ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "พิมล"เครียด!เทคทีโอทีไม่คืบ รับอาจเตรียมทีมไม่ทันเปิดฤดูกาล

"พิมล"เครียด!เทคทีโอทีไม่คืบ รับอาจเตรียมทีมไม่ทันเปิดฤดูกาล

Posted 06/01/2011 by siamsport

 

     พิมล ศรีวิกรม์ ผจก.ทีมทีโอทีฯ ออกอาการเครียด หลังว่าที่เจ้าของใหม่ยังลังเลเรื่องเทคโอเวอร์ทีมวิหคเพลิง รับหากล่าช้าอาจเตรียมทีมไม่ทันฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากในเดือน กุมภาพันธ์ พร้อมยืนยันเสียแข้งหลักหลายรายไม่กระทบ


     ความเคลื่อนไหวของทีม "วิหคเพลิง" ทีโอที แคท เอฟซี ที่ในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจากับกลุ่มทุนรายใหม่ที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์ สโมสร ทว่าล่าสุดอนาคตของทีมเริ่มไม่แน่นอน หลัง “บิ๊กเอ” พิมล ศรีวิกรม์ ผู้จัดการทีม ออกมาเปิดเผยว่า ว่าที่เจ้าของใหม่ยังไม่ยอมตอบตกลงในการเข้ามาบริหารทีม ทำให้เรื่องการเทคโอเวอร์สโมสรอาจต้องล่าช้าออกไปจนถึงปลายเดือนมกราคม

     โดยเรื่องนี้ "บิ๊กเอ" ได้กล่าวว่า "ความคืบหน้าเรื่องการเทคโอเวอร์สโมสรตอนนี้ยังคงเหมือนเดิม เนื่องจากว่าที่เจ้าของใหม่ยังคงลังเลและนิ่งเฉยกับข้อเสนอที่เรายื่นไป ทำให้คาดว่าการเจรจาบานปลายจนล่วงเลยไปจนถึงช่วงปลายเดือนมกรกคม ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นก็น่าจะทำให้สโมสรต้องประสบกับปัญหาเรื่องการเตรียมทีม เพราะการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกกำลังจะเปิดฉากขึ้นในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ แล้ว"

     "อย่างไรก็ตาม ตนในฐานะผู้จัดการทีมจะขอประคับประคองสถานการณ์เอาไว้ให้ดีที่สุด แม้ในช่วงที่ผ่านมา นักเตะตัวหลักของเราหลายคนจะทำการย้ายหนีออกไป แต่เท่าที่เหลืออยู่ก็นับว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญทั้งนั้น ดังนั้นหากการเทคโอเวอร์ล้มเหลว ตนก็ยังมั่นใจว่าทีมทีโอทีฯจะประคองตัวเองให้อยู่รอดในไทยลีกต่อไปได้" บิ๊กเอ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »