ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเป้ยืนยัน! "เรเน่" ยังคุมกิเลนต่อ

เสี่ยเป้ยืนยัน! "เรเน่" ยังคุมกิเลนต่อ

Posted 06/01/2011 by

 

 

     "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของเมืองทองฯ ออกมายืนยันยังให้เรเน่คุมทัพกินเลนต่อไปท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าจะปรับ เปลี่ยนกุนซือ พร้อมย้ำ!อาจหาญดูแลด้านเทคนิคเท่านั้น

     หลังจากมีกระแสข่าวว่า "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะไม่ต่อสัญญากับ เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ ยอดกุนซือชาวเบลเยียมออกมาอย่างหนาหู ล่าสุดในเรื่องนี้ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก็ได้เปิดเผยว่า "ตอนนี้สโมสรยังไม่ได้คิดถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงตัวผู้ฝึกสอน ยังคงเป็นเรเน่อยู่เหมือนเดิม โดยเรเน่กำลังเดินทางกลับมาประเทศไทยเพื่อทำหน้าที่คุมทีมต่อไป"

     ส่วนกรณีที่ อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ลงทำหน้าที่คุมทีมที่ข้างสนามในเกมส์อุ่นเครื่องกับ ฮองอันห์ยาลาย เมื่อวานนี้โดย"เสี่ยเป้" กล่าวว่า "อ.อาจหาญ ก็ดูแลในเรื่องของเทคนิคให้กับทีมอยู่แล้ว ซึ่งในขณะนี้ทีม เอฟซี ภูเก็ต ก็อยู่ในช่วงของการพักทีม จึงไม่แปลกที่ อ.อาจหาญ จะเข้ามาช่วยดูแลทีมในเวลานี้"

     ในเรื่องของการเสริมทัพเพิ่มเติม ผู้จัดการทีมคนเก่งก็แย้มกับผู้สื่อข่าวว่า "ตอนนี้ตลาดซื้อ-ขาย ยังเปิดอยู่ ซึ่งเราก็พร้อมที่จะหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมอยู่เหมือนกันอีกประมาณ 2-3 ราย" ล่าสุด เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก็ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง ผู้รักษาประตูของ สงขลา เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 2 ปี ขณะเดียวกันก็เตรียมส่งนักเตะในชุดเยาวชนหรือตัวสำรองให้ ลพบุรี เอฟซี ยืมตัวแต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »