ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สงขลาซิวแข้งแซมบ้าเซ็นยืมตัวจากเมืองทองฯ

สงขลาซิวแข้งแซมบ้าเซ็นยืมตัวจากเมืองทองฯ

Posted 04/01/2011 by siamsport

 

      "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ดึงนักเตะดาวรุ่งชาวบราซิล ชาเยเน่ ซานโต๊ส จากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมกับเตรียมจัดบิ๊กแมตช์พบกับ ชลบุรี เอฟซี ชุดใหญ่ วันที่ 15 ม.ค.นี้

       เมื่อวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา "หนึ่ง" ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ ผู้จัดการทีม พร้อมกับ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือของทีม "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ได้เดินทางมาเจรจาเรื่องสัญญายืมตัวของ ชาเยเน่ ซานโต๊ส นักเตะดาวรุ่งชาวบราซิลของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของเมืองทองฯ

       โดยการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ "หนึ่ง" ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ ผจก.ทีม ได้ออกมาเปิดเผยถึง การเข้ามาร่วมทีมของ ซานโต๊ส ครั้งนี้ ทางตนนั้นได้ใช้งบ ในการดึงตัว 3 แสนบาท โดยจะมีระยะเวลา 1 ปี โดยนักเตะรายนี้ ย้ายมาจากสโมสรโบนซูเซสโก้ ทีมในบราซิล มาร่วมทีมกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวให้ สงขลา เอฟซี ในฤดูกาลนี้

       นอกจากนี้ สงขลา เอฟซี ยังเตรียมเปิดศักราชใหม่ ด้วยการเปิดตัวสนามติณสูลานนท์ ที่จะใช้เป็นรังเหย้าในฤดูกาล 2011 และนักเตะตัวใหม่ของทีม ในวันที่ 15 ม.ค.นี้ เวลา 18.00 น. โดยจะมีเกมอุ่นเครื่องบิ๊กแมตช์กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ด้วยเพื่อเป็นการทดสอบสนามทั้งระบบไฟ และความพร้อมด้านต่างๆ ของสนามก่อนใช้งานจริง โดยทางชลบุรี เอฟซี เตรียมขนทัพนักเตะชุดใหญ่อย่าง เทิดศักดิ์ ใจมั่น, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, พิภพ อ่อนโม้ และแข้งเก่งของทีมอีกหลายราย

       การจัดแมตช์พิเศษนี้ นอกจาดเป็นการเตรียมความพร้อมแล้ว ยังเป็นการปลุกกระแสแฟนบอลใน สงขลา เอฟซี ให้ตื่นตัวในการร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีมสู้ต่อไปในการสู้ศึก ด.1 ฤดูกาลนี้ โดยการแข่งขันนัดนี้จะเก็บค่าผ่านประตู 40 บาท และ 60 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อชูกิเลน-บุรีรัมย์แชมป์,ขอนแก่น-นาวีร่วงไทยลีก2011
    สื่อฟันธง ไทยพรีเมียร์ลีกซี ซั่นใหม่ 2011 ยกให้ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์พีอีเอ เป็นเต็งแชมป์ โดยจะมีทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ บีอีซี เทโรฯ เป็นตัวสอดแทรก ส่วนทีมเต็งตกชั้น ขอนแก่น เอฟซี เป็นเต็งจ๋า โดยมี ทีโอที, ราชนาวี, เชียงราย และ ศรีสะเกษ อยู่ในข่ายด้วย
  • บิ๊กเชฐยันไม่เกิน 7 ม.ค.เปิดผู้ร่วมทุนเจ้าท่า
    "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ยันเอง ไม่เกินศุกร์ที่ 7 ม.ค. 54 นี้ เปิดตัวผู้ร่วมทุนอย่างเป็นทางการ ให้แฟนบอล และสื่อมวลชนได้รู้แน่นอน
  • อานนท์ลั่นยิงให้กิเลนอย่างน้อย10ตุงพร้อมพาฉลุยชปล.
    "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงตัวใหม่ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งลงสนามฝึกซ้อมกับทีมมื้อแรก ประกาศลั่น ของพาต้นสังกัดใหม่ ฉลุยเข้ารอบ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แถมตั้งเป้าพังตาข่ายให้ได้ อย่างน้อย 10 ประตู ในฤดูกาลนี้
  • จักรพันธ์ไม่หวั่นนั่งสำรองกิเลนลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเอง
    จักรพันธ์ พรใส ปีกซ้ายตัวใหม่ของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ซีเรียส แม้ต้องนั่งสำรองให้กับทีม กิเลนผยอง พร้อมจะพิสูจน์ตัวเองว่า มีฝีเท้าดีพอ ในการยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »