ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮัมซิคลั่น!พานาโปลีเล่นแชมป์เปี้ยนลีกให้ได้

ฮัมซิคลั่น!พานาโปลีเล่นแชมป์เปี้ยนลีกให้ได้

Posted 06/01/2011 by

 

     มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพทีมชาติสโลวาเกียของ นาโปลี ออกมาประกาศลั่นว่าจะพาทีมต้นสังกัดไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีกให้จงได้ หลังมีผลงานที่ดีในช่วงนี้

     มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของนาโปลี ออกมาประกาศกร้าวว่าจะพาทีมไปสู้ศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีกให้ได้ และตอนนี้ทีมอยู่ในอันดับที่ดีที่จะทำตามฝันได้

     ฤดูกาลนี้นาโปลี มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาก โดยเป็นรองจ่าฝูงของกัลโช่ เซเรีย อา อยู่ในขณะนี้และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงเอซี มิลานเพียง 3 คะแนนเท่านั้น

     จึงทำให้จอมทัพดีกรีทีมชาติสโลวาเกีย มั่นใจว่าจะสามารถทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จคือการพาต้นสังกัดไปเล่น ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้

     "ในตอนนี้แชมเปี้ยนส์ ลีกยังเป็นเพียงความฝันเท่านั้น แต่หากเรารักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้ได้มันก็จะกลายเป็นจริงขึ้นมา"

     "ในเกมลีกนั้นคุณไม่สามารถอ่อนข้อให้ทีมใดได้ ทีมของเราไม่ได้บังเอิญนะ ที่อยู่จุดนี้ได้ มีแค่มิลานเท่านั้นที่นำเราอยู่ มันเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่านาโปลี กำลังเติบโตไปในแนวทางที่ดีขึ้น ต้องยกเครดิตให้กับสโมสรที่มีโครงการที่ดีและการซื้อขายนักเตะที่ยอดเยี่ยม" ฮัมซิค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอประเดิม!งูฟัดนาโปลี มิลานไร้อิบราบุกชาวเกาะ
    ทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ได้ฤกษ์ประเดิมกึ๋นกุนซือใหม่ เลโอนาร์โด้ ลงคุมทีมอย่างเป็นทางการ เปิดบ้านฟัด "อัซซูร่า" นาโปลี ทีมรองจ่าฝูง โดยเจ้าถิ่นยังไร้ ซามูเอล เอโต้ ที่ติดโทษแบน ส่วน นาโปลี ไร้ปัญหาส่งชุดใหญ่บุกมิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนนี้
  • ฟิออเรนติน่าจ่อเซ็นเนโต้มือกาวดาวรุ่งแซมบ้า
    เนโต้ นายทวารดาวรุ่งดีกรีตัวสำรองทีมชาติบราซิลของ แอตเลติโก ปาราเนนเซ่ ใกล้จะได้เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า หลังเดินทางไปอิตาลีเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว
  • รานิเอเรี่ปิดปากเรื่องอนาคตอาดรี้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ โรม่า ประกาศไม่ขอพูดถึงเรื่องอนาคตของ อาเดรียโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา หลังนักเตะตกเป็นข่าว ต้องการย้ายทีม เนื่องจากไม่มีโอกาสลงเล่นตัวจริงมากนัก ยันนักเตะต้องใช้เวลา และจะกลับมาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้งแน่นอน
  • เลโอยันพร้อมคุมงูแมตช์แรกดวลนาโปลี
    เลโอนาร์โด้ นายใหญ่เลือดแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน เผยตอนนี้พร้อมนำต้นสังกัดใหม่ลงบู๊เกมแรกของตัวเอง ในแมตช์พบ นาโปลี เต็มที่แล้ว พร้อมชม "งูใหญ่" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และไม่มีความจำเป็นต้องซื้อผู้เล่นใหม่มาเสริมทีมในเดือน ม.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »