ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แก้ม' เคลียร์ 'อานัส' รูปคู่สาวอื่นแค่แฟนคลับ

'แก้ม' เคลียร์ 'อานัส' รูปคู่สาวอื่นแค่แฟนคลับ

Posted 25/12/2010 by ไทยรัฐ

แก้ม-กวินตรา เผยเคลียร์อานัส ฬาฬานิช เรื่องรูปหลุดคู่สาวอื่นแค่แฟนคลับ รับสนิทฝ่ายชายเป็นอันดับต้นๆแต่ยังไม่เรียกแฟน โอดหนุ่มมาจีบเริ่มหายเหตุข่าวเยอะ-ไม่มีเวลาคุยเพราะทำแต่งาน...

ตก เป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกผิวเข้มวิกหมอชิต อานัส ฬาพานิช นักแสดงสาวดีกรีนางงาม แก้ม-กวินตรา โพธิจักร เลยต้องเคลียร์ข่าวให้พี่ชายคนสนิทอยู่เรื่อยๆ เพราะถูกสื่อซักถามถึงข่าวคราวของ อานัส กับสาวอื่นบ่อยๆ ล่าสุดมีภาพ อานัส กับสาวอื่นดูแนบชิดเหมือนกัน พอนักข่าว เจอ แก้ม เลยให้เจ้าตัวช่วยเคลียร์หน่อย

ปีใหม่ไปไหน? "ยังไม่แน่ใจ แต่วันที่ 30 ธ.ค.ทำงานอยู่ต่างจังหวัดค่ะ วันที่ 31 ธ.ค. ยังไม่มีแพลนค่ะ" พี่อานัสยังไม่ชวนเหรอ? "ว้าย ยังค่ะยัง ก็พี่เขาก็ต้องทำงาน ปีนี้ไม่ได้รวมสปีดวันค่ะ" จะมีไปกินข้าวกับพี่อานัสไหม? "ยังค่ะ ยังไม่ได้ชวนกันค่ะ ยังไม่มีแพลนอะไรเลยค่ะ" มีภาพหลุดอานัสกับสาวอีกแล้ว? "เห็นแล้วค่ะ ก็แซวนะคะ เขาก็บอกว่าเป็นแฟนคลับ ก็ไม่รู้ว่าเป็นแฟนจริงๆแล้วเติมคำว่าคลับเข้าไปรึเปล่าไม่รู้  แต่ถ่ายที่ไหนยังไงไม่ทราบค่ะ ก็แค่แซวเฉยๆ ตอบอะไรก็ตอบค่ะ ก็ไม่ได้ถามต่ออะไรค่ะ" เห็นรูปครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง? "เฉยๆค่ะ ไม่จี๊ดค่ะ มันเหมือนเป็นเรื่องปกติว่ามีคนถ่ายรูปถ่ายคู่เค้าเยอะ แล้วแต่ว่าใครจะเอามาลงตอนไหนมากกว่า" อานัสมีภาพมีข่าวกับสาวๆเยอะเรามีหวั่นใจไหม? "ก็เขาเป็นผู้ชายอะ มันเป็นเรื่องปกติธรรมดาค่ะ" ไม่มีหึง? "ไม่ค่ะ"

ความสัมพันธ์ตอน นี้? "ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ เป็นพี่น้องกันค่ะ มีอะไรก็คุยกันได้ทุกเรื่องเหมือนเดิม ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยค่ะ น้อยมากเพราะว่าพี่เขาทำงาน เราก็ทำงานเกือบ 7 วันเลยค่ะ ส่วนมากถ้าพี่ยุ้ยไปทุกคนจะรวมกันได้เพราะอย่างถ้าไปกัน2คนก็คงยังค่ะ" ที่ไปปายกับเชียงใหม่เป็นไงบ้าง? "พี่นัทตามมาทีหลังค่ะ หนูก็ตามไปทีหลังแต่ไปเจอกันที่โน่น ก็เหนื่อยแต่ก็ดีที่ไม่ได้ไปรถทัวร์กับพี่เขาค่ะ ก็ไปกันเยอะค่ะ มีพี่กอล์ฟ พี่ธันญ์ พี่ยุ้ย ไปกันเกือบหมดสปีดวันเลยค่ะ มีช็อตสวีตไหมแทบจะไม่ได้คุยกันเลยค่ะ เพราะพี่เขาต้องเอ็นเตอร์เทนน้องๆค่ะ" เกร็งๆเพราะมีคนจับตามองรึเปล่า? "ไม่เกร็งค่ะ ยังเหมือนเดิมทุกอย่างเลยจริงๆ คือข่าวจะลงยังไงก็ช่าง แต่เรารู้ว่ายังเหมือนเดิมน่ะค่ะ ยิ่งมีข่าวทำให้ยิ่งแซวกันหรือว่ายิ่งมีอะไรให้คุยมากขึ้นด้วยซ้ำค่ะ" อึดอัดไหมถูกจับคู่ตลอด? "ไม่ซีเรียสค่ะ คนมันจะใช่ก็ใช่ค่ะ คนมันไม่ใช่ ให้ตายยังไงอยู่ด้วยกันยังไงก็ไม่ใช่อยู่ดีค่ะ"

ณ ตอนนี้เป็นคนที่ใช่รึเปล่า? "ตอนนี้คุยแล้วโอเคค่ะ ก็คุยได้ สนิทอันดับต้นๆแล้วกันค่ะ" เรียกว่าแฟนๆมีลุ้น? "มันอยู่ที่เวลาค่ะ ตอนนี้ต่างคนต่างไม่มีเวลา ต่างคนต่างอยากทำในสิ่งที่ยังไม่ได้ทำ ก็อยู่อย่างนี้ก่อนดีกว่า  คนเป็นแฟนกันต้องมีเวลาให้กัน ต้องเป็นห่วงเป็นใยกันมากกว่านี้ ก็ตกลงกันแล้วว่าคุยกันอย่างนี้ไปก่อนค่ะ" ไม่กลัวว่าเขาจะมีใครเข้ามา? "ได้ค่ะ" แบบนี้หนุ่มๆที่เคยเข้ามายังกล้าเข้ามาไหม? "ตอนนี้เริ่มเฟดแล้วค่ะ เพราะข่าวเยอะ ที่สำคัญตัวเองก็ไม่ค่อยมีเวลาคุยเหมือนแต่ก่อน ด้วยน้ำเสียง บุคลิกเราจะดูเหวี่ยงๆอยู่แล้ว เขาก็จะเฮ้ย เขาไม่พอใจอะไรเรารึเปล่า เหมือนไปพูดอะไรให้เพื่อนเราฟังรึเปล่า เราก็ช่างมัน ไม่ได้สนใจค่ะ เพราะมันไม่มีเวลาจริงๆค่ะ คนที่เข้ามาส่วนใหญ่จะเป็นคนนอกวงการค่ะ" เขาไม่ค่อยเข้าใจเราด้วยรึเปล่า? "ก็ด้วยมั้งคะ หนูไม่ได้มาแบบทำไมเธอไม่มาคุยกับฉัน ไม่มีแบบนั้นเลย คือหนูแล้วแต่ หนูเคยบอกไปว่าอยู่ได้ก็อยู่ อยู่ไม่ได้ก็ไป เพราะตอนนี้ยังเด็กค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'พระเคน'ลาสิกขาบทแล้ว ครอบครัว-หน่อยรอรับ
    "พระเคน-พระใหญ่" ได้ลาสิกขาบทแล้ว หลังตั้งใจบวช 14วัน โดยมีครอบครัว ญาติทั้ง 2 ฝ่าย มารอรับ รวมถึงภรรยาสาว "หน่อย" ก็พา "น้องคุน" มารอรับคุณพ่อเคนด้วย...เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่วัดสระเกศ พระเอกดัง เคน–ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ได้ลาสิกขาบทแล้ว หลังตั้งใจบวช 14 วัน โดยจำวัดที่วัดสระเกศก่อน และไปปฏิบัติธรรมที่เขาใหญ่ โดยมีครอบครัว ญาติมิตร รวมถึง หน่อย–บุษกร ภรรยาสาวที่พา "น้องคุน" ลูกชายคนโตมารอรับ นอกจา...
  • “เทย์เลอร์ มอมเซน”สาวแร๊งส์ จนเกินจะทน NO VTR
    เพราะนิสัยที่แย่ๆ เลยทำให้โดนไล่ออกจาก IMG สำหรับนักแสดงสาว “เทย์เลอร์ มัมเซน” ที่หลายๆ คนต่างรู้จักเธอดีใน บทบาทของ เจนนี่ ในซีรี่ส์ดัง กอสซิปเกิร์ล (Gossip Girl) หลังจากที่มีแต่ข่าวคาวๆ ออกมาตลอด ด้วยนิสัยสุดแสนจะแย่ของเธอ ทำให้ไม่สามารถร่วมงานกับนักแสดงคนอื่นๆได้ จึงทำให้เธอโดนถอด ออกจากซีรี่ส์ดังเรื่องนี้ และล่าสุดเธอก็โดนถอดออกจากเอเจนซี่ IMG โมเดลลิง ต้นสังกัดของเธออีกด้วยสาวเทย์เลอร์ ได้เซ็...
  • "สา" เคลียร์ "อาหลอง" แล้ว เป็นนางร้ายก็ยอม
    สาวเซ็กซี่ "สา-มาริสา แอนนิต้า" หลังจากมีข่าวว่าถูกถอดจากละครเรื่อง "เสาร์ ๕ ตอน ทับทิมสยาม" ก็มีอาการน้อยอกน้อยใจ จนมีกระแสว่า "สา" เกิดมีปัญหากับผู้กำกับคู่บุญ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" งานนี้ทำเอานางแบบสาวต้องออกมาโต้ทันควันว่าไม่เคยมีปัญหากับผู้กำกับมือเก๋า พร้อมทั้งยังยืนยันว่ายังรักและพร้อมร่วมงานด้วยเสมอ"ข่าวที่ว่าสามีปัญหากับอาหลอง ขอบอกเลยว่าสาไม่เคยมีปัญหากับทางอาหลองเลย ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอค่ะ...
  • "อั้ม" ปัด "โน้ต" ขอแต่งงาน ยันไม่ทะเลาะกันที่ลานเบียร์
    หลังจากที่ออกมายอมรับแบบขวยเขินว่า เข้าใจแฟนหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ผิดจึงทำให้ต้องห่างกันไป แต่ในที่สุดก็ยอมใจอ่อนคืนดีกันกับหนุ่มโน้ตเมื่องานวันคล้ายวันเกิดของสาวอั้ม เพราะหนุ่มโน้ตมาง้อขอคืนดี ทำเอาสาวอั้มต่อมน้ำตาแตกด้วยความปิติยินดี แต่เรื่องเม้าท์ไม่ได้จบลงแค่นั้น เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์หลุดออกมาว่า ที่สาวอั้มต่อมน้ำตาแตกนั้น เป็นเพราะหนุ่มโน้ตขอคืนดี พร้อมกับขอแต่งงานไปพร้อมๆ กัน ก็เลยทำให้สาวอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »