ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อานนท์ลั่นยิงให้กิเลนอย่างน้อย10ตุงพร้อมพาฉลุยชปล.

อานนท์ลั่นยิงให้กิเลนอย่างน้อย10ตุงพร้อมพาฉลุยชปล.

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

      "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงตัวใหม่ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งลงสนามฝึกซ้อมกับทีมมื้อแรก ประกาศลั่น ของพาต้นสังกัดใหม่ ฉลุยเข้ารอบ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แถมตั้งเป้าพังตาข่ายให้ได้ อย่างน้อย 10 ประตู ในฤดูกาลนี้

        หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงเทศกาลปีใหม่มาแล้ว ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกสองสมัยซ้อน เรียกนักเตะชุดใหญ่เข้าซ้อมแล้ว เมื่อวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา นำโดย  ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ภานุพงศ์ วงศ์ษา ปราการหลังจอมเก๋า พร้อมกับ "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย, สันติ ไชยเผือก และ จักรพันธ์ พรใส แข้งใหม่ที่เพิ่งย้ายมา ได้ร่วมซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรก ขาดเพียง คัพฟ้า บุญมาตุ่น กับ ไพฑูรย์ เทียบมา ที่ยังติดภารกิจอยู่ต่างจังหวัด

       ซึ่งวันนี้เป็นเพียงการวอร์มอัพร่างกายเบาๆ เรียกความฟิตเท่านั้น โดยโปรแกรมสำหรับสัปดาห์นี้ ก็จะมีแมตช์อุ่นเครื่องกับ ฮอง อันห์ ยาลาย ทีมสโมสรชั้นนำจากเวียดนาม ในวันที่ 5 ม.ค.นี้ ที่สนามธูปะเตมีย์ เวลา 18.00 น. และออกไปเยือนอุ่นแข้งกับ "วานรไฟ" ลพบุรี เอฟซี ทีมจาก ด.2 โซนภาคกลางและตะวันออก ที่ สนามกีฬากลาง จ.ลพบุรี ในวันที่ 8 ม.ค.นี้ เวลา 17.30 น.

        ด้าน "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย อดีตดาวยิงของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ ที่ได้ลงซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรก ก็เผยถึงบรรยากาศในการซ้อม โดยเจ้าตัววางเป้าต้องการเป็นส่วนช่วยให้ "กิเลนผยอง" ในการเข้ารอบ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ พร้อมลั่นขอซัดอย่างน้อย 10 ประตู เพื่อเป็นของขวัญ ภายใต้สีเสื้อเมืองทองฯ

        "การมาที่นี่ก็เหมือนฝันที่เป็นจริง ซึ่งผมไม่มีปัญหาในการปรับตัวอยู่แล้ว เพราะนักเตะส่วนใหญ่ ก็รู้จักกันเป็นอย่างดี ส่วนเป้าหมายซีซั่นแรก กับทีมเมืองทองฯ ก่อนอื่น คงต้องเบียดแย่งเป็น 11 ตัวจริงให้ได้ก่อน แต่ถ้าหากได้เล่นคู่ ธีรศิลป์ ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีทีเดียว และอยากเป็นกำลังสำคัญ ที่จะพาทีมผ่านรอบคัดเลือก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ พร้อมกับขอยิงประตูให้ทีมอย่างน้อย 10 ประตู ซึ่งหากทำได้มากกว่านั้น ก็ถือเป็นกำไรให้กับตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จักรพันธ์ไม่หวั่นนั่งสำรองกิเลนลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเอง
    จักรพันธ์ พรใส ปีกซ้ายตัวใหม่ของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ซีเรียส แม้ต้องนั่งสำรองให้กับทีม กิเลนผยอง พร้อมจะพิสูจน์ตัวเองว่า มีฝีเท้าดีพอ ในการยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมให้ได้
  • มาตามนัด! โจ้ 5 หลา เซ็น 2 ปีซบบางกอกกล๊าส
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำการเสริมทัพด้วยการเซ็นสัญญากับหัวหอกตัวเก่งเข้ารัง ลีโอ สเตเดี้ยม เพิ่มอีก 1 ราย โดย คราวนี้เป็นศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าทีมชาติไทย โดยเซ็นสัญญา 2 ปี เจ้าตัวขออาศัยความเก๋ากระทุ้งตาข่ายพาทีมลุ้นแชมป์ให้ได้
  • บังยีผุดไอเดียมอบหมายร็อบโบ้สร้างดรีมทีม 2
    บังยีผุดโปรเจ็กต์มอบหมายให้ ไบรอัน ร็อบสัน สร้างดรีมทีม 2 ขึ้นมา โดยจะคัดนักเตะฝีเท้าดีอายุไม่เกิน 20 ปี มาคัดตัวและเข้าแคมป์ รวมทั้งตระเนแข่งตามต่างประเทศเพื่อสร้างกระดูก หากใครฝีเท้าถึงก็เตรียมดันขึ้นชุดใหญ่
  • เสี่ยหน่อง จ้องซิวฟรี วุฒิศักดิ์-ชัยรัตน์ เตรียมระดมพลซ้อม 3 ม.ค.
    วีรศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีมศรีราชา เอฟซี เตรียมคว้าตัว วุฒิศักดิ์ มณีสุข แข้งพัทยา กับ ชัยรัตน์ หมัดศิริ กัปตันทีมสงขลา มาเข้าก๊วนแบบไม่เสียค่าตัว หลัง 2 แข้งหมดสัญญากับต้นสังกัด คาดทุ่มค่าเหนื่อยไม่อั้นล่อใจ พร้อมประกาศระดมพลซ้อมใหญ่ 3 ม.ค.ปีหน้า ชี้หากใครขาดซ้อมเตรียมลงดาบทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »