ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสือเตี้ย แย้มเซ็นแข้งนอกรายใหม่เข้ารัง สิงห์เจ้าท่า แล้ว

เสือเตี้ย แย้มเซ็นแข้งนอกรายใหม่เข้ารัง สิงห์เจ้าท่า แล้ว

Posted 04/01/2011 by rakball.net


เสือเตี้ยแย้มเซ็นแข้งนอกรายใหม่เข้ารังเจ้าท่า

 

       เสือเตี้ย กุนซือใหญ่ของทีม สิงห์เจ้า ออกโรงแสดงความเชื่อมั่นลูกทีมไม่เป๋ แม้เพิ่งเสีย โจ้ห้าหลา ไปก็ตาม พร้อมมั่นใจกองหน้า ที่เหลืออยู่ทดแทนได้สบาย แต่ยันมีแข้งนอกเข้ามาเสริมทีมแน่นอนแล้วอีก 1 ราย

      หลังจากที่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เจ้าแชมป์โตโยต้าลีกคัพปีล่าสุด เพิ่งเสียกองหน้าตัวเก่งอย่าง "โจ้ห้าหลา" ศรายุทธ ไชยคำดี ไปให้กับ "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี เพื่อนร่วมลีก ล่าสุด "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาเปิดเผยว่า การเสีย ศรายุทธ ให้กับทีม่ร่วมลีกอย่าง บีจี ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องดีอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นเสมือนยื่นอาวุธให้กับศัตรู แต่ก็ไม่มีทางเลือกจำเป็นต้องปล่อยตัวเพื่อนาคตของตัวนักเตะเองด้วย

       แต่ทั้งนี้ตนเชื่อว่าทีมไม่น่าจะเสียสมดุลแน่นอน เพราะในทีมยังมีกองหน้าฝีเท้าดีอย่าง สมปอง สอเหลบ, จาค็อบ, อิสระพงษ์ ลิละคร อยู่ ก็น่าจะเข้ามาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปของ ศรายุทธ ได้ และนอกจากนี้ตนขอยืนยันว่า การท่าเรือ ได้จัดการเซ็นดาวเตะต่างชาติเข้าสู่ถิ่นคลองเตยแล้วอีก 1 ราย แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร บอกได้เพียงว่าเคยเล่นอยู่ในไทยพรีเมียร์ลีกด้วย รอให้เรื่องทุกอย่างเรียบร้อยแล้วจะทำกาารแถลงความชัดเจนอีกครั้งอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด ซิลเวียร์ หอกฝรั่งเศสเซ็นซบ บางกอกกล๊าส 2 ปี
    เสี่ยเหน่ง เผยข่าวดี บางกอกกล๊าส เซ็น ซิลเวียร์ หัวหอกแดนน้ำหอมร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมโวน่าจะเข้ากับเพื่อนร่วมทีม ได้แน่นอน ยันกองหน้า 5 รายไม่เยอะเกินกับการแข่งขันที่สูงขึ้นในซีซั่น 2011 นี้ ด้านทีมซ้อมวันแรกหลังหยุดพักปีใหม่นักเตะมากันครบ แฟนบอลอย่างมั่น โจ้ - ซิลเวียร์ คือจิ๊กซอว์สู่ความสำเร็จ
  • สงขลาซิวแข้งแซมบ้าเซ็นยืมตัวจากเมืองทองฯ
    "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี ดึงนักเตะดาวรุ่งชาวบราซิล ชาเยเน่ ซานโต๊ส จากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พร้อมกับเตรียมจัดบิ๊กแมตช์พบกับ ชลบุรี เอฟซี ชุดใหญ่ วันที่ 15 ม.ค.นี้
  • สื่อชูกิเลน-บุรีรัมย์แชมป์,ขอนแก่น-นาวีร่วงไทยลีก2011
    สื่อฟันธง ไทยพรีเมียร์ลีกซี ซั่นใหม่ 2011 ยกให้ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์พีอีเอ เป็นเต็งแชมป์ โดยจะมีทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ บีอีซี เทโรฯ เป็นตัวสอดแทรก ส่วนทีมเต็งตกชั้น ขอนแก่น เอฟซี เป็นเต็งจ๋า โดยมี ทีโอที, ราชนาวี, เชียงราย และ ศรีสะเกษ อยู่ในข่ายด้วย
  • บิ๊กเชฐยันไม่เกิน 7 ม.ค.เปิดผู้ร่วมทุนเจ้าท่า
    "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ยันเอง ไม่เกินศุกร์ที่ 7 ม.ค. 54 นี้ เปิดตัวผู้ร่วมทุนอย่างเป็นทางการ ให้แฟนบอล และสื่อมวลชนได้รู้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »