ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันมูตูฉุนโดนขวางย้ายซบเชเซน่า

เอเยนต์ยันมูตูฉุนโดนขวางย้ายซบเชเซน่า

Posted 09/01/2011 by siamsport

 

     โจวานนี่ เบกาลี่ เอเยนต์ของ อาเดรียน มูตู ดาวยิงชาวโรมาเนียของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ยืนยันสาเหตุที่ทำให้นักเตะไม่พอใจออกไปจากการสนามซ้อมกลางคัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะรู้ว่าจะไม่ได้รับการปล่อยตัวไปร่วมทีม เชเซน่า ซึ่งสโมสรมองว่าเป็นคู่แข่งลุ้นหนีตกชั้น และจะไม่ส่งเขาลงสนามในเกมเยือน โบโลญญ่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาด้วย


     โจวานนี่ เบกาลี่ นายหน้าของ อาเดรียน มูตู ศูนย์หน้าของ ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยว่า ทัพ "ม่วงมหากาฬ" ไม่ต้องการขายนักเตะของเขาให้กับ เชเซน่า เนื่องจากมองว่าเป็นคู่แข่งลุ้นหนีตกชั้น จนนำมาซึ่งปัญหานักเตะเดินทางออกมาจากสนามฝึกซ้อมโดยไม่รับอนุญาตเมื่อวัน พุธที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา และส่อแววจะโดนสโมสรดำเนินการทางกฎหมาย

     เบกาลี่ เปิดเผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 7 ม.ค.ว่า "ฟิออเรนติน่า และ อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ (เจ้าของสโมสร) ไม่ต้องการขาย มูตู ให้กับ เชเซน่า เพราะว่าจากที่ประธานบอกกับผม ยังมีประเด็นเรื่องการหนีตกชั้น และ เชเซน่า เป็นหนึ่งในคู่แข่ง ผมได้พบกับ อันเดรีย เดลล่า วัลเล่, เมนนุชชี่ และผู้อำนวยการคนอื่นๆ ของ ฟิออเรนติน่า รวมถึง ปันตาเลโอ คอร์วิโน่ (ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา) ที่สำนักงานของสโมสร เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนหน้านั้น คอร์วิโน่ มี 99.9 เปอร์เซ็นต์ที่จะตกลงขายนักเตะให้ เชเซน่า ที่เพิ่งยื่นสัญญา 3 ปีครึ่งให้นักเตะ พร้อมเงื่อนไขเพิ่มพิเศษอีก 1 ปี"

 


     "ประธานของ เชเซน่า ได้ยืนยันอย่างหนักแน่นกับผมอีกครั้งเมื่อเช้านี้ แต่ เดลล่า วัลเล่ กับผู้อำนวยการคนอื่นๆ อยากขาย มูตู ให้กับทีมในต่างประเทศมากกว่า มันเป็นการหารือที่มีแต่คำพูดที่ไม่ลื่นหูปลิวว่อนเต็มไปหมด ซึ่งล้วนแต่พุ่งเป้ามาที่ อาเดรียน และผมได้รับบอกกล่าวว่าเขาจะไม่ถูกเลือกลงเล่นในแมตช์เยือน โบโลญญ่า (เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ม.ค.)"

 


     "ผมไม่เข้าใจเหตุผลว่าทำไม ผมทำผิดพลาดที่โทรศัพท์ไปหา อาเดรียน ก่อนที่เขาจะออกไปฝึกซ้อม และบอกเขาไปว่าพวกเขาต้องการขายเขาไปยังต่างประเทศเท่านั้น และเขาจะไม่อยู่ในทีมในเกมถัดไป เขาโกรธมาก และออกจากสนามซ้อมไปเลย ดังนั้น มันไม่ใช่ความจริงที่เขาไม่ถูกเลือกให้ลงสนามเพราะเขาไม่ยอมฝึกซ้อม มันมีการตัดสินใจไว้แล้วว่าเขาจะไม่ได้ไปที่ โบโลญญ่า" เบกาลี่ ร่ายยาว 

     ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ฟิออเรนติน่า สนใจจะดึงตัว อันเดรีย คารัชโชโล่ ศูนย์หน้าตัวเก่ง เบรสชา เพื่อมาแทน มูตู แต่ เอเยนต์ของ หัวหอกวัย 29 ปี ซึ่งซัดไปแล้ว 5 ประตูในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ปฏิเสธว่ายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ "ตอนนี้ผมไม่มีอะไรใหม่จะพูดถึง ฟิออเรนติน่า เท่าที่ผมพูดได้คือเขาอาจเป็นชื่อหนึ่งที่พวกเขาสนใจ เพราะเรากำลังพูดถึงนักเตะคนหนึ่งที่ คอร์วิโน่ เคยสอบถามข้อมูลมาแล้วในอดีต ผมไม่รู้ว่า เบรสชา พร้อมจะปล่อยเขาไปหรือไม่ เราจะได้เห็นกันใน 2-3 วันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย! ดินโญ่ยกเลิกสัญญามิลานแล้ว
    โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เลือดบราซิเลียน ออกมายืนยันว่า เขาได้บรรลุข้อตกลงเรื่องการยกเลิกสัญญากับ เอซี มิลาน ต้นสังกัดอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้สามารถย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดได้อย่างอิสระ
  • โมรัตติชมเลโอนำงูกลับมาเชื่อมั่นอีกครั้ง
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ชมเปาะ เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ ทำให้พลพรรค "เนรัซซูรี่" กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง หลังประเดิมคุมทัพด้วยการไล่ต้อน นาโปลี 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เชื่อทีมยังมีโอกาสซิว สคูเด็ตโต้ ได้แน่
  • ม้าลายลุ้นสโตรารี่หายเดี้ยงทันดวลนาโปลี
    ยูเวนตุส มีปัญหาปวดหัว ต้องลุ้นเช็กสภาพความฟิตของ มาร์โก สโตรารี่ นายด่านจอมเก๋า ก่อนเกมเยือน นาโปลี วันอาทิตย์นี้ หลังมีอาการเดี้ยง เกมปราชัย ปาร์ม่า คาดหากเจ้าตัวเดี้ยงหนัก คงต้องส่ง อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ เฝ้าเสาแทน
  • มาแล้ว!โทนี่เซ็นซบม้าลาย1ปีครึ่ง
    "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ได้บรรลุข้อตกลงจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว ลูก้า โทนี่ อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลีของ เจนัว มาแบบฟรีๆ อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ ตามรายงานจากเว็บไซต์สโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »