ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ณรงค์ชัย"ตัดใจลากิเลนฯย้ายบู๊ด.1 ร่วมทีมชัยนาท

"ณรงค์ชัย"ตัดใจลากิเลนฯย้ายบู๊ด.1 ร่วมทีมชัยนาท

Posted 11/01/2011 by rakball.net

 

       "ตั้ม" ณรงค์ชัย วชิรบาล อดีตมิดฟิลด์พรสววรค์สูงทีมชาติไทย ชีพจรชีวิตลูกหนังลงเท้าอีกครั้ง เมื่อตัดสินใจหันหลังย้ายจากเมืองทองฯยูไนเต็ด โผซบ "นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท เอฟซี น้องใหม่ดิวิชั่น 1 ในซีซั่น2011

       โดย จอมทัพเชิงสูงรายนี้ ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นหัวใจสำคัญพา ชัยนาท เอฟซี ต้นสังกัดใหม่เลื่อนชั้นไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีก ปี 2012 ได้เผยความรู้สึก ในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ชัยนาท ที่โรงแรมเรดิสัน เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ว่า

        "ต้องขอขอบคุณ "เสี่ยแฮ๊งค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท เอฟซี ที่ให้โอกาสผม การย้ายทีมครั้งนี้เป็นความท้าทายอย่างยิ่ง และมั่นใจว่าจะช่วยทีมไปขึ้นไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีกในปีหน้าให้ได้ ซึ่งผมเองไม่ได้รู้สึกกดดันแต่อย่างใดที่เป็นตัวความหวังของทีม เพราะฟุตบอลเล่นกันเป็นทีมและทุกๆคนต้องช่วยกันเล่นเพื่อเป้าหมายอยู่แล้ว"

        สำหรับ ฤดูกาลนี้ ชัยนาท เป็นอีกหนึ่งทีมในลีกด.1 ที่ขยับเสริมทัพได้อย่างดุดัน โดยที่คว้าตัวมานั้นหลายคนมีชื่อคุ้นหูแฟนบอลไทยเป็นอย่างดีและผ่านเล่นเวทีไทยพรีเมียร์แล้วหลายราย ประกอบด้วย มานะ นพเนตร, ศราวุธ เขียวแพร, สุรเชษฐ์ งามทิพย์, ณรงค์ชัย วชิรบาล, พิทักษ์ น้อยขวาง, สุทธินันท์ นนที, ภูวดล สุวรรณชาติ, คึกฤทธิ์ สิทธิฤทธิ์, ธนากร ขำโขมะ, บรรลือศักดิ์ ยอดยิ่งยง, อานนท์ นานอก, สุรเดช เสาไธสง, ปริญญา อู่ตะเภา, ภานุพงศ์ พิจิตรธรรม, เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้, รัชพล นาวันโน, สมลักษณ์ รัศมี และ บรรเทิง พูลสวัสดิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุรัตน์ยังนำลิ่วโพลแข้งยอดเยี่ยมเมลเบิร์น
    สุรัตน์ สุขะ ยังเป็นขวัญใจแฟนบอลเมลเบิร์นเมื่อคะแนนโหวตนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสรเมลเบิร์น วิคตอรี่ ยังนำโด่ง แถมยังนำยังนำอันดับ 1 โพลสำรวจนักเตะทรงคุณค่าของเมลเบิร์นที่จะเลือกใช้ใน Fox Sports Fantasy A-League อีกด้วย
  • วุฒิชัยลั่น!ขอยึดตัวจริงเทโรฯ รับอยากไปเล่นที่บ้านเกิดอีกครั้ง
    กอล์ฟ วุฒิชัย ทาทอง นักเตะศูนย์หน้าทีมมังกรไฟ บีอีซีเทโรฯ ออกมากล่าวประกาศขอยึดตำแหน่งศูนย์หน้าตัวจริงกับสโมสรเทโรฯหลังทีมเสริมทัพมากขึ้น หยอดหวานอนาคตอยากกลับไปเล่นให้ศรีสะเกษ เอฟซี อีกครั้ง
  • สุริยา โวซัดกระจุย จองดาวซัลโวด.1
    เจ้าสุ โวขอถล่มประตูอย่างน้อย 20 ลูก เชื่อทำได้แน่ ลั่นซิวแชมป์มอบเป็นของขวัญแก่แฟนบอล ส่วนวีรยุทธ จิตรขุนทด แบ็กจอมลุยร่างเล็ก “นักรบลาวาเพลิง”เตรียมนำประสบการณ์ทั้งหมดช่วยทีม เชื่อย้ายร่วมทัพครั้งนี้ แฟนบอลไม่ผิดหวัง
  • กวิน แจงเข้าใจทีมปลด เรเน่ เชื่อกุนซือใหม่เข้ากับทีมได้แน่
    กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารฝีมือดีของ เมืองทองฯ เผยเข้าใจทีมที่ต้องจำใจปลด เรเน่ ออกจากตำแหน่ง พร้อมเชื่อ สายตาผู้ใหญ่ต้องหากุนซือใหม่ที่ฝีมือเจ๋งแน่นอน แย้มตอนนี้เริ่มกลับมาซ้อมได้บ้างแล้วเตรียมกลับมาช่วยทีมเต็มตัวในไม่ช้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »