ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มูตูป่วนอีกชิ่งซ้อมกลางคันม่วงจ่อเฉดหัว

มูตูป่วนอีกชิ่งซ้อมกลางคันม่วงจ่อเฉดหัว

Posted 06/01/2011 by siamsport

 

 

    อาเดรียน มูตูกองหน้าแบดบอยของทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่าสร้างปัญหาอีกแล้วเมื่อผละออกไปจากสนามซ้อมกลางคันจนทำเอาสโมสร สั่งดร็อปออกจากเกมเซเรียอานัดปะทะกับโบโลญญ่าวันพฤหัสบดีนี้ (6ม.ค.)


     รายงาน ข่าวแจ้งว่า อาเดรียน มูตู พ่อค้าแข้งโรมาเนียก่อเหตุออกไปจากสนามซ้อมเมื่อวันพุธโดยไม่ได้รับอนุญาติ จึงเป็นเหตุให้ทีมม่วงมหากาฬหมดความอดทนต่อพฤติกรรมของเขาสั่งตัดชื่อออกจาก ทีมทันทีโดยเตรียมโละทิ้งในช่วงเปิดตลาดเดือนนี้ด้วย

       "อาเดรียน มูตูเลิกซ้อมโดยพละการในวันนี้ มันส่งผลเสียต่อฟิออเรนติน่าซึ่งเตรียมตัวบุกไปเยือนโบโลญญ่า การกระทำของเขาขาดความเคารพต่อสโมสรและชุดที่เขาสวมอยู่ และสโมสรมีสิทธิ์ที่จะดำเนินคดีกับเขาจากพฤติกรรมที่ซ้ำซากของเขา" ฟิออเรนติน่าแถลงและคาดว่าจะลอยแพเขาทิ้งแน่

       สำหรับมูตูนับเป็นนักเตะที่สร้างความฉาวโฉ่มาโดยตลอดซึ่งนอกจากจะเสพโคเคน สมัยค้าแข้งอยู่กับเชลซีจนถูกแบนเจ็ดเดือนเมื่อปี 2004 กระทั่งถูกสิงห์บลูส์ขับออกจากสโมสรพร้อมทั้งชนะคดีฟ้องร้องให้นักเตะ สัญชาติผีดิบต้องจ่ายค่าเสียหาย 17 ล้านปอนด์แล้ว เขายังถูกแบนเก้าเดือนเมื่อเดือนม.ค.ปีก่อนฐานตรวจโด๊ปไม่ผ่าน และหลังพ้นโทษแบนไม่กี่วันก็ก่อเหตุชกบริกรไนท์คลับจนจมูกแตกเนื่องจากไม่ จ่ายบิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอโต้ไม่ท้อลั่นงูยังซิวสคูเด็ตโต้ได้
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศลั่นทีมยังมีลุ้นแชมป์ เซเรีย อา ถึงไล่ตาม "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จ่าฝูง และอริร่วมเมืองถึง 13 แต้ม มั่นใจจะเรียกฟอร์มสุดยอดที่ทำให้กวาดถึง 5 แชมป์ในปีที่ผ่านมากลับคืนมาได้
  • เอเยนต์ปัดข่าวอาเดรียโน่เตรียมลาโรม่า
    เอเยนต์ของอาเดรียโน่ ดาวยิงจอมสร้างปัญหาเลือดแซมบ้า ยืนยันว่านักเตะของเขาจะค้าแข้งกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ต่อไป พร้อมปัดข่าวเตรียมย้ายกลับไป ฟลาเมงโก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • สแตนโกวิชแค้นฝังหุ่นโดนราฟาดร็อปนัดชิงสโมสรโลก
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์จอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน เผยทุกวันนี้ยังลืมไม่ลงกับความแสบของ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตโค้ช ที่ดร็อปเขาในเกมนัดชิงฯ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ทั้งที่เล่นได้ดีในรอบรองชนะเลิศ ชี้เรื่องนี้ทำเอาทุกคนในทีมงงเป็นไก่ตาแตก แต่เดชะบุญที่ "งูใหญ่" คว้าแชมป์ได้ ไม่งั้น ราฟา ได้จมธรณีแน่นอน
  • โมรัตติรับอยากได้เลโอฯก่อนตั้งราฟาเสียอีก
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เผยอยากได้ เลโอนาร์โด้ กุนซือบราซิล มาคุมตั้งแต่ตอน โชเซ่ มูรินโญ่ อำลาทีมแล้ว ชี้อดีตสตาร์แซมบ้ามีบุคลิกแข็งแกร่งและสามารถแบกรับความกดดันได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »