ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตามคาด ซิลเวียร์ หอกฝรั่งเศสเซ็นซบ บางกอกกล๊าส 2 ปี

ตามคาด ซิลเวียร์ หอกฝรั่งเศสเซ็นซบ บางกอกกล๊าส 2 ปี

Posted 04/01/2011 by rakball.net


ซิลเวียร์ เซ็น 2 ปีซบ บางกอกกล๊าส เรียบร้อย

 

       เสี่ยเหน่ง เผยข่าวดี บางกอกกล๊าส เซ็น ซิลเวียร์ หัวหอกแดนน้ำหอมร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมโวน่าจะเข้ากับเพื่อนร่วมทีม ได้แน่นอน ยันกองหน้า 5 รายไม่เยอะเกินกับการแข่งขันที่สูงขึ้นในซีซั่น 2011 นี้ ด้านทีมซ้อมวันแรกหลังหยุดพักปีใหม่นักเตะมากันครบ แฟนบอลอย่างมั่น โจ้ - ซิลเวียร์ คือจิ๊กซอว์สู่ความสำเร็จ

       หลังจากที่ "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดการคว้าตัว "โจ้ห้าหลา" ศรายุทธ ไชยดำดี กองหน้าจาก การท่าเรือไทย เอฟซี มาร่วมทัพ ล่าสุดได้รับเปิดเผยจาก "เสี่ยเหน่ง" นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบีจี ได้ออกมาเปิดเผยกับทีมข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า หลังจากที่ใช้เวลาดูฟอร์มของ ซิลเวียร์ หัวหอกชาวฝรั่งเศสตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดตนขอยืนยนันว่า บางกอกกก๊าส ได้จัดการเซ็นสัญญากับดาวเตะผิวสีรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการเซ็นสัญญาทั้งหมด 2 ปี

      ทั้งนี้ตนเชื่อว่า ซิลเวียร์ จะเข้ามาเติมเต็มแนวรุกของ บีจี และผนึกกำลังร่วมกับ ชาตร ฉิมทะเล, อาจายี่ ซามูเอล, ศรายุทธ ไชยคำดี และ พอล บีคอมโบ เอ็คโคโล่ ได้อย่างลงตัวแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามกองหน้าตัวใหม่รายนี้จะยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมในเย็นวันนี้ (3ม.ค.) เนื่องจากจะเดินทางมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมในวันที่ 5 ม.ค.54 นี้เป็นต้นไป

      พร้อมกันนี้ "เสี่ยเหน่ง" ได้ทิ้งท้ายด้วยว่า หลายฝ่ายอาจจะมองว่ากองหน้าของ บีจี ที่มีถึง 5 รายเยอะเกินไป แต่ตนกลับมองว่าทั้งโปรแกรมการแข่งขันและทัวร์นาเมนท์ในซีซั่นหน้าที่มีไม่ต่ำกว่า 3 รายการ จะทำให้กองหน้าที่มีอยู่ในตอนนี้น่าจะเพียงพอสำหรับการสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันลงเล่นตลอดฤดูกาล 2011


บีจีซ้อมวันแรกชื่นมื่นแข้งดังทยอยรายงานตัวครบ

      หลังจากที่ บีจี ได้ปล่อยให้บรรดานักเตะให้ไปพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2554 ในวันนี้ (3 ม.ค.54) ได้มีการเตรียมทีมฝึกซ้อมเป็นวันแรกที่สนามลีโอสเตเดี้ยม โดยแข้งดาวดังของทีมได้เข้ามารายงานตัวและร่วมฝึกซ้อมกันครบ จะขาดเพียงแค่ ซิลเวียร์กองหน้าตัวใหม่ที่จะเดินทางมาร่วมทีในวันที่ 5 ม.ค.นี้ พร้อมกันนี้ในส่วนของสต๊าฟโค้ชที่นำทีมมาโดย "เสี่ยเหน่ง" ผจก.ทีมก็มาคุมลูกทีมอยู่ข้างสนาม และการฝึกซ้อมในวันนี้เน้นไปที่วิ่งเบาๆ เพื่อเรียกความฟิตและวอร์มร่างกายให้กลับสู่สภาพปกติเป็นหลักก่อน


ศรายุทธสวมเบอร์ 7 ลั่นขอพิสูจน์ฝีเท้าให้สมราคา

      ด้าน "โจ้ห้าหลา" ศรายุทธ ไชยคำดี กองหน้าตัวใหม่ของ บีจี ก็ได้ลงซ้อมกับเพื่อร่วมทีมเป็นแรกเช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยกับทีมข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า การตัดสินใจย้ายทีมในครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิต และตนจะขอใช้ผลงานการทำประตูให้กับ บีจี เป็นเครื่องพิสูจน์ฝีเท้าให้ทุกๆ คนได้เห็นว่าตนมีความคุณค่าสำหรับทีมอย่างแน่นอน และพร้อมจะไล่ล่าแชมป์ให้เข้ามาอยู่ในรังลีโอสเตเดี้ยมให้จงได้

      พร้อมกันนี้ "โจ้ห้าหลา" ได้ทิ้งท้ายด้วยว่า สำหรับทีม ขอนแก่น ซึ่งถือได้ว่าเป็นทีมบ้านเกิดของตน โดยเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาและได้ติดต่อเข้ามาซึ่งตนได้ปฏิเสธไปไม่ใช่เพราะว่าตนไม่อยากเล่นให้ แต่ทั้งนี้ตนยังมีความกระหายในการไล่ล่าแชมป์อยู่ แต่ขอยืนยันตรงนี้ว่าถ้ามีโอกาสตนจะย้ายไปร่วมทีมบ้านเกิดทีมนี้อย่างแน่นอน


แฟนบอลมั่น โจ้ - ซิลเวียร์ คือจิ๊กซอว์สู่ความสำเร็จ

      สำหรับการฝึกซ้อมในวันนี้ได้มีแฟนบอลจำนวนหนึ่งได้เข้ามาชมถึงขอบสนามด้วย โดยทั้งหมดพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการเข้ามาเติมเต็มของ ศรายุทธ ชัยคำดี และ ซิลเวียร์ น่าจะเป็นเสมือน จิ๊กซอว์สิ้นสุดท้ายที่จะนำความสำเร็จต่างๆ เข้ามาสู่ทีมในการแข่งขันซีซั่นหน้าได้อย่างแน่นอน เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของนักเตะว่าจะเข้ามายกระดับของทีมให้ดีขึ้นกว่าในปีที่ผ่านมาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงขลาซิวแข้งแซมบ้าเซ็นยืมตัวจากเมืองทองฯ
    "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ดึงนักเตะดาวรุ่งชาวบราซิล ชาเยเน่ ซานโต๊ส จากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมกับเตรียมจัดบิ๊กแมตช์พบกับ ชลบุรี เอฟซี ชุดใหญ่ วันที่ 15 ม.ค.นี้
  • สื่อชูกิเลน-บุรีรัมย์แชมป์,ขอนแก่น-นาวีร่วงไทยลีก2011
    สื่อฟันธง ไทยพรีเมียร์ลีกซี ซั่นใหม่ 2011 ยกให้ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์พีอีเอ เป็นเต็งแชมป์ โดยจะมีทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ บีอีซี เทโรฯ เป็นตัวสอดแทรก ส่วนทีมเต็งตกชั้น ขอนแก่น เอฟซี เป็นเต็งจ๋า โดยมี ทีโอที, ราชนาวี, เชียงราย และ ศรีสะเกษ อยู่ในข่ายด้วย
  • บิ๊กเชฐยันไม่เกิน 7 ม.ค.เปิดผู้ร่วมทุนเจ้าท่า
    "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ยันเอง ไม่เกินศุกร์ที่ 7 ม.ค. 54 นี้ เปิดตัวผู้ร่วมทุนอย่างเป็นทางการ ให้แฟนบอล และสื่อมวลชนได้รู้แน่นอน
  • อานนท์ลั่นยิงให้กิเลนอย่างน้อย10ตุงพร้อมพาฉลุยชปล.
    "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงตัวใหม่ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งลงสนามฝึกซ้อมกับทีมมื้อแรก ประกาศลั่น ของพาต้นสังกัดใหม่ ฉลุยเข้ารอบ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แถมตั้งเป้าพังตาข่ายให้ได้ อย่างน้อย 10 ประตู ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »