ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โหราฟันธงร็อบโบ้อยู่ไทยไม่เกินส.ค.,ชูกีฬาหญิง-ทีมเด็ดปี54

โหราฟันธงร็อบโบ้อยู่ไทยไม่เกินส.ค.,ชูกีฬาหญิง-ทีมเด็ดปี54

Posted 04/01/2011 by siamsport


ไบรอัน ร็อบสัน

 

      อ.กิตตินันท์ เจนาคม โหราศาสตร์ยูเรเนียนชื่อดัง ทำนายดวงกีฬารับปีใหม่ ฟันธง ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ไม่พ้น ส.ค. ต้องหอบเสื้อผ้ากลับเมืองผู้ดี ขณะที่การทำทีมใน "ปีเถาะ" นับจากนี้จะต้องมีอุปสรรคขวางกั้น ขณะที่วงการกีฬาไทย ยกให้ "นักกีฬาผู้หญิง" ประสบความสำเร็จทำลายสถิติ โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำ ว่ายน้ำ, วินด์เซิร์ฟ, เรือใบ เช่นเดียวกับกีฬาประเภททีม จับตามองฟุตบอล และวอลเลย์บอล ตลอดปี 2554

      ควันหลงวงการกีฬาไทย ในปี 2553 ที่ผ่านมา ผลงานนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬา และกีฬาในระดับนานาชาติ ใน "ปีขาล" ถือว่ายังไม่ประสบความสำเร็จ เหมือนในหลายปีก่อน

     ขณะที่ปี 2554 ได้เริ่มต้น สยามกีฬารายวัน ได้สอบถามไปยัง อ.กิตตินันท์ เจนาคม โหราศาสตร์ชื่อดัง ว่าด้วยศาสตร์แห่งยูเรเนียน เกี่ยวกับอนาคตของวงการกีฬาในปีกระต่าย โดย อ.กิตตินันท์ เปิดเผยว่า ปี "เถาะ" ที่กำลังเริ่มต้นในขณะนี้ ภาพรวมของวงการกีฬาโลก มีจุดที่น่าสนใจอยู่ 2 ข้อ

      ได้แก่ 1 จะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง และพัฒนาของกีฬาประเภททีม หรือกีฬาที่ต้องเล่นเป็นทีมเวิร์ก และ 2 นักกีฬาที่ประสบความสำเร็จในปีนี้ จะเป็นนักกีฬาหญิง ซึ่งจะทำลายสถิติได้เป็นกอบเป็นกำ

      อ.กิตตินันท์ กล่าวอีกว่า ตนได้ทำนายดวงกีฬา โดยยึดวันที่ท้องฟ้าเปลี่ยนศักราช ดวงอาทิตย์โคจรทับจุดเริ่มต้นของราศรีมังกร ก่อนนำมาผูกดวงชะตา ปรากฏว่า ดวงของวงการกีฬาไทย ในรอบปี 2554 จาก 2 ข้อสังเกตข้างต้น

      ประเทศไทยจะมีการพัฒนากีฬาประเภททีม และมีการปรับปรุงให้พัฒนาก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น เช่นกีฬาฟุตบอลที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ พร้อมกันนั้นปัญหาเรื่องการทะเลาะวิวาท จะได้รับการแก้ไขให้หมดไป และเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี นอกจากนั้นยังมีวอลเลย์บอลซึ่งเป็นกีฬาที่น่าจับตามองด้วยเช่นกัน

      ส่วนนักกีฬาไทย ที่จะประสบความสำเร็จในปีนี้ จากดวงของโหราศาสตร์ยูเรเนียน นักกีฬาที่เป็นผู้หญิงจะประสบความสำเร็จสูงสุดกว่านักกีฬาชาย จะมีการทำลายสถิติหลายรายการ โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำ อีกทั้งกีฬาที่ต้องเล่นประเภทคู่ ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ หรือ เรือใบ และวินด์เซิร์ฟ รวมทั้งโปโลน้ำซึ่งจะมีการพัฒนาที่ดีขึ้น

      "อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีการพัฒนาในส่วนอื่นๆ แต่สำหรับอุปสรรค ที่จะเกิดขึ้นในวงการกีฬาไทย อยู่ที่การจำกัดขอบเขต กรอบ ทำให้การขยายตัวยังไม่เต็มที่ และเป็นไปตามขอบเขตที่มีอย่างจำกัด ไม่ว่าจะเป็นบุคลากร สถานที่ หรืองบประมาณก็ตาม ทว่าไทย จะประสบความสำเร็จในกีฬาที่จัดกระชับมิตรกับประเทศเพื่อนบ้านมากกว่า" หมอโหราศาสตร์ กล่าว

      ขณะที่การทำนายการสูญเสียของวงการกีฬาไทย อ.กิตตินันท์ กล่าวอีกว่า ไม่มีการสูญเสียที่ร้ายแรงถึงชีวิต แต่จะเป็นการหมดวาระการทำงานลงของผู้ใหญ่ในวงการกีฬา พร้อมกับเปิดทางให้กับคนอื่นๆ เข้ามาสานงานต่อ

      นอกจากนั้น อ.กิตตินันท์ ได้ทำนายดวงชะตาของ ไบรอัน ร็อบสัน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย หลังจากโดนโจมตีอย่างหนัก จากผลงานพาทีมพลาดแชมป์ซูซูกิ คัพ 2010 ว่า ตนได้เห็นดวงแห่งการพลัดพรากของ ร็อบสัน ซึ่งแม้ว่าจะตอนนี้ จะยังได้รับการไว้วางใจจากสมาคมฟุตบอลฯ ให้ทำงานต่อ

      ในท้ายที่สุด ไม่เกินเดือนสิงหาคม อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ จะต้องตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และจะเดินทางไปปักหลักที่ประเทศอังกฤษเช่นเดิม แต่หากยังไม่ลาออก ต้องมีเหตุให้ต้องถอดถอนไปในที่สุด

      จากนี้ไปดวงของร็อบสัน ในการทำทีม วางแผน และทำงาน ค่อนข้างมีอุปสรรคขวางกั้นตลอด โดยในอนาคตทีมชาติไทย จะมีผู้ฝึกสอนที่เป็นคนไทย ที่มีดวงชะตาความสามารถพาทีมประสบความสำเร็จในอดีตกลับมารับงานต่อจาก ไบรอัน ร็อบสัน

      สำหรับ อ.กิตตินันท์ เจนาคม โหราศาสตร์แห่งยูเรเนียนชื่อดัง มีผลงานเป็นผู้ดำเนินรายการบ้านโหราศาสตร์ ศาสตร์แห่งยูเรเนียน, เว็บไซต์ โหราศาสตร์ "ฟ้าบอกว่า" (www.kittinun.com) และทำนายดวงลูกหนังทาง นสพ.เจาะเกมส์, คมชัดลึก และทางคลื่นวิทยุ พร้อมกับฟันธงลูกหนังตามดวงชะตา โดยทำนายดวงชะตาด้วยศาสตร์แห่งดวงดาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ย แย้มเซ็นแข้งนอกรายใหม่เข้ารัง สิงห์เจ้าท่า แล้ว
    เสือเตี้ย กุนซือใหญ่ของทีม สิงห์เจ้า ออกโรงแสดงความเชื่อมั่นลูกทีมไม่เป๋ แม้เพิ่งเสีย โจ้ห้าหลา ไปก็ตาม พร้อมมั่นใจกองหน้า ที่เหลืออยู่ทดแทนได้สบาย แต่ยันมีแข้งนอกเข้ามาเสริมทีมแน่นอนแล้วอีก 1 ราย
  • ตามคาด ซิลเวียร์ หอกฝรั่งเศสเซ็นซบ บางกอกกล๊าส 2 ปี
    เสี่ยเหน่ง เผยข่าวดี บางกอกกล๊าส เซ็น ซิลเวียร์ หัวหอกแดนน้ำหอมร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมโวน่าจะเข้ากับเพื่อนร่วมทีม ได้แน่นอน ยันกองหน้า 5 รายไม่เยอะเกินกับการแข่งขันที่สูงขึ้นในซีซั่น 2011 นี้ ด้านทีมซ้อมวันแรกหลังหยุดพักปีใหม่นักเตะมากันครบ แฟนบอลอย่างมั่น โจ้ - ซิลเวียร์ คือจิ๊กซอว์สู่ความสำเร็จ
  • สงขลาซิวแข้งแซมบ้าเซ็นยืมตัวจากเมืองทองฯ
    "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ดึงนักเตะดาวรุ่งชาวบราซิล ชาเยเน่ ซานโต๊ส จากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมกับเตรียมจัดบิ๊กแมตช์พบกับ ชลบุรี เอฟซี ชุดใหญ่ วันที่ 15 ม.ค.นี้
  • สื่อชูกิเลน-บุรีรัมย์แชมป์,ขอนแก่น-นาวีร่วงไทยลีก2011
    สื่อฟันธง ไทยพรีเมียร์ลีกซี ซั่นใหม่ 2011 ยกให้ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์พีอีเอ เป็นเต็งแชมป์ โดยจะมีทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ บีอีซี เทโรฯ เป็นตัวสอดแทรก ส่วนทีมเต็งตกชั้น ขอนแก่น เอฟซี เป็นเต็งจ๋า โดยมี ทีโอที, ราชนาวี, เชียงราย และ ศรีสะเกษ อยู่ในข่ายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »