ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียโอดเครื่องร้อนช้าทำร่วงหวดโอ๊คแลนด์

มาเรียโอดเครื่องร้อนช้าทำร่วงหวดโอ๊คแลนด์

Posted 07/01/2011 by siamsport

 

 

       มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวรัสเซีย โอดตัวเองเครื่องร้อนช้า ทำให้พ่าย เกรต้า อาร์น จากฮังการี 2 เซตรวด ตกรอบ 8 คนสุดท้าย เอเอสบี คลาสสิก ที่เมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ ขณะที่คู่แข่งรับฝันเป็นจริงที่สามารถเอาชนะอดีตมือ 1 โลกได้สำเร็จ

     ชาราโปว่า มือวางอันดับ 1 ของรายการ กล่าวว่า "เซตที่สองฉันมีโอกาสที่จะกลับมา แต่ก็ไม่สามารถเล่นได้แข็งแกร่งเหมือนเดิม เสียดายที่ฉันเครื่องร้อนช้าไปหน่อย ส่วนคู่ต่อสู้ของฉันเล่นภายใต้ความมั่นใจที่สูงมากและก็สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ"
 
      ด้าน อาร์น วัย 31 ปี เผยหลังจากเอาชนะ ชาราโปว่า ว่า "ฉันมีความสุขมากจนไม่รู้จะพูดอย่างไร ฉันรู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่สามารถทำความฝันให้กลายเป็นจริง ฉันลงเล่นโดยปราศจากความกลัว หากคุณถามเด็กตัวเล็กๆ ว่ามีความฝันอะไร เธอคงบอกว่าอยากเล่นกับ มาเรีย ชาราโปว่า แน่นอน"
 
     ทั้งนี้ อาร์น จะเข้าไปพบกับ จูเลีย จอร์เกส จากเยอรมัน ในรอบรองชนะเลิศ ส่วนอีกคู่จะเป็นการพบกันระหว่าง ยานิน่า วิคเมเยอร์ สาวเบลเยียม และ เผิง ส่วย จากสาธารณรัฐประชาชนจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาล,เฟด-เอ็กซ์ยิ้มร่าทะลุตัดเชือกหวดกาตาร์ฯ
    ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ประกาศกร้าว ขอคว้าแชมป์กาตาร์ เอ็กซ์ซอนโมบิล โอเพ่น ให้ได้ หลังตบเท้าผ่านเข้ารอบตัดเชือกเรียบร้อย ด้าน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดแดนนาฬิกา รับคงเจองานช้างแน่ เมื่อต้องดวล โจ-วิลเฟร็ด ซองก้า หนุ่มน้ำหอม ในรอบต่อไป
  • ทีมรัสเซียถล่มมะกันลิ่วชิงดำหวดรายการพิเศษ
    ทีมเทนนิสรัสเซียดุสุดๆ ไล่ต้อน ทีมอเมริกาส์ ขาดลอย 4-0 แมตช์ ในศึกทัวร์นาเมนต์พิเศษ ที่ประเทศฮ่องกง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตีตั๋วเข้าไปชิงดำกับทีมยุโรปต่อไป
  • โปรช้างจับคู่ซิงห์หวดโฟร์ซัมรอยัลโทรฟี่
    "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย เตรียมจับคู่กับ จีฟ มิลคาห์ ซิงห์ จากอินเดีย ลงหวดประเภทโฟร์ซัม กับ ปีเตอร์ แฮนสัน และ เฟรดริก อันเดอร์สสัน เฮด ของทีมยุโรป ในศึก รอยัล โทรฟี่ 2011 ที่สนาม แบล็ค เมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ เป็นคู่ปิดท้ายในวันศุกร์นี้
  • แฝดรติวัฒน์พ่ายคู่โครแอตร่วงหวดเชนไน
    คู่แฝดสนฉัตรกับสรรค์ชัย รติวัฒน์ พลาดท่าแพ้ มาริน ไซลิค กับ อิวาน โดดิคคู่นักหวดชาวโครเอเชียไป2-0 เซต 2-6,4-6 ตกรอบ ก่อนรองชนะเลิศ ประเภทชายคู่ ไปอย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »