ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “กุญแจซอล” น้อยใจทรูดองงานเพลง

“กุญแจซอล” น้อยใจทรูดองงานเพลง

Posted 31/12/2010 by ASTV

“กุญแจซอล” น้อยใจทรูไม่ทำอัลบั้มเพลงให้ โดยอ้างตนไม่เหมาะ แต่เหมาะกับการแสดงมากกว่า ลั่นมั่นใจตัวเองทำได้ สัญญาเหลืออีก 3 ปี ถ้ามีโอกาสได้ทำก็อยากทำ พ้อแต่ตอนนี้ยังไม่เห็นโอกาสเลย
      
แจ้งเกิดจากการเป็นนักล่าฝันทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 แท้ๆ แต่ “กุญแจซอล ป่านทอง บุญทอง” กลับมีผลงานแสดงทางช่อง 7 สีเรื่อง “มนต์รักสายฟ้าแลบ” ออกมาให้เห็นหน้าค่าตากันก่อน และยังไม่เห็นมีวี่แววจะได้ร้องเพลงทำอัลบั้มเหมือนเพื่อนๆ เอเอฟ 6 เลย ซึ่งเมื่อสอบถามเจ้าตัวถึงเรื่องนี้ “กุญแจซอล” บ่นน้อยใจทันทีว่า ทางทรูอ้างตนไม่เหมาะกับงานเพลงเลยยังไม่ทำให้ แต่สำหรับตัวเองมั่นใจว่าทำได้
      
“ที่หนูยังไม่มีงานเพลง เหมือนทางโน้นบอกว่าเรายังไม่เหมาะกับเพลง แต่ที่จริงหนูว่าหนูทำได้นะคะ อย่างในละครเขาก็ให้หนูร้องเพลงลูกทุ่ง เรื่อง มนต์รักสายฟ้าแลบ ก็เป็นละครเพลงเหมือนกัน แต่ทางเขาบอกว่าเราไม่เหมาะกับเพลง แต่เหมาะกับหนังกับละคร ซึ่งหนูก็น้อยใจนะ เพราะคิดว่าตัวเองทำได้ ก็น้อยใจว่าทำไมเราก็ทำได้นะ แต่ทำไมเขาไม่ไว้ใจเราก็ไม่รู้ ละครที่หนูเล่นก็เป็นละครเพลงมาตลอด”
      
“ตอนนี้สัญญาเหลืออยู่กับทางโน้นก็ประมาณ 3 ปีกว่า ก็ถ้าได้โอกาสทำเพลงก็อยากทำเพลงเหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้โอกาส อย่างพี่ซานิก็ได้ทำแล้ว พูดตรงๆ หนูก็อยากทำ และคิดว่าตัวเองทำได้จริงๆ อย่างขับเรือยังขับได้เลย ดังนั้นเพลงหนูก็ทำได้เหมือนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตกหัก รวมคู่รักจบไม่ (ค่อย) สวย ส่งท้ายปีเสือ
    รักได้ก็เลิกได้เป็นเรื่องธรรมดา คู่ไหนที่กำลังอินเลิฟ โลกก็เป็นสีชมพูสดใส แต่คู่ไหนที่ส่อแววเลิก แม้แต่หน้าผากยังไม่อยากจะมอง !! เฉกเช่นคู่รักของเหล่าศิลปิน-ดาราในวงการบันเทิงหลายสิบคู่ ที่หนีไม่พ้นทางตัน! สุดท้ายก็ต้องโบกมือบ้าย...บาย และส่วนใหญ่จบไม่สวยทั้งน้านนนน!!! จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเล้ย...ส่งท้ายปีเสือกับอดีตคู่รัก อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ นางแบบสาว จี๊ด แสงทอง ที่เลิกรากันไป ด้วยเหตุผ...
  • เลิก'แดน'ไม่ถึงตาย 'เบนซ์-มนัญญา' โชว์ทูพีซสู้ลมหนาว
    ฮือฮา! เบนซ์-มนัญญา สวมทูพีซท้าลมหนาว ลงปกนิตยสารดัง ปัดประชดหัวใจ พร้อมบทสัมภาษณ์ถึง "แดน-วรเวช" ...นิตยสาร RUSH เผยภาพ ชุด Cover Girl เป็นภาพ เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์ ในชุดทูพีซอวดโนมเนื้ออล่างฉ่าง พร้อมบทสัมภาษณ์ถึง แดน-วรเวช ดานุวงศ์ อดีตแฟนหนุ่มนักร้องที่รู้จักกันดีว่าตัดรักขาดสะบั้นแล้ว โดย เบนซ์-มนัญญา เผยว่าเป็นภาพที่สวยเซ็ตหนึ่งที่ตนพอใจมากในปีนี้.
  • เจ็บรับเบญจเพส 'ฝ้าย'ทำบุญสะเดาะเคราะห์วัดเล่งเน่ยยี่2
    "ฝ้าย-อริญรดา" อดีตคนรักฟิล์มทำบุญสะเดาะเคราะห์วัดเล่งเน่ยยี่ 2 หลังรถชนบาดเจ็บรับเบญจเพส...ที่วัดเล่งเน้ยยี่ 2 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์ นักร้องสาว อดีตคนรักของฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ ว่า ได้เดินทางไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ที่วัดเล่งเน่ยยี่ 2 หลังจากประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา "โดยหลังจากได้ทำบุญ ฝ้ายได้ถือจิตอาสาทำบุญและอ...
  • "คดีดาว...ข่าวดัง"
    วงการบันเทิงไทย "365 วัน มีแต่เรื่องเม้าท์–เมา–มันส์ กันน่าดู" ปีเสือ (ดุ) กำลังจะผ่านไป แต่ "คนดัง" ที่ต้องกลายเป็น "เหยื่อ" ถูกเสือขย้ำ "ดวงกุด" เพราะ "สุดซวย" ตกเป็นข่าวฮอตที่สุดฮิต ประเด็นร้อนให้พูดถึงเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ ให้มานั่งร่ายยาวทุกข่าว พื้นที่หน้าหนังสือพิมพ์คงมีไม่พอ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอสรุป "ข่าวเด่น–คดีดัง" ไม่ได้เป็นการตอกย้ำ แต่อยากจะย้ำเตือน ไม่ว่าปีไหนๆ "คนดัง" ก็ต้องคู่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »