีมีแชมป์ติดมือ
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ปีหน้า จะนำทัพในฐานะกุนซือใหญ่ตัวตัวเอง มั่นใจสุดขีดว่าจะเป็นแม่ทัพใหญ่ พาทีมติดท็อปทรี และคว้าแชมป์อย่างน้อย 1 รายการ มาให้แฟนบอลได้เฮแน่ เน้นทำงานเป็นทีมเวิร์กร่วมกับโค้ชอาชีพ โดยไม่มีแผนปล่อยนักเตะรายไหนออกจากทีม โดยเฉพาะ 6 แข้งต่างชาติยังอยู่ครบ แต่จะเล็งหานักเตะ อิมพอร์ตเข้ามาเสริมอีก 1 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »