ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จักรพันธ์ไม่หวั่นนั่งสำรองกิเลนลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเอง

จักรพันธ์ไม่หวั่นนั่งสำรองกิเลนลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเอง

Posted 03/01/2011 by siamsport

 

     จักรพันธ์ พรใส ปีกซ้ายตัวใหม่ของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ซีเรียส แม้ต้องนั่งสำรองให้กับทีม กิเลนผยอง พร้อมจะพิสูจน์ตัวเองว่า มีฝีเท้าดีพอ ในการยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมให้ได้
 
       จักรพันธ์ พรใส ปีกซ้ายตัวใหม่ของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บอกไม่ซีเรียส หากต้องนั่งสำรอง ให้ทีมแชมป์เก่าไทยลีก หลังจากเพิ่มย้ายมาจากทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ โดยพร้อมทำผลงานกับต้นสังกัดใหม่อย่างเต็มที่
 
       สำหรับปีกซ้ายดาวรุ่ง ที่ติดทีมชาติไทย ชุด เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กว่างโจเกมส์" ที่ จีน เมื่อปี 53 ที่ผ่านมา
 
       โดยเรื่องนี้ จักรพันธ์ ได้ออกมากล่าวว่า "แม้ว่าผมจะย้ายมาร่วมทีมใหญ่อย่าง เมืองทองฯ ไม่มีความกังวลแต่อย่างใด หากต้องเป็นตัวสำรอง หรืออาจไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่น ผมพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองว่า มีฝีเท้าดีพอ รวมทั้งจะเรียกฟอร์มการเล่นที่ดี เพื่อโอกาสลงเล่นและยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาตามนัด! โจ้ 5 หลา เซ็น 2 ปีซบบางกอกกล๊าส
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำการเสริมทัพด้วยการเซ็นสัญญากับหัวหอกตัวเก่งเข้ารัง ลีโอ สเตเดี้ยม เพิ่มอีก 1 ราย โดย คราวนี้เป็นศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าทีมชาติไทย โดยเซ็นสัญญา 2 ปี เจ้าตัวขออาศัยความเก๋ากระทุ้งตาข่ายพาทีมลุ้นแชมป์ให้ได้
  • บังยีผุดไอเดียมอบหมายร็อบโบ้สร้างดรีมทีม 2
    บังยีผุดโปรเจ็กต์มอบหมายให้ ไบรอัน ร็อบสัน สร้างดรีมทีม 2 ขึ้นมา โดยจะคัดนักเตะฝีเท้าดีอายุไม่เกิน 20 ปี มาคัดตัวและเข้าแคมป์ รวมทั้งตระเนแข่งตามต่างประเทศเพื่อสร้างกระดูก หากใครฝีเท้าถึงก็เตรียมดันขึ้นชุดใหญ่
  • เสี่ยหน่อง จ้องซิวฟรี วุฒิศักดิ์-ชัยรัตน์ เตรียมระดมพลซ้อม 3 ม.ค.
    วีรศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีมศรีราชา เอฟซี เตรียมคว้าตัว วุฒิศักดิ์ มณีสุข แข้งพัทยา กับ ชัยรัตน์ หมัดศิริ กัปตันทีมสงขลา มาเข้าก๊วนแบบไม่เสียค่าตัว หลัง 2 แข้งหมดสัญญากับต้นสังกัด คาดทุ่มค่าเหนื่อยไม่อั้นล่อใจ พร้อมประกาศระดมพลซ้อมใหญ่ 3 ม.ค.ปีหน้า ชี้หากใครขาดซ้อมเตรียมลงดาบทันที
  • 10 นักเตะที่น่าจับตาของเอเชีย ปี 2011
    "ซอคเกอร์เน็ต" สื่อนอกได้เผยถึง 10 นักเตะชั้นนำที่น่าจับตามมองของทวีปเอเชีย ในปี 2011 ซึ่งมี กวิน ธรรมสัจานันท์ ติดอยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »