ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนหวังซิว!"ศณุศักดิ์-วีระ"เฝ้าเสาแทนกวิน

กิเลนหวังซิว!"ศณุศักดิ์-วีระ"เฝ้าเสาแทนกวิน

Posted 05/01/2011 by rakball.net

 

       กิเลนผยอง หวังคว้าตัว 2 นายด่าน วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง และ วีระ เกิดพุดซา มาเป็นอะไหล่ของ กวิน ในซีซั่นหน้า บิ๊กเป้ ยืนยันอยาก ได้ทั้งคู่หลังเหลือผู้รักษาประตูแค่คนเดียว

      ทีมเมือง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย ที่เสริมทัพอย่างต่อเนื่องในช่วงปีใหม่ ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัว 2 นายทวารฝีมือดี วิศณุศักดิ์ แก้วเรือง จาก สงขลา และ วีระ เกิดพุดซา จาก แบงค็อก ยูไนเต็ด ในลีกดิวิชั่น 1 มาเป็นตัวตายตัวแทน กวิน ธรรมสัจจานันท์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่

     "สไปเดอร์ตาล" วิศณุศักดิ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "วัวชนแดนใต้" จนได้รับการยกย่องว่าเป็นประตูมือดีที่สุดในดิวิชั่น 1 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากทีมดังปักษ์ใต้แน่นอน โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การกลับมาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เช่นเดียวกับ วีระ ซึ่งไม่ต้องการเล่นในลีกล่างกับ "แข้งเทพ"

     ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป เมืองทองฯ ยอมรับว่าอยู่ในระหว่างการเจรจากับต้นสังกัดของทั้งสองคน ซึ่งตนเองก็หวังว่าจะได้ วิศณุศักดิ์ และ วีระ มาทั้งคู่เพราะตอนนี้มี กวิน เพียงคนเดียวที่ไว้ใจได้ ส่วนดาวรุ่งอย่าง ธีรวัฒน์ ปิ่นประดับ ยังต้องใช้เวลาในการสั่งสมประสบการณ์อีกพอสมควร โดยเฉพาะฤดูกาล 2011 เมืองทอง ต้องเล่นทัวนาเม้นหนักๆถึง 4 รายการ จึงจำเป็นต้องมีประตูอย่างน้อย 4 คน ไว้รองรับ

     "บิ๊กเป้" ยังอยากได้ผู้เล่นในแนวรุกเข้ามาเพิ่มแม้ก่อนหน้านี้จะเพิ่งคว้าตัว อานนท์ สังสระน้อย ,สันติไชยเผือก ,จักรพันธ์ พรใส และ คัพฟ้า บุญมาตุ่น มาก็ตาม "เท่าที่มีอยู่ถือว่าดีในระดับหนึ่ง แต่เรามีเป้าหมายอยู่ที่ระดับเอเชีย ดังนั้นขุมกำลังแดนหน้ายังต้องมีมากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »