ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าวอาเดรียโน่เตรียมลาโรม่า

เอเยนต์ปัดข่าวอาเดรียโน่เตรียมลาโรม่า

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

       เอเยนต์ของอาเดรียโน่ ดาวยิงจอมสร้างปัญหาเลือดแซมบ้า ยืนยันว่านักเตะของเขาจะค้าแข้งกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ต่อไป พร้อมปัดข่าวเตรียมย้ายกลับไป ฟลาเมงโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


       กิลมาร์ รินัลดี้ เอเยนต์ประจำตัวของ อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติบราซิลของ โรม่า ออกมายืนยันชัดเจนว่านักเตะในความดูแลจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น หลังจากมีข่าวว่าเขาเตรียมอำลาถิ่นโอลิมปิก กรุงโรม เพื่อกลับไปร่วมทีม ฟลาเมงโก้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิด ช่วงเดือนมิถุนายนนี้
 
      ดาวเตะวัย 28 ปี ยังไม่กลับมาจาก บราซิล เพื่อเตรียมลุยศึกครึ่งฤดูกาลหลัง โดยส่วนหนึ่งเพราะความเห็นใจที่ลุงของเขามีอาการหัวใจวาย โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เขาถูกอ้างคำพูดว่า การย้ายกลับไป ฟลาเมงโก้ เป็นที่แน่นอนมากจนถึงขนาดที่นักข่าวสามารถมารับเขาที่สนามบิน ตอนซัมเมอร์ ได้เลย
 
      อย่างไรก็ตาม รินัลดี้ พยายามช่วย อาเดรียโน่ ให้หลุดพ้นสถานการณ์ลำบากกับ โรม่า ที่ให้โอกาสเขาหนที่ 2 ในอิตาลี "หลายคนโทรศัพท์หาผมจากอิตาลีตั้งแต่ตอนตี 5 อาเดรียโน่ ไม่ได้ตั้งใจพูดสิ่งเหล่านี้เลย เขาให้สัญญา โรเซลล่า เซนซี่ (ประธานสโมสรโรม่า) ว่าเขาจะกลับมาเป็น จักรพรรดิของ โรม่า"

     ทางด้าน โรแบร์โต้ กาเลนด้า เอเยนต์อีกคนที่ช่วยเจรจาให้ อาเดรียโน่ ย้ายมาร่วมทัพ "จัลโล่รอสซี่" ตอนซัมเมอร์ กล่าวว่า "ผมขอปฏิเสธเรื่องการย้ายกลับไป ฟลาเมงโก้ ในเดือนมิถุนายน อย่างเด็ดขาด เว็บไซต์ที่เผยแพร่บทสัมภาษณ์นี้เป็นเจ้าเดิมที่เราทะเลาะด้วยตอนซัมเมอร์ เนื่องจากการกระจายข่าวที่ถูกเต้าขึ้นมาทั้งเพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาปติสต้าย้ายซบมาลาก้า3ปีครึ่งเรียบร้อย
    ชูลิโอ บาปติสต้า หัวหอกแซมบ้า ย้ายจาก โรม่า มาเล่นกับ มาลาก้า เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง โดยตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในการย้ายทีมแต่อย่างใด โดยการเล่นกับต้นสังกัดใหม่ถือเป็นสโมสรที่ 3 ในลีกกระทิง เพราะก่อนหน้านี้เคยเล่นให้ เซบีย่า กับ เรอัล มาดริด มาแล้ว
  • อาดรี้รับกลับบราซิลเดือนมิ.ย.แน่นอน
    อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับในหัวคิดถึงเรื่องการย้ายกลับบ้านเกิดตลอดเวลา และแน่นอนว่า จะเดินทางกลับบราซิล ในเดือน มิ.ย.นี้ แต่ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ในซีซั่นนี้ พร้อมที่จะทุ่มเทให้กับต้นสังกัดอย่างเต็มที่
  • แม็กแซสเผยโรม่ายังไม่ยื่นสัญญาใหม่
    ฟิลิปป์ แม็กแซส เซนเตอร์แบ็ก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เผย เขายังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากสโมสรเลย หลังสัญญาจะหมดลงจบฤดูกาลนี้ แต่ยืนยัน ต้องการค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ต่อไป
  • บาปติสต้าลาหมาป่าซบมาลาก้า
    ชูลิโอ บาปติสต้า หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอมรับ เศร้าใจเล็กน้อยที่ต้องย้ายไปอยู่กับ มาลาก้า ในเดือน ม.ค. ทั้งที่ยังไม่ได้ทำผลงานที่ดีที่สุดให้กับทีมในปีที่ผ่านมา แต่ยืนยัน จะจากไปพร้อมความทรงจำที่สวยงามกับแฟนบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »