ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อชูกิเลน-บุรีรัมย์แชมป์,ขอนแก่น-นาวีร่วงไทยลีก2011

สื่อชูกิเลน-บุรีรัมย์แชมป์,ขอนแก่น-นาวีร่วงไทยลีก2011

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

       สื่อฟันธง ไทยพรีเมียร์ลีกซี ซั่นใหม่ 2011 ยกให้ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์พีอีเอ เป็นเต็งแชมป์ โดยจะมีทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ บีอีซี เทโรฯ เป็นตัวสอดแทรก ส่วนทีมเต็งตกชั้น ขอนแก่น เอฟซี เป็นเต็งจ๋า โดยมี ทีโอที, ราชนาวี, เชียงราย และ ศรีสะเกษ อยู่ในข่ายด้วย

       แม้ฤดูกาลใหม่ของลีกลูกหนังสูงสุดของไทยอย่าง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 จะยังไม่เริ่ม โดยจะเปิดฤดูกาล ตั้งแต่กลางเดือน ก.พ. 54 เป็นต้นไป ล่าสุดสื่อมวลชนสายกีฬา 2 นสพ.ยักษ์ใหญ่ทั้ง ไทยรัฐ และ คมชัดลึก ได้ออกมาฟันธง ถึงทีมที่จะมีโอกาสเป็นแชมป์ และทีมที่น่าจะตกชั้นออกมาแล้ว

       โดย "บี บางปะกง" วรเทพ มากโภคา ผู้สื่อข่าวกีฬาไทยรัฐ ออกมากล่าวว่า สำหรับทีมที่มีโอกาสจะเป็นแชมป์ไทยลีกฤดูกาลใหม่นั้น ผมมองว่ามีแค่ 3 ทีมเท่านั้นคือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด (แชมป์เก่า), บุรีรัมย์พีอีเอ (รองแชมป์เก่า) อีกทีมคือ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมหลังนี้ การได้ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ไปร่วมทีมด้วย น่าจะทำให้พวกเขาอันตรายขึ้น และไปเติมเต็มจุดบอด ที่ใช้โอกาสในแดนหน้าเปลืองได้

       ส่วน ชลบุรี เอฟซี น่าจะเป็นแค่ตัวสอดแทรก ไม่น่าจะถูกยกให้เป็นทีมเต็ง ส่วนทีมตกชั้นผมว่าน่าจะเป็น ราชนาวี-ระยอง, ทีโอที ซึ่งเป็น 2 ทีม ที่มีปัญหาในการบริหารจัดการทีมราชนาวีฯ ตัวเก๋าออกจากทีมไปเยอะ ส่วนทีโอที ยังไม่มีความชัดเจนว่ากลุ่มไหนจะได้ทำทีม แต่ถามว่า ทีมไหนเป็นเต็งจ๋าตกชั้น ก็คงเป็น ขอนแก่น เอฟซี ที่ตัวผู้เล่นประสบการณ์น้อย เมื่อเทียบกับทีมอื่นๆ

       ด้าน "อ๋อเว่น" คมกฤช นภาลัย ผู้สื่อข่าวกีฬา นสพ.คมชัดลึก กล่าวว่า ทีมที่น่าจะเป็นแชมป์มีแค่ 2 ทีมเท่านั้น เมืองทองฯ กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์และรองแชมป์เก่านั้นเอง อีก 2 ทีม ที่น่าจะได้ลุ้นเหมือนกัน แต่คงจะยาก คือ บางกอกกล๊าส กับ บีอีซี เทโรฯ ปีนี้ เทโรฯ ปรับโฉมหน้าทีมเยอะ ได้นักเตะฝีเท้าดีหลายๆ รายไปร่วมทัพให้น่าจับตามอง

       ส่วน ชลบุรี ผมว่าไม่น่าจะถึงแชมป์ ส่วนตกชั้นเต็ง 1 ผมยกให้เป็น ขอนแก่น เอฟซี รองลงมา คือ ราชนาวี-ระยอง ที่นักเตะฝีเท้าดีออกจากทีมไปหลายราย อีก 2 ทีมน่าจะเป็น เชียงราย ยูไนเต็ด กับ ศรีสะเกษ ทีมแรก เพิ่งขึ้นมาเล่น ส่วนศรีสะเกษ ผมว่าน่าจะเหมือนปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเชฐยันไม่เกิน 7 ม.ค.เปิดผู้ร่วมทุนเจ้าท่า
    "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ยันเอง ไม่เกินศุกร์ที่ 7 ม.ค. 54 นี้ เปิดตัวผู้ร่วมทุนอย่างเป็นทางการ ให้แฟนบอล และสื่อมวลชนได้รู้แน่นอน
  • อานนท์ลั่นยิงให้กิเลนอย่างน้อย10ตุงพร้อมพาฉลุยชปล.
    "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงตัวใหม่ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งลงสนามฝึกซ้อมกับทีมมื้อแรก ประกาศลั่น ของพาต้นสังกัดใหม่ ฉลุยเข้ารอบ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แถมตั้งเป้าพังตาข่ายให้ได้ อย่างน้อย 10 ประตู ในฤดูกาลนี้
  • จักรพันธ์ไม่หวั่นนั่งสำรองกิเลนลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเอง
    จักรพันธ์ พรใส ปีกซ้ายตัวใหม่ของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ซีเรียส แม้ต้องนั่งสำรองให้กับทีม กิเลนผยอง พร้อมจะพิสูจน์ตัวเองว่า มีฝีเท้าดีพอ ในการยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมให้ได้
  • มาตามนัด! โจ้ 5 หลา เซ็น 2 ปีซบบางกอกกล๊าส
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำการเสริมทัพด้วยการเซ็นสัญญากับหัวหอกตัวเก่งเข้ารัง ลีโอ สเตเดี้ยม เพิ่มอีก 1 ราย โดย คราวนี้เป็นศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าทีมชาติไทย โดยเซ็นสัญญา 2 ปี เจ้าตัวขออาศัยความเก๋ากระทุ้งตาข่ายพาทีมลุ้นแชมป์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »