ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กลัดบัคซิวสตรานเซิ่ล,นอร์ดไวท์เสริมทัพ

กลัดบัคซิวสตรานเซิ่ล,นอร์ดไวท์เสริมทัพ

Posted 31/12/2010 by siamsport

  

 

   โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค คว้าตัว มาร์ติน สตรานเซิ่ล และ ฮาวาร์ด นอร์ดไวท์ มาร่วมทัพด้วยสัญญาระยะเวลาคนละ 2 ปีครึ่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อเข้ามากอบกู้สถานการณ์ของทีมที่ยังคงรั้งบ๊วยในตารางศึก บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ หลังจากเพิ่งคว้าตัว ไมค์ ฮันเค่ มาร่วมทัพเมื่อไม่นานมาหมาดๆ


     โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรในศึกบุนเดสลีกา ยืนยันว่า พวกเขาได้คว้าตัว มาร์ติน สตรานเซิ่ล ดาวยิงชาวออสเตรีย และ ฮาวาร์ด นอร์ดไวท์ ปราการหลังชาวนอร์เวย์ มาร่วมทัพด้วยสัญญาเป็นระยะเวลาคนละ 2 ปีครึ่ง แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยไม่ได้มีการเปิดเผยถึงค่าตัวของหัวหอกจาก สปอร์ตัก มอสโก แต่อย่างใด ส่วนกองหลังจาก อาร์เซน่อล เป็นการย้ายมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว

     สำหรับ กลัดบัค ซึ่งปัจจุบันยังคงจมอยู่ที่ก้นตารางของในการแข่งขันลีกสูงสุดของเยอรมัน โดยมีสถิติเสียประตูไปทั้งสิ้น 47 ลูก จากการลงเล่น 17 เกม และเก็บคะแนนไปได้เพียง 10 แต้ม เพิ่งจะกระชากตัว ไมค์ ฮันเค่ จาก ฮันโนเวอร์ มาเสริมแนวรุกเมื่อไม่นานมานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันบอมเมลอยู่เสือใต้จนจบซีซั่น
    เอเยนต์ยัน มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปอย่างน้อยจนจบซีซั่น แม้ก่อนหน้านี้มีข่าว เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก อยากได้ไปร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ก็ตาม
  • โคโลญจน์เซ็นมาคิโนะร่วมทัพ
    โทโมอากิ มาคิโนะ กองหลังชาวญี่ปุ่น ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา ร่วมกับ เอฟเซ โคโลญจน์ แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยไม่มีการเปิดเผยถึงระยะสัญญารวมถึงค่าตัวในการย้ายทีมแต่อย่างใด โดยดาวเตะวัย 23 ปี กลายเป็นผู้เล่นแดนปลาดิบรายที่ 5 ที่ไปโชว์ฝีเท้าบนเวทีลีกสูงสุดของเยอรมัน
  • ปธ.สิงห์เหนือยันไม่ปลดเฟห์จากตำแหน่ง
    แบร์นด์ ฮอฟฟ์มันน์ ประธานฮัมบูร์ก ปัดข่าวกำลังหาจังหวะตะเพิด อาร์มิน เฟห์ ออกจากตำแหน่งโค้ช หลังทีมทำผลงานได้ไม่ตามเป้า ยืนยันจะเห็นนั่งคุมทีมในเกมเปิดซีซั่นหลังกับ ชาลเก้ อย่างแน่นอน
  • "แพะบ้า"คว้า"ไอช์เนอร์"เสริมแกร่ง
    "แพะบ้า" เอฟซี โคโลญจน์ จัดการคว้าตัว คริสเตียน ไอช์เนอร์ ร่วมทีมจนถึงจบฤดูกาลนี้ เพื่อช่วยทีมลุ้นหนีตาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »