ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดงเล็งเดส์ชองส์เสียบแทนป๋ารอย

หงส์แดงเล็งเดส์ชองส์เสียบแทนป๋ารอย

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

     นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อจอมสาระแนประจำเมืองผู้ดี เผย จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วางแผนดึง ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือหนุ่มเลือดน้ำหอมของมาร์กเซย เข้ามาแทน รอย ฮ็อดจ์สัน หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมตั้งเป้าภายใน 5 ปีจะต้องกลับมายิ่งใหญ่มีลุ้นทั้งแชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก


     นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ประจำวันอาทิตย์ของเกาะอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน เจ้าของสโมสรลิเวอร์พูลคนใหม่ แอบวางตัว ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์มากฝีมือของโอลิมปิก มาร์กเซย แชมป์ลีก เอิง ฤดูกาลล่าสุดเข้ามากุมบังเหียนแทน รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันหลังจบฤดูกาลนี้
 
     เดส์ชองส์ อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 1998 เคยเดินทางมาสัมภาษณ์กับผู้บริหาร "หงส์แดง" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากราฟาเอล เบนิเตซ ลาออกไปคุม อินเตอร์ มิลาน แต่ข้อเสนอจะให้ทีมสต๊าฟฟ์โค้ชของเขาตามมาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ ถูกปฏิเสธ รวมทั้ง จอร์จ ยิลเล็ตต์ และทอม ฮิคส์ 2 เจ้าของร่วมชาวอเมริกัน ในเวลานั้นคิดว่าเป็นเรื่องเสี่ยงเกินไปที่จะเลือกโค้ชที่ไม่มีประสบการณ์ทำ งานในลีกอังกฤษ ก่อนที่สุดท้ายจะตัดสินใจดึง ฮ็อดจ์สัน มาจากฟูแล่ม 
 
     แต่การเข้ามาเทคโอเวอร์ของนิวอิงแลนด์ สปอร์ตส เวนเจอร์ส ภายใต้การนำของ เฮนรี่ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไป โดยเป้าหมายของบิ๊กบอสคนใหม่ต้องการเห็น ลิเวอร์พูล มีศักยภาพที่จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายใน 5 ปี รวมทั้งต้องการได้กุนซือหนุ่มรุ่นใหม่ที่พิสูจน์ฝีมือด้วยการคว้าแชมป์มา แล้วเข้ามาแทน "ป๋ารอย" ที่พาทีมรั้งอันดับ 9 ของลีกในเวลานี้
 
     ทำให้ เดส์ชองส์ วัย 42 ปี ดูจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมของลิเวอร์พูล หลังจากนำ มาร์กเซย คว้าแชมป์ลีกแดนน้ำหอมครั้งแรกในรอบ 18 ปี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งช่วยกอบกู้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ทีมแตกจากคดีล้มบอลคว้าแชมป์เซเรีย บี ในฤดูกาล 2006–07

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือเฟอร์กี้หวังดึงลาสส์เสริมแดนกลาง
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมแดนกลางด้วยค่าตัว 576 ล้านบาท ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.
  • หงส์แจมวิลล่า,เชลซีชิงตัวนิววิเอร่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาด้วย กระโดดร่วมวงล่าตัว กูเอด้า โฟฟาน่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เลอ อาฟร์ ร่วมกับ แอสตัน วิลล่า และ เชลซี แต่สื่อดังผู้ดีชี้ "สิงห์ผงาด" คือทีมเต็ง 1 ที่จะได้ตัว "นิว วิเอร่า" ไปครอบครอง
  • หงส์ส่งแอกเกอร์-บาเบิลขอแลกตัวเชโก้
    ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะแข่งกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการกระชากตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าของทีม “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีมให้ได้ โดยจะส่ง 2 สตาร์ดังไปแลกตัวด้วย
  • อดีตโค้ชเลี่ยนมั่นใจซานตอนกลับมาแกร่ง
    ปิแอร์ลุยจิ คาซิรากี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ชุดยู-21 สุดมั่น ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน จะสามารถกลับมาโชว์ผลงานสุดยอดให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้ง หลังฟอร์มตกลงไปจนทำให้ชื่อหลุดออกจากแผนการทำทีมในซีซั่นนี้ บอกหากย้ายทีมในช่วงปีใหม่ อนาคตจะกลับมารุ่งเรืองอีกแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »