ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มเผาเครื่องฮองอันห์ฯหวิว1-0

พลังเอ็มเผาเครื่องฮองอันห์ฯหวิว1-0

Posted 10/01/2011 by siamsport

 

       "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เปิดบ้านลับแข้งเชือด ฮอง อันห์ ยาลาย ยอดทีมจากเวียดนาม ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูจาก ปีน่า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรรัตนดิลก กุนซือบอกโอเค มีทิศทางที่ดีขึ้น ส่วนนักเตะต่างชาติที่เหลือโควตาอีก 2 คน ยังรอดูฟอร์มต่อไป จนถึงวันสุดท้ายเลยทีเดียว

       ที่สนามหมู่บ้านธนารมณ์ เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ได้ลงอุ่นเครื่องกับ ฮอง อันห์ ยาลาย ยอดทีมจากเวียดนาม ที่มี ดุสิต เฉลิมแสน เป็นกุนซือ ซึ่งนำทัพโดย ศักดา เจิมดา ลงคุมเกมในแดนกลาง ส่วนฝั่งจ้าบ้านพลังเอ็ม "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรรัตนดิลก กุนซือจัดทัพแรก นำโดย ปทุม ชูทอง, และ 3 นักเตะใหม่ ที่เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วอย่าง พิพัฒน์ ต้นกันยา, ปีน่า จากบราซิล และ ทีโอดอร์ ยูยุ่น จากแคเมอรูน 

       เกมครึ่งแรก เจ้าถิ่นเดินหน้าบุกใส่ทันที และมีโอกาสหลายครั้งจาก พิพัฒน์ ต้นกันยา แต่ยังไม่เป็นประตู จนกระทั่งมาถึง น.29 ปีน่า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ก็ซัดไกลนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงามให้โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ออกนำ 1-0 หลังได้ประตูขึ้นนำ พลังเอ็ม ก็ยังดาหน้าบุกได้เป็นส่วนใหญ่ แต่ยิงเพิ่มไม่ได้จบครึ่งแรก โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี นำ ฮอง อันห์ ยาลาย 1-0

       ครึ่งหลังโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เปลี่ยนผู้เล่นที่มาทดสอบฝีเท้าลงไปโชว์ เพื่อดูฟอร์มการเล่น ทำให้เกมออกมาสูสีมากกว่าในครึ่งแรก ทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก และมีโอกาสทั้งคู่ ช่วงท้ายโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี น่าจะได้ประตูเพิ่มในนาที 85 จากการยิงของ อนิรุตน์ สืบยิ้ม แต่บอลดันไปชนเสาออกข้างไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบเกม โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เอาชนะฮอง อันห์ ยาลาย จากเวียดนาม 1-0

       หลังเกม "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรรัตนดิลก กุนซือพลังเอ็ม กล่าวว่า "ก็พอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา เกมก็ดูโอเค มีทิศทางที่ดีขึ้น"

       ด้าน ดุสิต เฉลิมแสน โค้ชฮอง อันห์ฯ กล่าวว่า "ก็ไม่ซีเรียสกับผลการแข่งขัน เพราะเป็นการลองทีม ถือว่าเป็นเกมที่สนุก และโอเคพอใจกับผลงานของทีม ที่เดินทางมาอุ่นเครื่องในเมืองไทย"


    

"โค้ชเบ๊" ไม่รีบคว้า 2 นักเตะที่เหลือ

        "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรรัตนดิลก กุนซือของทีม โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เผยเรื่องการเตรียมความพร้อมของทีม เพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า ในส่วนของตัวผู้เล่นต่างชาติว่า ตอนนี้มีนักเตะต่างชาติ ที่ทีมยังมีโควตาเหลืออีก 2 คนมาคัดกับทีมอยู่หลายราย ทำให้ทีมโอกาสที่จะเลือกได้เยอะขึ้น 

        ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกเซ็นกับใคร เพราะยังมีนักเตะอีก 2 ราย จาก เฮติ และ ฝรั่งเศส ที่จะเดินทางมาทดสอบกับทีม โดยโควตาที่เหลืออยู่อีก 2 ที่นั่ง จะรอประชุมทีมสตาฟฟ์โค้ช และรอจนถึงวันสุดท้ายของการส่งรายชื่อเลยทีเดียว

    

"พิพัฒน์" หวังชูถ้วยแชมป์กับโอสถฯ

        ขณะที่ "เจ้าต้น" พิพัฒน์ ต้นกันยา กองหน้ารายใหม่ของทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ได้เผยถึงการย้ายมาร่วมทีมพลังเอ็ม และลงอุ่นเครื่องกับทีมฮอง อันห์ ยาลาย ว่า เพิ่งเริ่มซ้อมกันทีมได้แค่อาทิตย์เดียวเต็มๆ ทำให้ยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่เชื่อว่าน่าจะฟิตได้ทันก่อนเปิดลีกอย่างแน่นอน 

       ขณะที่ทิศทางทีมในฤดูกาลหน้า มั่นใจว่ามีแนวโน้มที่ดี เชื่อว่าจะสามารถต่อกรกับทีมหัวแถวได้แน่ โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติ ที่เข้ามาเสริมดูแล้วมีคุณภาพมาก ก็หวังว่าจบฤดูกาล จะพยายามชูถ้วยแชมป์กับทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี สักใบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »