ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูเปิดตัวโค้ชหรั่งตั้งเป้าท็อปไฟว์ไทยลีก2011

ปลาทูเปิดตัวโค้ชหรั่งตั้งเป้าท็อปไฟว์ไทยลีก2011

Posted 04/01/2011 by thaileagueonline


นายชาญวิทย์ ผลชีวิน

 

      ปลาทูคะนอง ได้หัวเรือใหญ่แล้ว โค้ชหรั่งนั่งแท่นที่ปรึกษาเทคนิค ส่วนโค้ชพล รับหน้าที่ หัวหน้าสต๊าฟโค้ช ประชุมบอร์ดแบ่งงานวันนี้ (4ม.ค) ตั้งเป้าเข้าวิน 1 ใน 5

      นายปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล (ขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ซิเมนต์ ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สโมสรฟุตบอล เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซีพร้อมด้วยนายสมศักดิ์ ศิริธรรม (ซ้าย) ประธานสโมสรฟุตบอลเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ถ่ายภาพร่วมกับนายชาญวิทย์ ผลชีวิน ภายหลังการตกลงเข้าร่วมเป็นประธานฝ่ายเทคนิค ทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี พร้อมเปิดตัวนายพล ชมชื่นหัวหน้าสต๊าฟโค้ช มั่นใจนำทีมเอสซีจีสมุทรสงคราม เอฟซี ขึ้นสู่ท็อปไฟว์ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน

      นายปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สโมสรฟุตบอล เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซีกล่าวว่า “ขณะนี้ทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ของเราถือว่ามีความพร้อมด้านบุคลากรอย่างเต็มที่ ทั้งประธานฝ่ายเทคนิค หัวหน้าสต๊าฟโค้ช และทีมสต๊าฟโค้ช รวมถึงได้เฟ้นหานักฟุตบอลฝีเท้าดีครบทุกตำแหน่ง จากนี้ไปเราจะมุ่งเน้นพัฒนาความสามารถของนักฟุตบอลด้วยวิทยาศาสตร์การกีฬา โดยจะมี รศ. เจริญ กระบวนรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา มาช่วยดูแลทั้งด้านการเสริมสร้างสมรรถภาพร่างกาย โภชนาการ กายภาพ บำบัด และจิตวิทยาการกีฬา เพื่อมุ่งสู่การเป็นสุภาพบุรุษนักกีฬา เป็นทั้งคนเก่งและคนดี มีระเบียบวินัย มีน้ำใจนักกีฬา เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทย พร้อมทั้งสนับสนุนแฟนคลับให้เชียร์อย่างมีน้ำใจเพื่อมิตรภาพ และเราเชื่อมั่นว่าทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี จะสามารถก้าวขึ้นสู่ทีมท็อปไฟว์ในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน”

      ทางด้าน โค้ชพล ชมชื่น หัวหน้าสต๊าฟโค้ช ได้กล่าวว่า ตอนนี้ตนพื่งมารับตำแหน่งเป็นวันแรก และเตรียมการประชุมพูดคุยหารือกับทางสโมสรและอ.หรั่ง เรื่องแนวทางการทำทีม และจัดแบ่งหน้าที่ตามแต่ละบุคคล โดยจะมีอ.หรั่งเป็นประธานเทคนิค คอยทำหน้าที่เกี่ยวกับการเตรียมทีม การวางแผนการฝึกซ้อม จุดที่จะต้องปรับปรุงภายในทีม ส่วนตนนั้นจะเป็นการดูแลภาคสนามโดยจะกินอยู่กับนักเตะ การลงซ้อมทีมรวมถึงการคุมทีมที่ข้างสนามอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหราฟันธงร็อบโบ้อยู่ไทยไม่เกินส.ค.,ชูกีฬาหญิง-ทีมเด็ดปี54
    อ.กิตตินันท์ เจนาคม โหราศาสตร์ยูเรเนียนชื่อดัง ทำนายดวงกีฬารับปีใหม่ ฟันธง ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ไม่พ้น ส.ค. ต้องหอบเสื้อผ้ากลับเมืองผู้ดี ขณะที่การทำทีมใน "ปีเถาะ" นับจากนี้จะต้องมีอุปสรรคขวางกั้น ขณะที่วงการกีฬาไทย ยกให้ "นักกีฬาผู้หญิง" ประสบความสำเร็จทำลายสถิติ โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำ ว่ายน้ำ, วินด์เซิร์ฟ, เรือใบ เช่นเดียวกับกีฬาประเภททีม จับตามองฟุตบอล และวอลเลย์บอล ตลอดปี 2554
  • เสือเตี้ย แย้มเซ็นแข้งนอกรายใหม่เข้ารัง สิงห์เจ้าท่า แล้ว
    เสือเตี้ย กุนซือใหญ่ของทีม สิงห์เจ้า ออกโรงแสดงความเชื่อมั่นลูกทีมไม่เป๋ แม้เพิ่งเสีย โจ้ห้าหลา ไปก็ตาม พร้อมมั่นใจกองหน้า ที่เหลืออยู่ทดแทนได้สบาย แต่ยันมีแข้งนอกเข้ามาเสริมทีมแน่นอนแล้วอีก 1 ราย
  • ตามคาด ซิลเวียร์ หอกฝรั่งเศสเซ็นซบ บางกอกกล๊าส 2 ปี
    เสี่ยเหน่ง เผยข่าวดี บางกอกกล๊าส เซ็น ซิลเวียร์ หัวหอกแดนน้ำหอมร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมโวน่าจะเข้ากับเพื่อนร่วมทีม ได้แน่นอน ยันกองหน้า 5 รายไม่เยอะเกินกับการแข่งขันที่สูงขึ้นในซีซั่น 2011 นี้ ด้านทีมซ้อมวันแรกหลังหยุดพักปีใหม่นักเตะมากันครบ แฟนบอลอย่างมั่น โจ้ - ซิลเวียร์ คือจิ๊กซอว์สู่ความสำเร็จ
  • สงขลาซิวแข้งแซมบ้าเซ็นยืมตัวจากเมืองทองฯ
    "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ดึงนักเตะดาวรุ่งชาวบราซิล ชาเยเน่ ซานโต๊ส จากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมกับเตรียมจัดบิ๊กแมตช์พบกับ ชลบุรี เอฟซี ชุดใหญ่ วันที่ 15 ม.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »