ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บิ๊กแช็คอ่วมโดนปรับเงินเหตุวิจารณ์กก.

บิ๊กแช็คอ่วมโดนปรับเงินเหตุวิจารณ์กก.

Posted 28/12/2010 by siamsport

  

 

      ชาคิล โอนีล เซนเตอร์ บอสตัน เซลติกส์ ปากพาจนหลังโดน เอ็นบีเอ สั่งปรับเงินกว่า 1 ล้านบาท กรณีทะลึ่งวิจารณ์การทำหน้าที่ของ บ็อบ เดลานี่ย์ ผู้ตัดสินในแมตช์ที่ต้นสังกัดแพ้ ออร์แลนโด้ แมจิค เกมเมื่อคืนวันคริสต์มาสที่ผ่านมา

      เอ็นบีเอ ระบุเมื่อวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ได้สั่งปรับเงิน ชาคิล โอนีล เซนเตอร์ซูเปอร์สตาร์ของ บอสตัน เซลติกส์ จำนวน 35,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.05 ล้านบาท) จากกรณีวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่แพ้ ออร์แลนโด้ แมจิค 78-86 คะแนน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
      อดีตยอดนักบาสฯ ของทีม ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส โดนจับฟาวล์เอาต์ (การทำฟาวล์ 6 ครั้ง และต้องออกจากการแข่งขัน) เพียงแค่ 13 นาทีแรกของเกมเท่านั้น และด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจจนออกมาตำหนิ บ็อบ เดลานี่ย์ กรรมการในแมตช์ดังกล่าวซึ่งมักสวมเสื้อที่มีหมายเลข 26 ลงทำหน้าที่เป็นประจำ
  
      "ผมเดาว่าพวกเขามาที่สนามเพื่อดูหมายเลข 26 เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดที่สุด แฟนบอลจ่ายเงินมาเพื่อดูหมายเลข 26" โอนีล กล่าวประชดประชันผ่านสื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวสต์วู้ดยึดมือ1โลกส่งท้าย2010
    ลี เวสต์วู้ด ยอดโปรชาวผู้ดี รั้งตำแหน่งนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกสัปดาห์ส่งท้ายปี ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย ยังคงอยู่ที่มืออันดับ 68 ของโลก
  • เจิ้งเจี๋ยพักฟื้นผ่าข้อมือชวดลุยออสซี่โอเพ่น
    เจิ้ง เจี๋ย นักเทนนิสสาวมือ 2 ของจีน โชคร้าย ต้องพลาดลุยศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น ในเดือนหน้า ทั้งที่อุตส่าห์ทำผลงานเข้าไปถึงรอบตัดเชือกในปี 2010 เนื่องจากต้องรอให้ข้อมือข้างซ้ายที่ผ่าตัดหายดีเสียก่อน เจ้าตัวรับเสียดาย แต่มั่นใจว่าเมื่อฟิตแล้ว จะมีโอกาสไปลุยศึกใหญ่ที่แดนจิงโจ้อีกหลายครั้ง
  • สาวจุฬาฯ-ม.ธรรมศาสตร์คว้ารางวัลกำพลวัชรพล
    นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นประธานมอบรางวัล "กำพล วัชรพล" ที่จัดขึ้นสำหรับวิทยานิพนธ์ด้านสื่อสารมวลชน โดยมูลนิธิไทยรัฐ ให้แก่ น.ส.มนทิรา ธาดาอำนวยชัย นิเทศศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ น.ส.กฤติยา รุจิโชค ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต จาก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 9 อาคาร 9 สำนักงาน นสพ.ไทยรัฐ
  • อดีตทีมชาติขนไก่ไทย,จีนร่วมหวดเกมมิตรภาพ
    ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ อดีตทีมนักตบขนไก่ทีมชาติไทย และ จีน ร่วมวาดลวดลาย ในรูปแบบมิตรภาพให้นักกีฬาชายไทยจับคู่กับนักกีฬาหญิงจีน และนักชายจีนคู่กับนักกีฬาหญิงไทย ในการแข่งขันแบดมินตันมิตรภาพ 35 ปี สมาคมมิตรภาพ ไทย-จีน ที่ ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า เมื่อ 27 ธ.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »