ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป็ปรับมิลิโต้อยากย้ายออกจากบาร์ซ่า

เป็ปรับมิลิโต้อยากย้ายออกจากบาร์ซ่า

Posted 05/01/2011 by siamsport

 

         โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยัน กาเบรียล มิลิโต้ เซนเตอร์แบ็กเลือดอาร์เจนไตน์ ต้องการย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนม.ค.นี้ เพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น และรักษาตำแหน่งในทีมชาติ โดยสื่อคาดอาจย้ายไปเล่นในลีกแดนมะกะโรนีกับ เจนัว ด้วยสัญญายืมตัว


      โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา 2 ฤดูกาลล่าสุด ออกมาประกาศว่าพร้อมจะเปิดทางให้ กาเบรียล มิลิโต้ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ ย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้ หลังจากต้องตกเป็นตัวสำรองของ การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม และ เคราร์ด ปิเก้
 
      กองหลังวัย 30 ปี ย้ายจาก เรอัล ซาราโกซ่า ด้วยค่าตัวเกือบ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 672 ล้านบาท) แต่ได้รับบาดเจ็บหนักต้องพักไปตั้งแต่เดือน พ.ค.ปี 2008 ถึงเดือน ม.ค.ปี 2010 และกลายเป็นส่วนเกินของทีมนับแต่นั้น แต่ยังได้รับการยอมรับให้เป็นเซนเตอร์แบ็กชั้นนำคนหนึ่ง โดยเคยได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลายครั้ง ก่อนจะตัดสินใจย้ายไป บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2007
 
      กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจของนักเตะที่ต้องการรักษาตำแหน่งในทีมชาติอาร์เจนตินา และเขาเข้าใจทุกอย่างดี "มีการตัดสินใจบางอย่างที่ผมหรือสโมสรเป็นผู้ตัดสินใจ แต่ครั้งนี้เป็นของเขา (มิลิโต้) การได้รู้จักเขา ผมจึงเข้าใจ (ความต้องการย้ายทีมของเขา) แต่ผมไม่ได้ผิดหวัง มันเป็นไปไม่ได้ที่จะผิดหวังกับ กาบี้ เชื่อผมเถอะ ผมเคยเป็นนักเตะมาก่อน และพอผมลองเทียบตัวผมเป็นเขาดู ผมก็เข้าใจเขา"
 
      มีรายงานว่า มิลิโต้ ต้องการย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยมี เจนัว ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เป็นจุดหมายที่เป็นไปได้ แต่กวาร์ดิโอล่า เผยว่าเขาไม่ได้รู้สถานการณ์ของ มิลิโต้ จากปากนักเตะโดยตรง "เขาไม่ได้คุยกับผมเรื่องนี้กับ (ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ,อันโดนี่) ซูบิซาร์เรต้า เป็นคนบอกผม และ มิลิโต้ รู้ว่าผมรู้สึกอย่างไร เขาจึงต้องตัดสินใจ"
 
      เจนัว เพิ่งปล่อยตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ ไปให้ อินเตอร์ มิลาน และเชื่อว่าประสบการณ์ของ มิลิโต้ จะเข้ามาเติมเต็มเกมรับของทีมได้ นอกจากนี้ ดีเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงของทัพ "งูใหญ่" พี่ชายของเขา ก็เคยประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งที่ เจนัว ถึง 2 ครั้งด้วยกัน ทำให้ มิลิโต้ น่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาสตอเร่ไม่สนย้ายซบเรอัล,บาร์ซ่า
    ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพ ปาแลร์โม่ ยันไม่สนใจย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ในเวลานี้ เนื่องจากยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด และต้องการที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากกว่านี้
  • เป๊ปรับเยือนบิลเบาหนักชัวร์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนหนุ่ม ควงแขน อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์พรสวรรค์ บาร์เซโลน่า รับสภาพ เกมเยือนถิ่น ซาน มาเมส ฟาดแข้ง แอธเลติก บิลเบา ศึกโกปา เดล เรย์ วันพุธนี้ นับเป็นแมตช์มหาหินสำหรับพลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างแน่นอน หลังทำได้เพียงเจ๊าแบบโนสกอร์ ในการแข่งขันเลกแรก
  • ครัฟฟ์ชี้ชาบีงาบบัลลงดอร์2010
    โยฮัน ครัฟฟ์ สุดยอดตำนานแข้งดัตช์ ชี้ชัด ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า เหมาะสมสุดๆ แล้ว กับการได้ชื่อเป็นเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2010 แจงเจ้าตัวมีผลงานที่คงเส้นคงวากว่าผู้ท้าชิงอีก 2 ราย แถมยังเป็นผู้ควบคุมจังหวะการเล่นของทีมอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »