ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ภูเก็ตปล่อยแข้งพัก วีกหน้าเดินเครื่องต่อลุยด.1

ภูเก็ตปล่อยแข้งพัก วีกหน้าเดินเครื่องต่อลุยด.1

Posted 04/01/2011 by thaileagueonline

 

พลพรรคกิเลนทะเลใต้ปล่อยนักเตะพักผ่อนก่อนเข้าแคมป์ 10 ม.ค.นี้ สัปดาห์หน้าเดินงานต่อ รอสอยดาวรุ่งเมืองทอง


ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต ทีมน้องใหม่ในศึกดิวิชั่น 1 ปี 2011 ซึ่งตอนนี้ได้ปล่อยนักเตะรีแล็คซ์และพักผ่อนก่อนจะกลับมารวมตัวซ้อมอีกครั้งในวันที่ 10 ม.ค.นี้

ขงเบ้งลูกหนังเมืองไทย โค้ชอาจหาญ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ในตอนนี้ได้ปล่อยนักเตะฉลองปีใหม่และพักผ่อนหลังกรำศึกมานานตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว และจะเรียกเข้าแคมป์ฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่ 10 ม.ค.นี้ โดยที่เรื่องอนาคตของทีมในตอนนี้ทางบอร์ดบริหารยังไม่ได้ประชุม คงต้องรอเป็นอาทิตย์หน้าจะเริ่มงานต่างๆทุกอย่างอีกครั้ง

ทั้งนี้ตนก็ยังไม่ได้เตรียมแผนว่าจะเลือกผู้เล่นคนใดเข้ามาเสริมทัพ แข้งจากไทยลีกก็จะหายากแล้วคงต้องรออย่างเดียวคือ รอตัวที่มาคัดและถูกใจที่สุดก็จะนำเข้ามาเสริมทีม ส่วนจะเสริมกี่รายกี่ตำแหน่งนั้นก็ไม่ได้ลิมิต ทั้งยังรวมไปถึงงบประมาณในปีหน้าด้วย ส่วนตัวที่เล็งๆไว้แล้วคือ โรเบิร์ต เป็นดาวรุ่งจากเมืองทอง ยูไนเต็ดแค่รายเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูเปิดตัวโค้ชหรั่งตั้งเป้าท็อปไฟว์ไทยลีก2011
    ปลาทูคะนอง ได้หัวเรือใหญ่แล้ว โค้ชหรั่งนั่งแท่นที่ปรึกษาเทคนิค ส่วนโค้ชพล รับหน้าที่ หัวหน้าสต๊าฟโค้ช ประชุมบอร์ดแบ่งงานวันนี้ (4ม.ค) ตั้งเป้าเข้าวิน 1 ใน 5
  • โหราฟันธงร็อบโบ้อยู่ไทยไม่เกินส.ค.,ชูกีฬาหญิง-ทีมเด็ดปี54
    อ.กิตตินันท์ เจนาคม โหราศาสตร์ยูเรเนียนชื่อดัง ทำนายดวงกีฬารับปีใหม่ ฟันธง ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ไม่พ้น ส.ค. ต้องหอบเสื้อผ้ากลับเมืองผู้ดี ขณะที่การทำทีมใน "ปีเถาะ" นับจากนี้จะต้องมีอุปสรรคขวางกั้น ขณะที่วงการกีฬาไทย ยกให้ "นักกีฬาผู้หญิง" ประสบความสำเร็จทำลายสถิติ โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำ ว่ายน้ำ, วินด์เซิร์ฟ, เรือใบ เช่นเดียวกับกีฬาประเภททีม จับตามองฟุตบอล และวอลเลย์บอล ตลอดปี 2554
  • เสือเตี้ย แย้มเซ็นแข้งนอกรายใหม่เข้ารัง สิงห์เจ้าท่า แล้ว
    เสือเตี้ย กุนซือใหญ่ของทีม สิงห์เจ้า ออกโรงแสดงความเชื่อมั่นลูกทีมไม่เป๋ แม้เพิ่งเสีย โจ้ห้าหลา ไปก็ตาม พร้อมมั่นใจกองหน้า ที่เหลืออยู่ทดแทนได้สบาย แต่ยันมีแข้งนอกเข้ามาเสริมทีมแน่นอนแล้วอีก 1 ราย
  • ตามคาด ซิลเวียร์ หอกฝรั่งเศสเซ็นซบ บางกอกกล๊าส 2 ปี
    เสี่ยเหน่ง เผยข่าวดี บางกอกกล๊าส เซ็น ซิลเวียร์ หัวหอกแดนน้ำหอมร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมโวน่าจะเข้ากับเพื่อนร่วมทีม ได้แน่นอน ยันกองหน้า 5 รายไม่เยอะเกินกับการแข่งขันที่สูงขึ้นในซีซั่น 2011 นี้ ด้านทีมซ้อมวันแรกหลังหยุดพักปีใหม่นักเตะมากันครบ แฟนบอลอย่างมั่น โจ้ - ซิลเวียร์ คือจิ๊กซอว์สู่ความสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »