ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเชฐยันไม่เกิน 7 ม.ค.เปิดผู้ร่วมทุนเจ้าท่า

บิ๊กเชฐยันไม่เกิน 7 ม.ค.เปิดผู้ร่วมทุนเจ้าท่า

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

 

      "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ยันเอง ไม่เกินศุกร์ที่ 7 ม.ค. 54 นี้ เปิดตัวผู้ร่วมทุนอย่างเป็นทางการ ให้แฟนบอล และสื่อมวลชนได้รู้แน่นอน

        ความคืบหน้าในการหาผู้ร่วมทุน ให้เข้ามาร่วมบริหารจัดการทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี กับ บ.ไทยพอร์ท เอฟซี จำกัด เพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่มีข่าวมาตลอด แต่จนแล้วจนรอด ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

        แต่อย่างใดนั้นล่าสุด เมื่อ 3 ม.ค. 54 ที่ผ่านมา "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร ในฐานะประธานบ.ไทยพอร์ท เอฟซี จำกัด ได้ออกมากล่าวถึงความคืบหน้าในเรื่องของผู้ร่วมทุนอีกครั้งว่า ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ทุกอย่างยังเป็นไปตามเดิมเหมือนที่ผมเคยออกมาให้ข่าวเมื่อช่วงปลายปี 53 ที่ผ่านมาแล้วว่า

        เราจับมือเป็นพันธมิตรกันไปเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รอการเปิดตัวเซ็นสัญญาร่วมมือกันอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะเกินวันศุกร์ที่ 7 ม.ค. 54 นี้ จะมีการเปิดตัวผู้เข้าร่วมทุนของเราให้แฟนบอล และสื่อมวลชนได้รับทราบกันอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อานนท์ลั่นยิงให้กิเลนอย่างน้อย10ตุงพร้อมพาฉลุยชปล.
    "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงตัวใหม่ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งลงสนามฝึกซ้อมกับทีมมื้อแรก ประกาศลั่น ของพาต้นสังกัดใหม่ ฉลุยเข้ารอบ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แถมตั้งเป้าพังตาข่ายให้ได้ อย่างน้อย 10 ประตู ในฤดูกาลนี้
  • จักรพันธ์ไม่หวั่นนั่งสำรองกิเลนลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเอง
    จักรพันธ์ พรใส ปีกซ้ายตัวใหม่ของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ซีเรียส แม้ต้องนั่งสำรองให้กับทีม กิเลนผยอง พร้อมจะพิสูจน์ตัวเองว่า มีฝีเท้าดีพอ ในการยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมให้ได้
  • มาตามนัด! โจ้ 5 หลา เซ็น 2 ปีซบบางกอกกล๊าส
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำการเสริมทัพด้วยการเซ็นสัญญากับหัวหอกตัวเก่งเข้ารัง ลีโอ สเตเดี้ยม เพิ่มอีก 1 ราย โดย คราวนี้เป็นศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าทีมชาติไทย โดยเซ็นสัญญา 2 ปี เจ้าตัวขออาศัยความเก๋ากระทุ้งตาข่ายพาทีมลุ้นแชมป์ให้ได้
  • บังยีผุดไอเดียมอบหมายร็อบโบ้สร้างดรีมทีม 2
    บังยีผุดโปรเจ็กต์มอบหมายให้ ไบรอัน ร็อบสัน สร้างดรีมทีม 2 ขึ้นมา โดยจะคัดนักเตะฝีเท้าดีอายุไม่เกิน 20 ปี มาคัดตัวและเข้าแคมป์ รวมทั้งตระเนแข่งตามต่างประเทศเพื่อสร้างกระดูก หากใครฝีเท้าถึงก็เตรียมดันขึ้นชุดใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »