ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอร์ ยันขอลุยงาน เรื่องรักแค่จิบๆ

แอร์ ยันขอลุยงาน เรื่องรักแค่จิบๆ

Posted 30/12/2010 by Mthai

หลังจากหัวใจโสดสนิท ช่วงนี้สาวหมวย ขาวอึ้มอย่างคุณน้อง แอร์ ภัณฑิลา ก็เนื้อหอมไม่เบา แว่วว่ามีหนุ่มๆ คอยแวะเวียนมาแจกขนมจีบไม่ขาดสาย แต่พอถามไถ่เจ้าตัวกลับบอกว่ายังไม่โดนใจ ยังไม่เจอคนที่ใช่ซะนี่ เอ้า! รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานหรือเปล่าคะเนี้ย.... 
   
"สบายใจ อยู่คนเดียวแฮปปี้มีความสุขดีค่ะ ตอนนี้ก็อยากลุยงานเต็มที่ แอร์รู้สึกว่าเรื่องความรักถึงเวลามันก็มาเอง ตอนนี้ขอทำงานเต็มที่ก่อนดีกว่า เพราะเพิ่งเรียนจบด้วย แต่ก็ไม่ถึงกับไม่เปิดรับทีเดียว ถ้ามีใครเข้ามาใช่ก็คือใช่ ไม่อยากไปโฟกัสกับเรื่องนี้มาก แอร์เป็นคนไม่ได้มีสเป็ค ชอบคนเก่ง ที่ผ่านมาก็มีแปลกๆ มา มีทั้งเด็กแนว มีเป็นหนุ่มไฮโซ ก็หลายอย่าง แต่ก็ขอคุยเป็นเพื่อนไปก่อน มีอะไรปรึกษากันได้" ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ถ้าคลิกกันเมื่อไรก็ใช่จริงไหมคะหนูแอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็ม ควงแฟนสาวไม่กลัวเร็ตติ้งตก
    ถึงแม้จะออกมาเปิดตัวแฟนสาวนอกวงการตั้งแต่เข้ามาทำงานใหม่ๆ แล้วแถมยังออกตัวว่าไม่สนใจว่าเร็ตติ้งจะตกหรือเปล่า นายเอ็ม อรรถพล เพราะเจ้าตัวเน้นหนักไปที่เรื่องการร้องเพลงมากกว่าจะหักเหหันไปเล่นหนังหรือละคร เหมือนกับนักร้องในค่ายหลายๆ คนซึ่งนายเอ็มยอมรับว่าจริงๆ แล้วไม่ถนัดกับงานแสดง ไม่ว่าจะเป็นหนังหรือละคร ถ้าเต็มที่คงจะเป็นเพียงแค่การถ่าย MV เพียงเท่านั้น ส่วนเรื่องการมีแฟนคงไม่เกี่ยวกับงานสักเท่า...
  • “แต้ว”ณฐพรเข้าร พ รักษาไข้เลือดออก
    เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. ที่ห้อง 844 ชั้น8 โรงพยาบาลพญาไท1 “แต้ว”ณฐพร เตมีรักษ์ อายุ 21 ปีนางเอกชื่อดังช่อง 3 นอนพักรักษาตัวหลังติดเชื้อไข้เลือดออก ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ด้วยอาการไข้สูงถึง 40 องศาเซลเซียส และเกร็ดเลือดต่ำ โดยมีนางรวงทอง เตมีรักษ์ มารดา ดูแลอย่างใกล้ชิดผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอกสาวอยู่ในอาการสะลึมสะลือ ใบหน้าซีดเซียว และตัวร้อน โดยหลังจากที่พยาบาลเข้ามาตรวจดูอาการเรี...
  • พิตต้า เขิน ควง อ๊อฟ แฟนนอกวงการ ออกงาน
    คบกันมา 4 ปี แต่ไม่ยักกะค่อยเปิดตัวกับสื่อ ล่าสุดสาว พิตต้า ณ พัทลุง ควงแฟนหนุ่มนอกวงการนามว่า อ๊อฟ ออกงาน แต่สงสัยทางฝ่ายชายจะยังไม่ชิน เพราะควงกันมาดีๆ พอเจอสื่อกับสลายตัวซะงั้น คาดว่าคงจะยังไม่ชินก็เข้าใจ แต่ที่แน่ๆ ท่าทางหนุ่มอ๊อฟ คนนี้ล่ะจะมาวิน เพราะดูท่าทางสาวพิตต้า ดูแฮปปี้กับรักครั้งนี้เป็นที่ซู้ดดด เอาน่า... อีกเดี๋ยวก็ชิน
  • เก็บตก ทิดฟิล์ม ก่อนบินเรียนอังกฤษ
    ภาพบรรยากาศน่ารักๆ ของนักร้องซูเปอร์สตาร์ “ ทิดฟิล์ม ” หรือ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หลังสึกและเตรียมเดินทางไปเรียนภาษาที่ ประเทศอังกฤษ โดยมีบรรดาแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ แห่ไปส่งถึงสนามบินสุวรรณภูมิเพียบ! เรียกว่าให้กำลังใจกันแบบสุดๆ ไปเลย !!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »