ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระต่ายป่ากลับรังในรอบ2เดือนโค้ชปลื้ม คิม แข้งเกาหลีฟอร์มเข้าตา

กระต่ายป่ากลับรังในรอบ2เดือนโค้ชปลื้ม คิม แข้งเกาหลีฟอร์มเข้าตา

Posted 09/01/2011 by thaileagueonline

 

กระต่ายป่ากลับบ้านแล้ว รออุ่นเครื่องทีมไทยลีกให้แฟนบอลชมสองวันซ้อน พุธ-พฤหัส แน่นอน ส่วนแข้งเกาหลีเข้าตาขอดูฟอร์ม ก่อนจับเซ็นเร็วๆนี้


ความเคลื่อนไหวทีม กระต่ายป่า แคช ทูเดย์ จันทบุรี ของสองพาร์ทเนอร์ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม และ "โค้ชทู" ครองพล ดาวเรือง ที่ตอนนี้ได้ฤกษ์กลับไปให้แฟนบอลจันทบุรีเห็นหน้าค่าตากันแล้ว หลังจากระหกระเหินเดินสายอุ่นเครื่อง 2 เดือนกว่า

จากการเปิดเผยของ โค้ชทู ครองพล ดาวเรือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมกล่าวว่า ตอนนี้ได้กลับมายังจังหวัดจันทบุรีไปแล้วหลังจากตระเวนอุ่นเครื่องทั้งภาคอีสานและในกรุงเทพมาก่อนหน้าที่ ที่เสมออินทรีเพื่อนตำรวจ 2-2และชนะทีมม.รามคำแหง 4-0 โดยในสัปดาห์หน้านี้จะมีการอุ่นเครื่องกับทีมไทยลีก ในพุธที่ 12 ม.ค.จะอุ่นเครื่องกับพัทยา ยูไนเต็ด และพฤหัสที่ 13 ม.ค จะมีคิวอุ่นกับศรีราชา เอฟซี  เพราะในช่วงนี้ต้องลองทีมและลองตัวผู้เล่นที่มาทดสอบใหม่ และหลังจาก 2 แมตซ์ที่จะอุ่นนี้ คาดว่าจะกลับเข้ามาอุ่นกับทีมไทยลีกในกรุงเทพอีกครั้ง

ส่วนเรื่องผู้เล่นที่มาทดสอบในทีมในช่วงนี้ โค้ชทู ยังกล่าวต่ออีกว่า หลังจากที่ลงอุ่นเครื่องกับตำรวจและม.รามคำแหง ซึ่งมี คิม นักเตะเกาหลีที่มายืนตำแหน่งกองกลาง สามารถทำผลงานได้อย่างดี ช่วยยิงในนัดที่เจอกับม.รามคำแหง ไป 2 ประตู ซึ่งตนเองก็สนใจ แต่ก็ต้องรอดูสัปดาห์หน้าอีกที คงจะบอกได้ว่าจะเซ็นสัญญาหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »