ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่อเค้าสนิทเกินเพื่อน แบด-แพง แอบกิ๊กกัน

ส่อเค้าสนิทเกินเพื่อน แบด-แพง แอบกิ๊กกัน

Posted 25/12/2010 by Mthai

ส่อเค้าสนิทเกินเพื่อนซะแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดเข้ม แบด ศิวัช กับนางร้ายหุ่นดีพาวเวอร์ทรี แพง พรรณชนิดา ที่ไม่รู้ว่าไปแอบสปาร์คกันตอนไหนถึงได้ดูสนิทสนมกลมเกลียวเช่นนี้ อยู่ดีๆ ก็ควงกันออกมาเดินชิลล์ๆ สองต่อสอง

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีทีท่าว่าสาวแพงจะเปิดตัวหรือควงหนุ่มคนไหนให้เห็นมาก่อน แต่ล่าสุดมีภาพของ แบด-แพง ออกมาสวีทด้วยกันอย่างนี้ ยิ่งทำให้เป็นที่น่าสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่ถ้าทั้งคู่กิ๊กกันจริงก็คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเป็นนักแสดงร่วมช่องเดียวกัน แถมเคยร่วมงานกันมาก่อน ครั้นเห็นหน้ากันบ่อยๆ ก็อาจจะเกิดอาการปิ๊งปั๊งแล้วสปาร์คกันก็ได้ใครจะไปรู้ ว่าแต่สาวๆ ที่หนุ่มแบดเคยควงด้วยน่ะ...จะว่าไงจ๊ะ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาทา เลิก หมอ ไม่เหงาไฮโซหนุ่มรุมจีบ
    เริ่ดมั่กค๊า.. สำหรับสาวมั่น อย่างคุณน้อง ทาทา ยัง เพราะตั้งแต่ She ออกมาประกาศชัดแจ้งแดงแจ๋ว่าเลิกกับไฮโซหนุ่มหมอแล้ว เพราะความห่างไกลเป็นเหตุ คุณน้องทาทา She ก็ยังคงถือคอนเซ็ทป์เดิมความสวยคือความมั่นใจ เหงาเศร้าอยู่ไม่กี่วัน มาตอนนี้ She ก็ลัลล้า พร้อมที่จะเปิดหัวใจตัวเองอีกครั้งแหม... So Hot จริง...จริ๊ง แค่ She เสนอว่าตอนนี้หัวใจว่างแล้วก็มีบรรดาไฮโซหนุ่มจ่อคิวกันขายขนมจีบจนนับไม่ถ้วนแล้วค๊า.....
  • 'แก้ม' เคลียร์ 'อานัส' รูปคู่สาวอื่นแค่แฟนคลับ
    แก้ม-กวินตรา เผยเคลียร์อานัส ฬาฬานิช เรื่องรูปหลุดคู่สาวอื่นแค่แฟนคลับ รับสนิทฝ่ายชายเป็นอันดับต้นๆแต่ยังไม่เรียกแฟน โอดหนุ่มมาจีบเริ่มหายเหตุข่าวเยอะ-ไม่มีเวลาคุยเพราะทำแต่งาน...ตก เป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกผิวเข้มวิกหมอชิต อานัส ฬาพานิช นักแสดงสาวดีกรีนางงาม แก้ม-กวินตรา โพธิจักร เลยต้องเคลียร์ข่าวให้พี่ชายคนสนิทอยู่เรื่อยๆ เพราะถูกสื่อซักถามถึงข่าวคราวของ อานัส กับสาวอื่นบ่อยๆ ล่าสุดมีภาพ อานัส ...
  • 'พระเคน'ลาสิกขาบทแล้ว ครอบครัว-หน่อยรอรับ
    "พระเคน-พระใหญ่" ได้ลาสิกขาบทแล้ว หลังตั้งใจบวช 14วัน โดยมีครอบครัว ญาติทั้ง 2 ฝ่าย มารอรับ รวมถึงภรรยาสาว "หน่อย" ก็พา "น้องคุน" มารอรับคุณพ่อเคนด้วย...เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่วัดสระเกศ พระเอกดัง เคน–ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ได้ลาสิกขาบทแล้ว หลังตั้งใจบวช 14 วัน โดยจำวัดที่วัดสระเกศก่อน และไปปฏิบัติธรรมที่เขาใหญ่ โดยมีครอบครัว ญาติมิตร รวมถึง หน่อย–บุษกร ภรรยาสาวที่พา "น้องคุน" ลูกชายคนโตมารอรับ นอกจา...
  • “เทย์เลอร์ มอมเซน”สาวแร๊งส์ จนเกินจะทน NO VTR
    เพราะนิสัยที่แย่ๆ เลยทำให้โดนไล่ออกจาก IMG สำหรับนักแสดงสาว “เทย์เลอร์ มัมเซน” ที่หลายๆ คนต่างรู้จักเธอดีใน บทบาทของ เจนนี่ ในซีรี่ส์ดัง กอสซิปเกิร์ล (Gossip Girl) หลังจากที่มีแต่ข่าวคาวๆ ออกมาตลอด ด้วยนิสัยสุดแสนจะแย่ของเธอ ทำให้ไม่สามารถร่วมงานกับนักแสดงคนอื่นๆได้ จึงทำให้เธอโดนถอด ออกจากซีรี่ส์ดังเรื่องนี้ และล่าสุดเธอก็โดนถอดออกจากเอเจนซี่ IMG โมเดลลิง ต้นสังกัดของเธออีกด้วยสาวเทย์เลอร์ ได้เซ็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »