ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ว่าน” ตีปีกชิ่งทรูซบเอไทม์ฯ บอกอยากย้ายเองปัด “เจ๊ฉอด” จีบ

“ว่าน” ตีปีกชิ่งทรูซบเอไทม์ฯ บอกอยากย้ายเองปัด “เจ๊ฉอด” จีบ

Posted 07/01/2011 by Entertainment

“ว่าน” ยันไร้ปัญหาทรู หลังชิ่งมาเซ็นสัญญากับเอไทม์ฯนาน 2 ปี ลั่นอยากย้ายมาเอง เพราะทำงานด้วยความสบายใจ ปัด “เจ๊ฉอด” จีบเข้าสังกัด
      
แจ้งเกิดจากการเป็นนักล่าฝันของ “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ปี 2” สำหรับหนุ่ม “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” หรือ “ว่าน เอเอฟ 2” ที่หลังจากตามหาฝันเสร็จสิ้นลง ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวไม่ค่อยมีผลงานโดดเด่นกับทางต้นสังกัดมากนัก จนกระทั่งได้มีโอกาสร่วมงานกับทางแกรมมี่ โดยมาเป็นดีเจอยู่ที่บริษัทเอไทม์ มีเดีย ว่านก็มีงานไหลมาเทมา ออกงานเพลงก็โดนใจคนฟัง ล่าสุดนักร้องหนุ่มได้เผยว่า เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่สังกัดเอไทม์ฯนาน 2 ปี เพราะทำงานด้วยแล้วสบายใจ ยันไม่มีปัญหากับทางทรูฯแน่นอน
      
“ผมย้ายไปอยู่แกรมมี่ ก็อยู่เอไทม์ฯแล้ว มาเต็มตัวไม่นานเองประมาณ 1-2 เดือน ความจริงมันก็เป็นเรื่องปกติ สัญญาของผมและเอเอฟ มันหมด 5 ปีที่ผ่านมาก็เป็นไปด้วยดีไม่มีปัญหา แต่การที่ย้ายมามันเหมือนว่า ผมทำงานกับเอไทม์ฯด้วย เอเอฟด้วย เสมอเหมือนกับว่าเราอยู่ 2 บ้านมาตลอดเวลา ฉะนั้นวันหนึ่งที่สัญญาฉบับเดิมหมด ฉบับใหม่ก็ต้องเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องธรรมดาของการโยกย้ายที่เกิดขึ้นได้ ผมเต็มที่กับงานอยู่แล้ว แต่มันอาจจะมีการเปลี่ยนบ้านนิดหน่อย อย่างเดือนหน้าก็ยังมีคอนเสิร์ตกับทางเอเอฟ เหมือนกับว่าเรายังทำงาน 2 บ้านอยู่เหมือนเดิม”
      
“เรื่องแพลนงานก็ยังไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ของเอไทม์ฯขนาดนั้น มันเพิ่งเริ่มเราก็เพิ่งย้าย อีกสักพักคงได้คุย แต่ยังไงทางเอไทม์ฯก็มีงานให้ผมทำอยู่แล้ว ซึ่งผมก็คงทำหน้าที่เหมือนเดิม ยังมีไปร้องคอนเสิร์ต หรือทำดีเจ ซึ่งก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากจากเดิมเท่าไหร่ ถามว่าพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) เป็นคนมาจีบๆ ให้เข้าสังกัดเองหรือเปล่า มันอยู่ที่ตัวผมมากกว่า ผมทำงานที่เอไทม์ฯก็ดีสบายใจ มีคอนเสิร์ตดีๆ เล่นก็ไม่เป็นไร ที่เก่าก็ไม่ว่าอะไร ผมว่าเราเป็นเด็กจะไปจะมาก็ต้องคุยกับผู้ใหญ่เสมอ”
      
“อย่างพี่โอ๋ ที่ทรู แฟนเทเชีย ก็บอกว่าก็แล้วแต่ ถ้าคิดว่าเป็นความฝันก้าวต่อไปของเรา ก็ให้ตัดสินใจเอา เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแม้แต่นิดเดียว เมื่อวานก็ยังคุยกับพี่โอ๋อยู่ เพราะฉะนั้นผู้ใหญ่ทุกที่ถือว่ามีพระคุณหมด การมาไม่จำเป็นต้องเป็นพี่ฉอดจีบ เอาเป็นว่าผมทำงานที่ไหนแล้วมีความสุข ก็จะทำงานกับที่นั่น กับแกรมมี่ก็เพิ่งเซ็นไปประมาณ 2 ปี สั้นๆ ไม่ยาวเราก็เป็นศิลปินด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “The 4 season concert” ดึง “บอย” เสียบ ผู้จัดเผย “บีม” ถอนตัวสูญเป็นแสน ฟ้องได้แต่ไม่ทำ
    ผู้จัด “The 4 season concert” ดึง “บอย พีซเมคเกอร์” เสียบแทน “บีม กวี” รับเสียหายหลายแสน สามารถฟ้องนักร้องหนุ่มได้แต่ไม่ทำ เพราะอยากจบ ขอโทษอาร์เอสที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่ทำเรื่องขออนุญาตให้ “บีม” เล่นคอนเสิร์ต เพราะเข้าใจไปเองนักร้องหนุ่มคงคุยเรียบร้อยแล้วเกี่ยวกับกรณีฉาวที่นักร้องหนุ่ม “บีม กวี ตันจรารักษ์” ได้เซ็นสัญญาพร้อมรับเงินค่ามัดจำ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่การกุศล "The 4 Season Concert" ช...
  • “อ๊อฟ AF6” ยันไม่รู้อุปกรณ์เสพไอซ์ใคร ทรูแฟนเทเชียโต้แบนงาน
    จากเหตุการณ์ข่าวที่ช็อกความรู้สึกสาวกของบ้านเอเอฟ กรณีตร.รวบจับ “อ๊อฟ เอเอฟ 6-ชาญณรงค์ หอมชิต” ที่ถูกกล่าวหาว่าแอบถ่ายหญิงสาวขณะปฏิบัติกิจส่วนตัวในห้องน้ำของปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง แถมยังถูกตรวจพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ในรถของ “อ๊อฟ เอเอฟ 6” นั้น จนกลายเป็นข่าวคึกโครม แต่ผลสุดท้ายเมื่อมีการตรวจสอบเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น โทรศัพท์มือถือของ “อ๊อฟ เอเอฟ 6” ไม่พบภาพแอบถ่าย หรือ อนาจารแต่อย่างใด หญิงสาวผู้เสีย...
  • “ไก่ สมพล” ส้มหล่น เสียบพิธีกรแทน “หนุ่ม กรรชัย”
    ผลงานเกิดเข้าตาผู้ผลิตรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ทำให้พิธีหนุ่มอารมณ์ดี “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” ได้รับส้มหล่นลูกใหญ่ กับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ของรายการแทนที่พิธีกรคนเก่า “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่รับหน้าที่คู่กับพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง “โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” เหตุเพราะ “หนุ่ม กรรชัย” คิวทอง งานล้นมือจนไม่สามารถเจียดเวลาได้ งานนี้เลยทำให้พิธีกรรับเชิญอย่าง “ไก่ สมพล” ได้ครองเก้าอี้พิธีกรแทน...
  • โบวี่ เผย แม่ไฟเขียวคบ ไมค์ แต่พ่อไฟแดง
    ดาราสาว โบวี่ อัฐมา ฟุ้ง! ปีใหม่ที่ผ่านมา เคาน์ดาวน์ สุดแฮปปี้กับหวานใจหนุ่ม VJไมค์ หว่อง ที่กรุงเทพฯ แย้มแฟนหนุ่มซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ให้วันคริสมาสต์ ส่วนตนควักกระเป๋าซื้อไอพอดให้เป็นของขวัญ เผย คุณแม่ ไฟเขียวให้คบกัน เพราะแอบปลื้มและเป็นแฟนรายการที่ VJไมค์ เป็นพิธีกร ส่วน คุณพ่อ ยังหวง ลูกสาว และโนคอมเม้นท์ทุกกรณี !!โบวี่ ฟุ้ง ปีใหม่ตั้งใจควงหวานใจหนุ่ม ไมค์ หว่อง ไปลัลล้า จ.เชียงใหม่ แต่ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »