ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เบนซ์' โวเสริมจมูกคนชมสวย ย้ำไม่เลิก 'เบิร์ด' แต่ยังคุยแค่เพื่อน

'เบนซ์' โวเสริมจมูกคนชมสวย ย้ำไม่เลิก 'เบิร์ด' แต่ยังคุยแค่เพื่อน

Posted 08/01/2011 by ไทยรัฐ

เบนซ์-มนัญญา โวคนชมสวยขึ้นหลังไปฉีดเสริมจมูก ยันที่บ้านไม่ว่าแชะหวิวชุดว่ายน้ำ ย้ำยังไม่เลิกดีเจเบิร์ด-กิตติทัต แต่ความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน ปัดแม่เชียร์คบหนุ่มนอกวงการ...

หายหน้าหายตาไปจากจอทีวีไปนานพอสมควร เจอะนักแสดงสาวไซส์มินิ เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์ อีกทีในงานแถลงข่าว "The Advanture To Down Under ภารกิจพิชิตโลก ตะลุยทะลุทวีปออสเตรเลีย" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งถือเป็นงานแรกที่สาว เบนซ์ มาร่วมงานช่อง 3 เป็นครั้งแรกหลังหมดสัญญา 7 สี แล้วสังเกตเห็นว่าจมูกของสาว เบนซ์ ดูเปลี่ยนไป เลยต้องรีบถามทันทีว่าไปทำอะไรมา พร้อมทั้งถามถึงกระแสแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่ลงในนิตยสาร Rush ที่ดูแล้วเซ็กซี่ไม่เบา รวมถึงเรื่องหัวใจกับดีเจหนุ่มคลื่นซี้ด เบิร์ด-กิตติทัต จงฟุ้งเฟื่อง ที่ว่ากันว่าตอนนี้สวมคอนเวิร์สทางใครทางมันเรียบร้อยแล้ว

กระแสแฟชั่นชุดว่ายน้ำล่าสุดเป็นไงบ้าง? ''ยังไม่เห็นเลย เพราะมันเพิ่งวางแผง (ค่อนข้างเซ็กซี่?) มันเป็นชุดว่ายน้ำ แต่มันเป็นชุดของร็อคซี่ มันไม่ค่อยวาบหวิวนะ" ครอบครัวว่ายังไงบ้าง? "ก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ดูมันไม่ได้น่าเกลียดอะไร" ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดมั้ย? "เป็นบิกีนี่เลย ก็เป็นเล่มนี้" ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง? "ยังไม่รู้เลย เพราะเบนซ์ยังไม่เห็น'' หลายคนมองว่าจมูกโด่งขึ้น ไปทำอะไรมา? ''ไปฉีดมาค่ะ มีเพิ่ม มีเติมนิดนึง ลองดู" มีคนทักไหมว่าหน้าเปลี่ยนไปเยอะ? "มีคนทักบ้างว่าไปทำอะไรมาดูสวยขึ้น" ทำไมถึงตัดสินใจไปทำ? "เบนซ์เป็นคนจมูกชมพู่ เวลายิ้มมันจะดูบานออก เราไม่อยากตัด เพราะว่าเหมือนคนจีนถือเคล็ดว่าจมูกชมพู่เก็บตังค์ได้เยอะ ก็เลยคิดว่าจะเอายังไงดี เลยมีคนแนะนำว่าลองไปทำอย่างนี้ดูก่อนมั้ย แต่ถ้ามันดี เบนซ์ก็กะว่าจะไปทำถาวรเลย เพราะว่ามันเปลืองเงิน" ถ้าไปทำอะไรไม่ปิดบังแน่นอน? "เบนซ์ว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติจริงๆ ปิดบังไปทุกคนก็รู้ แล้วสมัยนี้เบนซ์คิดว่ามันไม่ได้น่าเกลียดนะ แค่ทำให้ตัวเองดูดีขึ้น ถ้าปิดบังไปเราก็โดนว่า โดนด่าเปล่าๆ ก็พูดไปเลยดีกว่า" จะทำอะไรเพิ่มมั้ย? "อยากทำตา แต่ยังก่อน กลัวค่ะ" จะไปเสริมอึ๋มมั้ย? "มันมีวิธี ใช้ฟองน้ำดันก็ช่วยได้ (ยิ้ม)'' สัญญาเบนซ์กับช่อง 7 หมดหรือยัง? "หมดนานแล้วค่ะ มันปีกว่า จะสองปีแล้วค่ะ ไม่ได้ต่อแล้วค่ะ" ตั้งแต่นางทาส? "ใช่ค่ะ" ตั้งแต่ไม่ต่อสัญญางานเราลดลงมั้ย? "เหมือนเบนซ์อยากรับงานเองด้วย" แต่ยังไม่เห็นงานแสดงเรากับช่องอื่นๆ? "ใช่ค่ะ ก็รอดูต่อไป"

มีข่าวว่าเลิกกับดีเจเบิร์ดแล้ว? "เราบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเราสองคนเป็น เพื่อนกัน เบนซ์ไม่เคยบอกว่าเราเป็นแฟนกัน แล้วก็ยังศึกษากันอยู่ แล้วเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ แต่ว่ายังไม่มีอะไรพัฒนา" ที่ยังไม่ได้พัฒนาเป็นเพราะอะไร? "เบนซ์คิดว่าเรายังต้องดูกันให้เยอะกว่านี้ มันมีอะไรบางสิ่งบางอย่างที่เราพูดไม่ได้" ตอนนี้เราดูคนเดียวมั้ย? "ทุกคนที่เข้ามาก็เป็นเพื่อนกันหมด แต่ว่าเบิร์ดก็เป็นคนที่สนิทที่สุดแล้วกัน" แสดงว่าเบนซ์ก็มีหนุ่มที่คุยด้วยหลายคน? "คุยมั้ย ก็มีค่ะ แต่ทุกคนก็เป็นเพื่อนหมด" เบนซ์เคยบอกว่าคุณแม่เชียร์ให้คบหนุ่มนอกวงการคนหนึ่ง? "คุณแม่ก็ไม่ได้เชียร์ใครนะ คือแม่อยากให้เราคบกับคนนอกวงการเฉยๆ ไม่ได้อยากให้เรามีแฟนในวงการ อย่างที่เราหมายความไปเท่านั้นเอง ไม่ได้เชียร์ใครเป็นพิเศษ คือ พ่อกับแม่เบนซ์ถ้าเบนซ์รักใคร เขาก็รักคนนั้นแหละ" เห็นวันนั้นบอกว่าเคยพาหนุ่มนอกวงการคนนี้ไปบ้านแล้ว? "เคยค่ะ เพื่อนเบนซ์เป็นคนนอกวงการเยอะ แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนเบนซ์นะ คือเราก็จะพาไปบ้านหมด คือเราก็ไม่ได้ปิดบังหรืออะไร"

ข่าวออกมาว่าห่างกันเบิร์ดว่ายังไงบ้าง? "ก็ไม่ได้ว่ายังไง คือตอนนี้เราก็นานๆคุยกันทีนะคะ เพราะว่าเราต่างคนต่างทำงาน เพราะว่าเบิร์ดทำงานเยอะมาก ทุกวัน เลยไม่มีเวลาได้เจอกันเลย" เป็นเพราะเรื่องเวลาหรือเปล่าเลยไม่ได้พัฒนา? "ใช่ๆ มันก็ด้วยค่ะ เพราะเขาจัดรายการทั้งวันเลย ตั้งแต่เช้า แล้วไม่ได้จัดรอบเดียวนะ จัดสองรอบ มันก็เลยเวลาไม่ตรงกันด้วยค่ะ" อย่างคุยกับหนุ่มๆหลายๆคนเบิร์ดว่ายังไงบ้าง? "ก็เรามีสิทธ์อะเนอะ" สวยเลือกได้? "ไม่ใช่ว่าสวยเลือกได้ คือแต่บอกแล้วว่าไม่ได้เยอะขนาดนั้น ไม่ได้เยอะถึงขนาด 10-20 คน ไม่ใช่นะ แต่มันก็มีคุยอ่ะคะ" กลัวคนจะมองว่าเราเจ้าชู้มั้ย? "ไม่นะ เพราะเบนซ์ไม่ได้คุยแล้วให้ความหวังใคร เบนซ์บอกแล้วว่าทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด ไม่ได้มีไปกินข้าวจ๊ะจ๋า คือเบนซ์บอกแล้วว่าเพื่อนก็คือเพื่อน" เหงามั้ย โสดมาตั้งนานแล้ว? "มันก็ต้องมีบ้าง จะบอกว่าไม่เหงาเลยมันก็ไม่ใช่ แต่เราก็พยายามอยู่กับเพื่อน ซึ่งเบนซ์จะโชคดีตรงที่ว่า จะโทรไปชวนดูหนัง หรือไปทำอะไร เขาจะไม่เคยปฏิเสธว่าดูไม่ได้นะ ก็คือก็ไปด้วยหมด ก็เลยอยู่กับเพื่อน อยู่กับที่บ้าน ทำงาน แค่นี้ก็หายเหงาแล้ว หมดเวลาแล้ว วันๆหนึ่ง" เพราะเบิร์ดไม่มีเวลาให้เรา เราเลยงอนหรือเปล่า? "เบนซ์ไม่ได้เป็นคนขี้น้อยใจ ไม่ได้เป็นคนขี้งอนอ่ะ แต่ว่าบางสิ่งบางอย่างมันก็มีหลายๆสาเหตุที่มันยังไม่ได้กระดึ๊บๆไปสักที แต่ถามว่าเขาเป็นคนดีมั้ย เขาเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก เวลาเบนซ์เครียดเรื่องอะไรก็จะปรึกษาเขาเป็นคนแรก".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮารับปีใหม่
    ปฏิทินสลิมคัพ จับ 3 ดารานางแบบ ตาล-ขวัญข้าว-อะตอม เปลือยเพ้นท์เต้าจัดได้ว่าเป็นปฏิทินฉบับแรกของผลิตภัณฑ์กาแฟ สลิมคัพ ฟอร์เมน สูตรพิเศษสำหรับผู้ชาย ที่จับ 3 ดารานางแบบคลื่นลูกใหม่ ถ่ายปฏิทินสุดสยิวกิ้วเพื่อเป็นของขวัญแทนใจให้กับลูกค้า งานนี้หนุ่มๆมีเฮ เพราะทางกาแฟสลิมคัพแจกฟรีไม่มีจำหน่าย และทางกาแฟสลิมคัพก็จะจัดทำปฏิทินเซ็กซี่แบบนี้ขึ้นเป็นประจำทุกปีประเดิมปีแรกด้วยความฮอตและฮือฮาของดาราสาวคลื่นลู...
  • 'แอน' ไม่ยึดติด "เจ้าหญิงวงการบันเทิง" แย้มคบ 'เอ ทินพันธ์' 10ปี เคมี(เลิฟ)ตรงกัน
    ต้อนปีกระต่ายทอง "คนดังนั่งคุย" จึงขอเปิดศักราช ใหม่ โดยการเปิดพื้นที่ให้กับเจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม นางเอกน้ำดี ด้วยตลอดระยะทางบนถนนสายมายา ไม่เคยมีข่าวเสียหายให้ด่างพร้อย ยิ่งความรักเข้าข่ายรักมาราธอน โปรเลิฟ 10 ปี กับหนุ่มเอ-ทินพันธ์ นักธุรกิจ หนุ่มไฟแรง ยังหวานฉ่ำ ตอนนี้แฟนๆได้แต่ลุ้นจนเหงือกแห้ง แอบหวังเมื่อไหร่คู่รักมาราธอนจะตกล่องปล่องชิ้นซะที ชิมิๆหลังจากละคร 365 วันฯ จบปีนี้มีวาง...
  • มีภาพหวานฟ้อง แต่ “ซิน-นัท ซิงกูลาร์” แท็คทีมโต้ไม่ใช่คู่เกย์
    “ซิน-นัท” จากวง “ซิงกูลาร์” ยันไม่ได้เป็นคู่เกย์กัน อ้างภาพหวานที่สนามบินแค่บังเอิญ และไม่ได้ไปกันสองคน เมินถูกมองอยู่ชมรมผู้ชายสีม่วง เข้าใจด้วยลุคและเป็นวงดูโอ เลยถูกจับคู่ง่าย ยันไม่คิดสร้างกระแสด้วยข่าวแบบนี้ ตอนนี้กำลังมองหาสาวตัวจริงในใจอยู่เป็นอีกหนึ่งวงคู่ดูโอที่มาแรงในตอนนี้เลยทีเดียว สำหรับสองหนุ่ม “ซิน ทศพร อาชวานันทกุล” และ “นัทโชติวุฒิ บุญญสิทธิ์” จากวง “ซิงกูลาร์” เจ้าของเพลงฮิต “เบา...
  • “ครี” ชม “กฤษณ์” น่ารัก ลั่นไม่แคร์อดีตคบ “มาช่า” บอกตัวเองก็ไม่ใช่สาวใสไร้มลทิน
    “ครี” ปลื้ม “กฤษณ์” สุดน่ารัก เผยสนิทกันได้เดือนกว่า แต่สัมพันธ์ยังเป็นเพียงพี่น้อง อ้างตอนนี้ขอมุ่งเรียนให้จบปริญญาโทก่อน โต้นัวเนียในผับ ยันไม่เกี่ยวอีกฝ่ายเคยเป็นแฟน “มาช่า” เลยไม่กล้าเปิดเผย ลั่นถ้าจะคบไม่แคร์อดีต เพราะตนก็ไม่ใช่สาวใสไร้มลทินอายุแค่ 18ตั้งแต่ไปเสริมอึ๋มเพิ่มไซส์หน้าอกหน้าใจ สาว “ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” ก็ขึ้นแท่นกลายเป็นสาวฮอตที่หนุ่มๆ หลายคนถวิลหา และล่าสุดที่งานเปิดตัวราย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »