ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เบนซ์” อ้างอ้วนหน้าเปลี่ยน สุดท้ายสารภาพฉีดอัพดั้งก่อนขึ้นเขียงจริง

“เบนซ์” อ้างอ้วนหน้าเปลี่ยน สุดท้ายสารภาพฉีดอัพดั้งก่อนขึ้นเขียงจริง

Posted 09/01/2011 by Entertainment

“เบนซ์” รับสารภาพทดลองฉีดอัพดั้ง ก่อนเตรียมขึ้นเขียงจริง แพลนเตรียมทำตาต่อแต่ใจยังไม่กล้าพอ ลั่นไม่คิดเสริมอึ๋มเพราะมีฟองน้ำเป็นตัวช่วย โต้เลิก “ดีเจเบิร์ด” บอกยังแค่ศึกษาดูใจ เผยคุยหนุ่มหลายคน แต่ยังยกให้ฝ่ายชายเป็นคนสนิทที่สุด
      
ออกจากอ้อมอก 7 สีมาได้พักใหญ่ ดาราสาว “เบนซ์ มนัญญา ตริยานนท์” เลยแอบซุ่มเงียบไปโมดิฟายด์หน้าใหม่ หวังเปลี่ยนลุคตัวเอง แรกๆ เจ้าตัวทำทีแบ่งรับแบ่งสู้บอกว่า ที่หน้าเปลี่ยนเพราะอ้วนขึ้น แต่สุดท้ายคิดได้ว่าไม่มีความลับในโลก เลยยอมรับสารภาพไปฉีดอัพดั้งโด่งมา ลองดูก่อนไปเสริมถาวร
      
“หน้าเปลี่ยนเหรอ อ้วนขึ้น ยังไม่ได้ทำอะไรเลย แต่เบนซ์เป็นคนตาเศร้า อยากไปทำตา แต่เดี๋ยวทำแล้วเดี๋ยวจะบอก คราวนี้หน้าเปลี่ยนจริงๆ แน่นอน ส่วนจมูกนี่ยังไม่ได้ทำ แต่ตอนนี้ก็มีปรึกษาอยู่ เพราะเบนซ์จมูกเป็นชมพู่ คนบอกว่าดีอยู่แล้วจมูกแบบนี้มันรับทรัพย์ แต่เบนซ์ว่ามันจะดูบานออก แต่ก็ไม่อยากตัด เพราะว่าคนจีนถือเคล็ดว่า จมูกชมพู่มันเก็บเงินได้เยอะ แล้วก็มีคนแนะนำว่าถ้ายังไม่อยากตัด ก็ให้ลองไปทำแบบนี้ก่อนไหม เพื่อมันจะได้โอเค เพราะทำจริงๆ มันก็เป็นเรื่องใหญ่ ก็ให้ลองฉีดดูก่อน เบนซ์ก็ไปฉีดมาค่ะ พอไปฉีดมาแล้วเบนซ์ก็ว่ามันยังไม่ดี มันยังไม่เล็ก คงต้องรออีกสักพัก แต่ถ้ามันดีนะ เบนซ์ก็กะว่าจะไปทำถาวรเลย”
      
“มีคนทักเยอะเหมือนกันค่ะว่าหน้าเปลี่ยน ตัวเบนซ์ก็ไม่ปิดบังอะไร เบนซ์ว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ ปิดบังไปทุกคนก็รู้ แล้วสมัยนี้เบนซ์คิดว่ามันไม่ได้น่าเกลียดนะ แค่ทำให้ตัวเองดูดีขึ้น ถ้าปิดบังไปเราก็โดนว่า โดนด่าเปล่าๆ ก็พูดไปเลยดีกว่า นอกจากจมูกมีไปทำอะไรเพิ่มอีกไหม คือเบนซ์เป็นคนตาเศร้า อยากทำแต่กลัว ต่อไปจะเสริมอึ๋มเหมือนที่คนอื่นๆ ทำกันไหม ตัวเบนซ์มีวิธีเสริมอึ๋มค่ะ ฟองน้ำเยอะ”
      
โต้เลิก “ดีเจเบิร์ด กิตติทัต จงฟุ้งเฟื่อง” แห่งคลื่น Seed บอกยังแค่ศึกษาดูใจกันจะเลิกได้ไง แต่รับมีหนุ่มอื่นคุยด้วย 
      
“เราบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกัน เบนซ์ไม่เคยบอกว่าเราเป็นแฟนกัน แล้วก็ยังศึกษากันอยู่ แล้วเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ แต่ว่ายังไม่มีอะไรพัฒนา เบนซ์คิดว่าเรายังต้องดูกันให้เยอะกว่านี้ มันมีอะไรบางสิ่งบางอย่างที่เราพูดไม่ได้ ทุกคนที่เข้ามาตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันหมด แต่เอาเป็นว่าเบิร์ดก็เป็นคนที่สนิทที่สุดแล้วกัน กับข่าวที่ว่าแม่เบนซ์ปลื้มเบิร์ด คุณแม่ก็ไม่ได้เชียร์ใครนะ คือแม่อยากให้เราคบกับคนนอกวงการเฉยๆ ไม่ได้อยากให้เรามีแฟนในวงการ แต่ถ้าเบนซ์รักใคร พ่อกับแม่ก็รักคนนั้นแหละ”
      
“เบนซ์เองก็เคยพาไปให้ครอบครัวรู้จัก เพื่อนเบนซ์เป็นคนนอกวงการเยอะ แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนเบนซ์นะ คือเราก็จะพาไปบ้านหมดไม่ได้ปิดบังหรืออะไร แต่กับเบิร์ดตอนนี้เราก็นานๆ คุยกันทีแล้ว เพราะว่าต่างคนต่างทำงาน เบิร์ดทำงานเยอะมากทุกวัน เลยไม่มีเวลาได้เจอกันเลย เขาเองก็จัดรายการทั้งวันเลย มันก็เลยเวลาไม่ตรงกันด้วยค่ะ ถามว่าเราคุยกับหลายคนเบิร์ดหึงไหม ก็เรามีสิทธิ์ ไม่ใช่ว่าสวยเลือกได้ คือบอกแล้วว่าไม่ได้มีใครเข้ามาเยอะขนาดนั้น ไม่ได้เยอะถึงขนาด 10-20 คน แต่มันก็มีคุยบ้างค่ะ”
      
“มันไม่ได้เป็นการเจ้าชู้คบเผื่อเลือก เพราะเบนซ์ไม่ได้คุยแล้วให้ความหวังใคร เบนซ์บอกแล้วว่าทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด ไม่ได้มีไปกินข้าวจ๊ะจ๋า เบนซ์บอกแล้วว่าเพื่อนก็คือเพื่อน ไม่ได้คบใครจริงจัง มีอารมณ์เหงาบ้างไหม มันก็ต้องมีบ้าง จะบอกว่าไม่เหงาเลยมันก็ไม่ใช่ แต่เราก็พยายามอยู่กับเพื่อน ซึ่งเบนซ์จะโชคดีตรงที่ว่า จะโทรไปชวนดูหนัง หรือไปทำอะไร เขาจะไม่เคยปฏิเสธว่าดูไม่ได้นะ ก็คือไปด้วยหมด เบนซ์ก็เลยอยู่กับเพื่อน อยู่กับที่บ้าน ทำงาน แค่นี้ก็หายเหงาแล้ว หมดเวลาแล้ววันๆ หนึ่ง”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอียน “เคน-แอน” แต่ “นก” พอใจเรตติ้ง “365 วันฯ” รับเอ็กแซ็กท์คู่แข่งแบ่งฐานคนดู
    “นก จริยา” เมินคนดูเอียน “เคน-แอน” ทำละคร “365 วันฯ” ถูกวิจารณ์เละ รับช่วงแรกกระแสไม่ดีเพราะดราม่าเยอะ แต่สุดท้ายพอใจกับเรตติ้งที่ได้ เผยเอ็กแซ็กท์เป็นคู่แข่งมาแบ่งฐานคนดู ทำไม่กล้าคาดหวังกระแสละคร แย้มละคร “เมียแต่ง” พลิกคาแรคเตอร์ “ชมพู่” สุดฤทธิ์เป็นพระ-นางคู่ขวัญที่จับคู่แสดงกันเรื่องไหนเป็นต้องประสบความสำเร็จทุกครั้ง สำหรับ “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กับ “แอน ทองประสม” แต่พอมาถึงเรื่องล่าสุด “...
  • บอย ปกรณ์ เลิก เอ๋ย แฟนสาวนอกวงการ
    ต๊าย..สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่รักหลายๆ คู่ในปีนี้ เพราะถ้าไม่ปักเสาลงหลุมก็สวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน เพราะล่าสุดมีข่าววงในว่าพระเอกมาดเซอร์อย่าง นายบอย ปกรณ์ ก็เป็นอีกรายที่เลิกกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง น้องเอ๋ย สุทธิดา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแหล่งข่าวคนสนิทของน้องเอ๋ยเปิดเผยให้ฟังว่า"ตอนนี้บอยกับเอ๋ยได้ห่างกันพักใหญ่ๆ แล้ว เพราะช่วงหลังๆ มานี้นายบอยมีงานเยอะ ทำให้ไม่มีเวลาให้กับสาวเอ๋ยเหมือนเมื่...
  • ชมพู่ ยอมร่วมงาน เต๋า ไม่สนอดีตแบดบอย...
    นับว่าไม่บ่อยนักที่จะได้เห็น หนุ่มเต๋า สมชาย ได้แนบกายนางเอกดังๆ อย่างชมพู่ เพราะหากเป็นเมื่อก่อนคงไม่เถียงที่ เต๋า สมชาย มักจะได้ประกบนางเอกดังๆ อยู่บ่อยๆ แต่หลังจากที่เต๋าได้รับฉายาแบดบอยของเมืองไทย ก็มักจะไม่ค่อยเห็นผลงานของเต๋าออกสู่สายตาสักเท่าไหร่ แต่เมื่อไม่นานมานี้เอง ชมพู่ ตอบตกลงร่วมงานกับเต๋า ไม่สนภาพอดีตแบดบอยของเมืองไทย เพราะยังไงซะ...เต๋าก็เป็นนักแสดงมืออาชีพระดับดีว่าของเมืองไทย
  • นิหน่า ยิ้ม จูงมือฉลองวิวาห์ จดทะเบียน แบงค์ แล้ว ...
    สุดแฮปปี้ ! แบงค์ พชร – นิหน่า สุฐิตา จูงมือเข้าพิธีวิวาห์แบบคาทอลิคแล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (8 ม.ค.) ที่โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก และฉลองวิวาห์หรู ที่รร.แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ เจ้าบ่าวแย้มมีเซอร์ไพร้สเพียบ ด้านเจ้าสาวยิ้มแก้มปริ จดทะเบียนสมรสและเปลี่ยนมาใช้นามสกุล ปัญญายงค์ เรียบร้อยแล้ว! เผยยังไม่พร้อมมีทายาท และขอเวลาสวีทด้วยกันสองคนอีก 2 ปีนับจากนี้เข้าพิธีหมั้นตามประเพณีไทยไปเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »