ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟิออเรนติน่าจ่อเซ็นเนโต้มือกาวดาวรุ่งแซมบ้า

ฟิออเรนติน่าจ่อเซ็นเนโต้มือกาวดาวรุ่งแซมบ้า

Posted 06/01/2011 by

 

 

   เนโต้ นายทวารดาวรุ่งดีกรีตัวสำรองทีมชาติบราซิลของ แอตเลติโก ปาราเนนเซ่ ใกล้จะได้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า หลังเดินทางไปอิตาลีเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว

     แอตเลติโก ปาราเนนเซ่ ทีมแกร่งแห่งลีกแดนแซมบ้า ออกมาประกาศว่า เนโต้ ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง กำลังเดินทางไปยังอิตาลีเพื่อตรวจร่างกาย และเตรียมเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม ฟิออเรนติน่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากทั้ง 2 สโมสร สามารถบรรลุข้อตกลงซื้อขายกันเรียบร้อยแล้ว
 
     นายทวารวัย 21 ปี มีชื่อเต็มว่า นอร์เบร์โต้ มูราร่า เนโต้ ได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลเป็นครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติ อาร์เจนติน่า เมื่อเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว แต่ไม่ได้ถูกส่งลงสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอเรี่ปิดปากเรื่องอนาคตอาดรี้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ โรม่า ประกาศไม่ขอพูดถึงเรื่องอนาคตของ อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา หลังนักเตะตกเป็นข่าว ต้องการย้ายทีม เนื่องจากไม่มีโอกาสลงเล่นตัวจริงมากนัก ยันนักเตะต้องใช้เวลา และจะกลับมาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้งแน่นอน
  • เลโอยันพร้อมคุมงูแมตช์แรกดวลนาโปลี
    เลโอนาร์โด้ นายใหญ่เลือดแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน เผยตอนนี้พร้อมนำต้นสังกัดใหม่ลงบู๊เกมแรกของตัวเอง ในแมตช์พบ นาโปลี เต็มที่แล้ว พร้อมชม "งูใหญ่" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และไม่มีความจำเป็นต้องซื้อผู้เล่นใหม่มาเสริมทีมในเดือน ม.ค.นี้
  • มูตูป่วนอีกชิ่งซ้อมกลางคันม่วงจ่อเฉดหัว
    อาเดรียน มูตูกองหน้าแบดบอยของทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่าสร้างปัญหาอีกแล้วเมื่อผละออกไปจากสนามซ้อมกลางคันจนทำเอาสโมสร สั่งดร็อปออกจากเกมเซเรียอานัดปะทะกับโบโลญญ่าวันพฤหัสบดีนี้ (6ม.ค.)
  • เอโต้ไม่ท้อลั่นงูยังซิวสคูเด็ตโต้ได้
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศลั่นทีมยังมีลุ้นแชมป์ เซเรีย อา ถึงไล่ตาม "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จ่าฝูง และอริร่วมเมืองถึง 13 แต้ม มั่นใจจะเรียกฟอร์มสุดยอดที่ทำให้กวาดถึง 5 แชมป์ในปีที่ผ่านมากลับคืนมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »