ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วุฒิชัยลั่น!ขอยึดตัวจริงเทโรฯ รับอยากไปเล่นที่บ้านเกิดอีกครั้ง

วุฒิชัยลั่น!ขอยึดตัวจริงเทโรฯ รับอยากไปเล่นที่บ้านเกิดอีกครั้ง

Posted 10/01/2011 by rakball.net

 

       กอล์ฟ วุฒิชัย ทาทอง นักเตะศูนย์หน้าทีมมังกรไฟ บีอีซีเทโรฯ ออกมากล่าวประกาศขอยึดตำแหน่งศูนย์หน้าตัวจริงกับสโมสรเทโรฯหลังทีมเสริมทัพมากขึ้น หยอดหวานอนาคตอยากกลับไปเล่นให้ศรีสะเกษ เอฟซี อีกครั้ง

      ถือว่าเป็นนักเตะที่ฟอร์มสดใช้ได้คนหนึ่งสำหรับศูนย์หน้าอย่าง กอล์ฟ วุฒิชัย ทาทอง จากสโมสรบีอีซีเทโรฯ หลังจากที่ถูกยืมตัวกลับไปช่วยทีมบ้านเกิดอย่างศรีสะเกษ เอฟซี จนสามารถเพลย์ออฟได้ขึ้นมาเล่นไทยลีกอีกครั้ง แต่ฤดูกาลนี้ต้องกลับมารับใช้สโมสรบีอีซีเทโรฯอีกครั้ง ท่ามกลางนักเตะของทีมที่เสริมทัพเข้ามามากขึ้นทำให้หลายคนมองว่า กอล์ฟ อาจถูกดองไว้กับสโมสรอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีหลายทีมสนใจนักเตะรายนี้อยู่เพื่อไปร่วมทัพ โดยกอล์ฟ วุฒิชัย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

     "ในสายฟุตบอลอาชีพมันต้องมีการแข่งขันกันอยู่แล้ว แต่ขึ้นอยู่ที่ว่าโค้ชจะต้องการเรียกใช้เราหรือเปล่า แต่เราก็ต้องซ้อมให้เต็มที่และถ้าได้โอกาสก็ต้องเต็มที่กับเกมทุกนัดอยู่แล้ว ต้องทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุดและจะทุ่มเต็มที่เพื่อการันตรีตำแหน่งตัวจริงศูนย์หน้าของบีอีซีเทโรฯให้ได้

       สำหรับเป้าหมายในปีนี้ก็ต้องเป้าไว้ว่าอยากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และไม่รู้ว่าจะสามารถช่วยทีมได้มากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับการเรียกใช้ของโค้ช ส่วนผลงานของทีมในปีนี้ก็หวังว่าน่าจะดีขึ้นเพราะว่าทีมได้ซื้อนักเตะเสริมทัพตัวดีๆเข้ามาเยอะก็อาจจะสร้างความหวังให้กับแฟนบอลได้ขึ้นเยอะ แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูว่าทีมเราออกสตาร์ทต้นฤดูกาลจะเป็นเช่นไร"

      นอกจากนี้กอล์ฟยังกล่าวถึงกรณีที่เคยได้ยืมตัวไปเล่นในบ้านเกิดกับศรีสะเกษ เอฟซี ว่า "ก็ดีใจครับที่ได้ไปรับใช้ทีมบ้านเกิดอย่างศรีสะเกษ อนาคตถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปเล่นให้กับทีมศรีสะเกษอีกครั้งยอมรับว่าแฟนบอลศรีสะเกษทุกคนน่ารักและอบอุ่นเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่ที่ทางของผู้ใหญ่ว่าเขาจะตัดสินอนาคตของเราอย่างไรเพราะผมยังมีสัญญากับเทโรฯอีก 1 ปีถ้าเขาไม่ต้องการผม ผมก็ยินดีที่จะไปไม่ว่าจะทีมไหนก็ตามที่สนใจในตัวผม ณ ตอนนี้ครับ แต่อย่างไรก็ตามผมยังพูดอะไรไม่ได้เพราะผมยังมีสัญญากับสโมสรเทโรฯและต้องเต็มที่กับสโมสรต่อไปครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุริยา โวซัดกระจุย จองดาวซัลโวด.1
    เจ้าสุ โวขอถล่มประตูอย่างน้อย 20 ลูก เชื่อทำได้แน่ ลั่นซิวแชมป์มอบเป็นของขวัญแก่แฟนบอล ส่วนวีรยุทธ จิตรขุนทด แบ็กจอมลุยร่างเล็ก “นักรบลาวาเพลิง”เตรียมนำประสบการณ์ทั้งหมดช่วยทีม เชื่อย้ายร่วมทัพครั้งนี้ แฟนบอลไม่ผิดหวัง
  • กวิน แจงเข้าใจทีมปลด เรเน่ เชื่อกุนซือใหม่เข้ากับทีมได้แน่
    กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารฝีมือดีของ เมืองทองฯ เผยเข้าใจทีมที่ต้องจำใจปลด เรเน่ ออกจากตำแหน่ง พร้อมเชื่อ สายตาผู้ใหญ่ต้องหากุนซือใหม่ที่ฝีมือเจ๋งแน่นอน แย้มตอนนี้เริ่มกลับมาซ้อมได้บ้างแล้วเตรียมกลับมาช่วยทีมเต็มตัวในไม่ช้า
  • เสี่ยเป้ยันกิเลนยกเลิกสัญญากุนซือเรเน่แล้ว
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญากุนซือชาวเบลเยียม เรเน่ เดอซาเยียร์ แล้ว "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม ยันเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อทีม ที่ต้องการได้บุคคลากรฝีมือดีเข้ามาช่วยกันทำทีมให้ทีมเป็นเบอร์ 1 สโมสรของไทย และก้าวสู่หัวแถวของเอเชียให้ได้ในอนาคตอันใกล้ โดย โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีม กับ วิลสัน สโตลโด้ กุนซือบราซิลของทีมชุดเยาวชน จะคุมทัพชั่วคราวไปก่อน ยันโค้ชใหม่จะเป็นโค้ชฝีมือดีอย่างแน่นอน
  • ซิลแว็งประเดิมหรูยิงช่วยบีจีอุ่นเฉือนทีทีเอ็ม2-1
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ลงสนามอุ่นเครื่องนัดแรก เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ กับ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 2-1 ซิลแว็ง อิดองก้า กองหน้าตัวใหม่ฮีดโร่ซัดประตูชัย ขณะที่ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ โต้ข่าว กิตติศักดิ์ ระวังป่า นายทวารจอมเก๋าไม่ได้ไม่แขวนถุงมือแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »