ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวิน แจงเข้าใจทีมปลด เรเน่ เชื่อกุนซือใหม่เข้ากับทีมได้แน่

กวิน แจงเข้าใจทีมปลด เรเน่ เชื่อกุนซือใหม่เข้ากับทีมได้แน่

Posted 10/01/2011 by thaileagueonline

 

กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารฝีมือดีของ เมืองทองฯ เผยเข้าใจทีมที่ต้องจำใจปลด เรเน่ ออกจากตำแหน่ง พร้อมเชื่อ สายตาผู้ใหญ่ต้องหากุนซือใหม่ที่ฝีมือเจ๋งแน่นอน แย้มตอนนี้เริ่มกลับมาซ้อมได้บ้างแล้วเตรียมกลับมาช่วยทีมเต็มตัวในไม่ช้า


หลังจากมีข่าวปลดกุนซือใหญ่แบบฟ้าแลบของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 ปีซ้อน ที่ตัดสินใจฉีกสัญญา เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด "เจ้าตอง" กวิน  ธรรมสัจจานันท์  ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตนเข้าใจการตัดสินใจของผู้ใหญ่ในครั้งนี้ โดยเชื่อว่าการปลด เรเน่ นั้นเป็นวิถีแห่งอาชีพฟุตบอล เพราะอาชีพนี้การขยับขยายให้ใหญ่ขึ้นเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งในส่วนตัวของตนแล้วก็ยอมรับในฝีมือการทำทีมของ เรเน่ ว่าเป็นกุนซือที่มีความรู้ความสามารถอีกคน และก็ขอขอบคุณกุนซือรายนี้ด้วยที่ช่วยเข้ามาสร้างทีม เมืองทองฯ ให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

เชื่อผู้ใหญ่ในทีมหากุนซือเข้ากับทีมได้

พร้อมกันนี้นายทวารเจ้าของฉายา "กวิน บินได้" ยังได้กล่าวถึงการหากุนซือใหม่ของทีมด้วยว่า ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข่าวอะไรมากนัก รู้แต่เพียงว่าน่าจะเป็นกุนซือต่างชาติ แต่ทั้งนี้ยังไม่ทราบถึงวันที่กุนซือคนใหม่จะเข้ามาทำทีม  ซึ่งตนเชื่อมั่นในความสายตาของผู้ใหญ่ว่าน่าจะหากุนซือมือดีมาคุมทีมได้อย่างแน่นอน และกุนซือคนใหม่จะปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างแน่นอน และจะพา "กินเลนผยอง" ยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน

แจงเริ่มซ้อมได้แล้วเตรียมคัมแบ็กอีกไม่นาน

พร้อมกันนี้ นายด่าน เมืองทองฯ ยังได้ทิ้งท้ายด้วยว่า สำหรับอาการบาดเจ็บของตนเองที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วง เอเชี่ยนเกมส์ นั้นตอนนี้ก็เริ่มกลับมาซ้อมบ้างแล้ว เริ่มซ้อมรับบอลเบาๆ ได้มากขึ้น เมื่อวาน (9 ม.ค.54) ที่ผ่านมา ตนได้ไปเอ็กซเรย์มา ทีมแพทย์ที่ดูแลอาการก็ยืนยันว่าอาการดีขึ้นและหายเร็วกว่าที่คิด และนัดตรวจอีกครั้งเพื่อความแน่ใจในวันที่ 23 มกราคม ซึ่งตนเชื่อว่าไม่น่าจะเกิน 2 - 3 สัปดาห์ ก็น่าจะกลับมาซ้อมแบบเต็มที่ได้ แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่น่าจะหายทัน ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. ที่ เมืองทองฯ จะพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 30 มกราคมนี้อย่างแน่นอน เพราะตนเองอยากให้หายขาดจากอาการบาดเจ็บ เพื่อที่จะสามารถลงช่วยทีมในการสู้ศึกไทยลีกได้แบบเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเป้ยันกิเลนยกเลิกสัญญากุนซือเรเน่แล้ว
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญากุนซือชาวเบลเยียม เรเน่ เดอซาเยียร์ แล้ว "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม ยันเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อทีม ที่ต้องการได้บุคคลากรฝีมือดีเข้ามาช่วยกันทำทีมให้ทีมเป็นเบอร์ 1 สโมสรของไทย และก้าวสู่หัวแถวของเอเชียให้ได้ในอนาคตอันใกล้ โดย โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีม กับ วิลสัน สโตลโด้ กุนซือบราซิลของทีมชุดเยาวชน จะคุมทัพชั่วคราวไปก่อน ยันโค้ชใหม่จะเป็นโค้ชฝีมือดีอย่างแน่นอน
  • ซิลแว็งประเดิมหรูยิงช่วยบีจีอุ่นเฉือนทีทีเอ็ม2-1
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ลงสนามอุ่นเครื่องนัดแรก เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ กับ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 2-1 ซิลแว็ง อิดองก้า กองหน้าตัวใหม่ฮีดโร่ซัดประตูชัย ขณะที่ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ โต้ข่าว กิตติศักดิ์ ระวังป่า นายทวารจอมเก๋าไม่ได้ไม่แขวนถุงมือแต่อย่างใด
  • พลังเอ็มเผาเครื่องฮองอันห์ฯหวิว1-0
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เปิดบ้านลับแข้งเชือด ฮอง อันห์ ยาลาย ยอดทีมจากเวียดนาม ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูจาก ปีน่า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรรัตนดิลก กุนซือบอกโอเค มีทิศทางที่ดีขึ้น ส่วนนักเตะต่างชาติที่เหลือโควตาอีก 2 คน ยังรอดูฟอร์มต่อไป จนถึงวันสุดท้ายเลยทีเดียว
  • ดร.วิชิตแหยงไม่กล้าฟันธงกรณีทีโอที
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ปฏิเสธแสดงความเห็น กรณีของทีม ทีโอที ที่แย่งสิทธิ์กันทำทีม ระหว่าง บมจ.ทีโอที กับกลุ่มเดิม หวั่นถูกฟ้องเหมือนกรณีทีม ราชนาวี ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »