ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แซมมวล คึกขอแซงรุ่นพี่ยึดมือหนึ่ง มังกรไฟ

แซมมวล คึกขอแซงรุ่นพี่ยึดมือหนึ่ง มังกรไฟ

Posted 04/01/2011 by thaileagueonline

 

แซมมวล ป. คันนิ่งแฮม ประกาศขอยึดมือหนึ่งของมังกรไฟทันที ที่ย้ายมาร่วมทีม โดยไม้สนใจว่าพิศาล จะเคยรั้งตำแหน่งนี้มาก่อน รวมทั้ง  ทนงศักดิ์ นายประตูจอมเก๋าอีกคนด้วย


แซมมวล ป. คันนิ่งแฮม นายทวารคนใหม่ของ บีอีซี เทโรศาสน คึกจัดหลังเพิ่งย้ายมาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าเขามีดีพอกับตำแหน่งมือหนึ่งในรัง "มังกรไฟ" ไม่แพ้นายด่านรุ่นพี่อย่าง พิศาล ดอกไม้แก้ว และ ทนงศักดิ์ พันพิพัฒน์ แถมยังเชื่อว่าต้นสังกัดพร้อมแล้วกับการทวงบัลลังค์แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก

ผู้รักษาประตูวัย 21 ปี กลายเป็นนักเตะพเนจรในซีซั่นที่ผ่านมา หลังจากย้ายมาสู่ทีโอที แคท เอฟซี ก่อนจะถูกปล่อยให้กับ ทีทีเอ็ม พิจิตร เผยว่า เขามีช่วงเวลาที่ดีกับทั้งสองทีมโดยเฉพาะการกลับขึ้นสู่ทีมชาติอีกครั้ง ทำให้ความมั่นใจที่หายไปก่อนหน้านี้เริ่มกลับมาแล้ว ซึ่งการมาอยู่กับทีมใหญ่อย่างเทโร ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกกดดัน รวมทั้งการแย่งตำแหน่งกับรุ่นพี่อย่าง พิศาล และ ทนงศักดิ์ ด้วย

อดีตประตูราชประชา ที่จะร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ครั้งแรกในช่วงเย็นวันนี้ ยังยกย่องการเปลี่ยนแปลงของ บีอีซี เทโรฯ ว่า จะช่วยทำให้ยักษ์หลับทีมนี้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง "ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมทีมกับนักเตะดีๆมากมาย บอร์ดบริหารของเราแสดงให้เห็นแล้วว่าจริงใจที่จะนำความสำเร็จกลับมา และผมเชื่อว่าแฟนบอลจะไม่ต้องรอคอยถ้วยแชมป์นานอย่างที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภูเก็ตปล่อยแข้งพัก วีกหน้าเดินเครื่องต่อลุยด.1
    พลพรรคกิเลนทะเลใต้ปล่อยนักเตะพักผ่อนก่อนเข้าแคมป์ 10 ม.ค.นี้ สัปดาห์หน้าเดินงานต่อ รอสอยดาวรุ่งเมืองทอง
  • ปลาทูเปิดตัวโค้ชหรั่งตั้งเป้าท็อปไฟว์ไทยลีก2011
    ปลาทูคะนอง ได้หัวเรือใหญ่แล้ว โค้ชหรั่งนั่งแท่นที่ปรึกษาเทคนิค ส่วนโค้ชพล รับหน้าที่ หัวหน้าสต๊าฟโค้ช ประชุมบอร์ดแบ่งงานวันนี้ (4ม.ค) ตั้งเป้าเข้าวิน 1 ใน 5
  • โหราฟันธงร็อบโบ้อยู่ไทยไม่เกินส.ค.,ชูกีฬาหญิง-ทีมเด็ดปี54
    อ.กิตตินันท์ เจนาคม โหราศาสตร์ยูเรเนียนชื่อดัง ทำนายดวงกีฬารับปีใหม่ ฟันธง ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ไม่พ้น ส.ค. ต้องหอบเสื้อผ้ากลับเมืองผู้ดี ขณะที่การทำทีมใน "ปีเถาะ" นับจากนี้จะต้องมีอุปสรรคขวางกั้น ขณะที่วงการกีฬาไทย ยกให้ "นักกีฬาผู้หญิง" ประสบความสำเร็จทำลายสถิติ โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำ ว่ายน้ำ, วินด์เซิร์ฟ, เรือใบ เช่นเดียวกับกีฬาประเภททีม จับตามองฟุตบอล และวอลเลย์บอล ตลอดปี 2554
  • เสือเตี้ย แย้มเซ็นแข้งนอกรายใหม่เข้ารัง สิงห์เจ้าท่า แล้ว
    เสือเตี้ย กุนซือใหญ่ของทีม สิงห์เจ้า ออกโรงแสดงความเชื่อมั่นลูกทีมไม่เป๋ แม้เพิ่งเสีย โจ้ห้าหลา ไปก็ตาม พร้อมมั่นใจกองหน้า ที่เหลืออยู่ทดแทนได้สบาย แต่ยันมีแข้งนอกเข้ามาเสริมทีมแน่นอนแล้วอีก 1 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »